Livestream CEO Đào Xuân Hoàng cùng chuyên gia trực tiếp hướng dẫn ba mẹ giúp con học Phonics - Ra mắt Monkey Phonics

1512 views

Livestream với chủ đề: "CEO Đào Xuân Hoàng cùng chuyên gia trực tiếp hướng dẫn ba mẹ giúp con học Phonics - Ra mắt Monkey Phonics" - Sự kiện được nhiều ba mẹ mong chờ chắc chắn sẽ cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho ba mẹ trong việc giúp con học Phonics. Cùng Monkey đón chờ, theo dõi vào 20/2/2020 và tham gia tương tác để nhận những phần quà hấp dẫn ba mẹ nhé!

Trải qua nhiều ngày ấp ủ, với mong muốn giúp ba mẹ không chỉ hiểu hơn về phương pháp Phonics mà còn được hướng dẫn giúp con học Phonics hiệu quả. Sắp tới đây, từ 19h45 - 21h ngày 20/2/2020, Monkey thông báo tổ chức livestream "CEO Đào Xuân Hoàng cùng chuyên gia trực tiếp hướng dẫn ba mẹ giúp con học Phonics" trên nền tảng Facebook. Đây hứa hẹn sẽ là chương trình tương tác trực tiếp giữa CEO Đào Xuân Hoàng cùng chuyên gia về lý luận và phương pháp giảng dạy - Nguyễn Thùy Trang với tất cả ba mẹ nhằm giải đáp câu hỏi cũng như cung cấp những kiến thức hữu ích về cách học Phonics.

Tại livestream, Monkey sẽ chính thức công bố ra mắt Monkey Phonics - chương trình học Phonics bài bản đầu tiên trên ứng dụng di động tại Việt Nam - giúp trẻ học tiếng Anh dễ như tiếng Việt (miễn phí khi mua Monkey Stories). 

Ba mẹ tham gia livestream sẽ có cơ hội nhận được phần quà là bộ thẻ học Phonics độc quyền từ Monkey kèm audio dạy phát âm trị giá 150.000đ khi tham gia tương tác, lắng nghe những chia sẻ về hành trình đầy tâm huyết của cả đội ngũ Monkey để xây dựng nên chương trình Monkey Phonics đầy lý thú. 

Livestream CEO Đào Xuân Hoàng cùng chuyên gia - Ra mắt Monkey Phonics. (Ảnh: Monkey)

Bên cạnh đó, Monkey cũng hé lộ về cuộc thi Cover Monkey Phonics song với những giải thưởng không thể bỏ lỡ! Ba mẹ hãy theo dõi để bé có thể đăng ký tham gia và thể hiện giọng ca vàng với giai điệu nhạc tươi vui của Monkey Phonics song ngay từ khi khởi động.

Ba mẹ đừng quên nhấn "See first"  fanpage Monkey Việt Nam để thường xuyên cập nhật thông tin nóng hổi của sự kiện livestream.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online