Chính thức ra mắt Monkey Phonics - miễn phí trên Monkey Stories

6668 views

Monkey Việt Nam chính thức ra mắt Monkey Phonics - chương trình học Phonics bài bản đầu tiên trên ứng dụng di động tại Việt Nam của người Việt – cho người Việt ngày 20/2/2020. 

Sự kiện ra mắt Monkey Phonics nằm trong khuôn khổ livestream: “CEO Đào Xuân Hoàng cùng chuyên gia hướng dẫn ba mẹ giúp con học Phonics”. Sự kiện đã thu hút hơn 12,000 ba mẹ trên mọi miền đất nước theo dõi trực tiếp qua fanpage Monkey Việt Nam, Monkey Stories Việt Nam, Monkey Junior Việt Nam. 

Mở đầu sự kiện, CEO Đào Xuân Hoàng chia sẻ những trăn trở về hành trình xây dựng Monkey Phonics của đội ngũ Monkey. Với mong muốn giúp trẻ em Việt Nam được tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng và chủ động hơn trong việc học đánh vần tiếng Anh theo phương pháp Phonics đã được áp dụng trong nền giáo dục của các nước nói tiếng Anh như: Anh, Mỹ, Úc, Canada... Monkey đã mất hơn 2 năm nghiên cứu, phát triển cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ngôn ngữ Anh trên thế giới và trong nước.

Monkey Phonics ra đời tự hào là chương trình học Phonics bài bản đầu tiên trên ứng dụng di động tại Việt Nam của người Việt – cho người Việt. Đặc biệt, với sự xuất hiện của chương trình học Monkey Phonics, ứng dụng giáo dục Monkey Stories tự tin có thể đảm nhận tốt hơn nữa vai trò trở thành một ứng dụng “phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh cho trẻ em”.

CEO Đào Xuân Hoàng chia sẻ: “Bằng việc ứng dụng công nghệ trong giáo dục, Monkey sẽ luôn nỗ lực để trẻ em Việt Nam được học những chương trình học chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý nhất”. Đó cũng chính là lý do CEO Đào Xuân Hoàng quyết định tích hợp miễn phí Monkey Phonics trong Monkey Stories, dù với khối lượng kiến thức đồ sộ, hệ thống cấp độ - bài học bài bản theo chuẩn CCSS – các hoạt động đa dạng, phong phú - Monkey Phonics có thể trở thành một chương trình học độc lập như Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math hay VMonkey. Đồng thời, Monkey Việt Nam cam kết không tăng giá Monkey Stories vào thời điểm này – tất cả các ba mẹ đã, đang và sẽ mua Monkey Stories sẽ đều được sử dụng miễn phí Monkey Phonics.

Chuyên gia về lý luận và phương pháp giảng dạy - Nguyễn Thùy Trang với góc nhìn của một chuyên gia đã chia sẻ những thông tin về phương pháp Synthetic Phonics - phương pháp tách ghép đánh vần tiếng Anh tổng hợp đang được áp dụng trong Monkey Phonics.

Sự kiện cũng ghi nhận những phản hồi tích cực của 100 ba mẹ đã tham gia học thử Monkey Phonics.

Tại sự kiện ra mắt, CEO Đào Xuân Hoàng cùng chuyên gia Nguyễn Thùy Trang đã giao lưu trực tuyến để giải đáp những câu hỏi của các ba mẹ những vấn đề xoay quanh hướng dẫn ba mẹ giúp con học Phonics hiệu quả. Các câu hỏi được CEO và chuyên gia giải đáp tận tình, giúp ba mẹ hiểu hơn về Monkey Phonics cũng như cách học đồng hành giúp con học Phonics hiệu quả. Cùng đó, nhiều ba mẹ đã gửi gắm những tâm tư, chia sẻ sau khi cho bé sử dụng những ứng dụng học tập Monkey:

Mẹ Thi Tuy Vo: “Cảm ơn đội ngũ Monkey rất nhiều! Nếu không có Monkey thì chắc bé nhà mình không có cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh như vậy. Chi phí học rất rẻ nhưng mang lại giá trị rất tuyệt vời” 
Mẹ Thuan Vo: “Em cảm ơn Monkey nhé, cả 4 phần mềm của Monkey đều rất thích, bé nhỏ nhà mình thích nhất VMonkey, bé lớn thích nhất Monkey Stories”.

Monkey cảm ơn tất cả ba mẹ đã và các bé đã luôn tin tưởng đồng hành cùng Monkey trong suốt những năm qua. Mỗi ý kiến đóng góp của ba mẹ đều là động lực giúp đội ngũ Monkey không ngừng cải tiến, hoàn thiện để mang đến cho các con sản phẩm giáo dục tốt nhất.

Sự kiện đã phát động cuộc thi Cover Monkey Phonics Song dành cho tất cả các bé với cơ hội dành giải thưởng tổng giá trị lên tới 20.000.000đ - Chỉ cần đăng ký tham gia là 100% các bé được nhận quà. Ngoài ra chương trình cũng dành tặng 10 phần quà là bộ thẻ học Phonics độc quyền từ Monkey kèm audio dạy phát âm trị giá 150.000đ cho 10 ba mẹ may mắn.

Sự ra đời của Monkey Phonics - miễn phí khi mua Monkey Stories chính là bước khởi đầu đầy mới mẻ của Monkey cho một năm 2020 tập trung vào phát triển các nội dung hữu ích, miễn phí và xây dựng trải nghiệm người dùng, tiếp tục tối ưu hiệu quả cho người học. Ba mẹ hãy cập nhật Monkey Stories để khám phá thế giới Phonics đầy hấp dẫn cùng bé ngay từ hôm nay nhé!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online