Hướng dẫn cách nhập mã kích hoạt Monkey Stories

23227 views

Monkey Stories hướng dẫn cách nhập mã Monkey Stories để kích hoạt tài khoản học cho bé.

Monkey Stories xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bố mẹ sau khi chương trình chính thức ra mắt. Trong đó vẫn còn rất nhiều bố mẹ chưa biết cách nhập mã Monkey Stories để kích hoạt tài khoản cho con. Monkey Stories xin gửi hướng dẫn các bước để cài đặt và kích hoạt phần mềm cụ thể như sau:

BƯỚC 1: Tải và cài đặt Monkey Stories về thiết bị di động/máy tính 
Cách 1:

  • Đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android: Bố mẹ lên Google Play hoặc CH Play gõ tìm kiếm từ khóa: Monkey Stories (biểu tượng chú khỉ con + chữ Stories). Sau đó nhấn TẢI VỀ và cài đặt ứng dụng. 

  • Đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS: Bố mẹ lên App Store gõ tìm kiếm từ khóa: Monkey Stories (biểu tượng chú khỉ con + chữ Stories). Sau đó nhấn TẢI VỀ và cài đặt ứng dụng. 

Cách 2: 
Truy cập đường dẫn: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.earlystart.android.monkeyjunior.story để tải về và cài đặt chương trình

BƯỚC 2: Mở ứng dụng --> Chọn "Đọc truyện miễn phí mỗi ngày"

BƯỚC 3: Chọn icon "Bố mẹ"

BƯỚC 4: Chọn mục "Mã kích hoạt"

BƯỚC 5: Thực hiện phép toán hiển thị trên màn hình --> OK

BƯỚC 6: Nhập mã --> OK

Sau hướng dẫn này hy vọng các bố mẹ nhập mã Monkey Stories thật nhanh chóng, chúc các con yêu của Monkey Stories học thật tốt !
------------------------------------------------- 
Ngày 15/9, Monkey Stories - chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác dành cho trẻ 2 - 15 tuổi ra mắt sau hơn một năm nghiên cứu. Monkey Stories là chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ. Monkey Stories mang lại một giải pháp học tiếng Anh độc đáo dành cho trẻ 2-15 tuổi. 

Với kho truyện tương tác mới lạ, đồ sộ cùng hệ thống bài học được thiết kế thông qua truyện, việc học tiếng Anh của trẻ sẽ trở nên THÚ VỊ, DỄ TIẾP THU hơn bao giờ hết. Monkey Stories giúp trẻ phát âm chuẩn bản xứ, phát triển kỹ năng đọc và sử dụng từ vựng linh hoạt trong cuộc sống. 

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online