Monkey Stories qua ống kính chương trình "Sống kết nối" của đài truyền hình VTC

794 views

Tìm hiểu về Monkey Stories qua cảm nhận của phụ huynh và các con trong quá trình học tiếng Anh qua kho truyện tranh tương tác cũng như những chia sẻ của đội ngũ Monkey.

Tìm hiểu về Monkey Stories qua cảm nhận của phụ huynh và các con trong quá trình học tiếng Anh qua kho truyện tranh tương tác cũng như những chia sẻ của đội ngũ Monkey.
Ngày 4/10/2017, Monkey Stories vinh dự được xuất hiện trên chương trình "Sống kết nối" của đài truyền hình VTC. Qua đó, Monkey Stories có cơ hội được chia sẻ về phương pháp cũng như quá trình để tạo nên một chương trình học công phu như hiện tại cũng như được lắng nghe cảm nhận của phụ huynh và các bé đã trải nghiệm Monkey Stories.

 


Toàn bộ nội dung các câu chuyện của Monkey Stories được viết bởi các chuyên gia ngôn ngữ và viết truyện tranh hàng đầu tại Mỹ. Không chỉ dành cho trẻ em Việt Nam, Monkey Stories còn hướng tới trẻ em toàn cầu- những ai muốn học tiếng Anh một cách thành thạo.
Monkey Stories may mắn nhận được tình cảm yêu mến từ các bé và phụ huynh đã trải nghiệm chương trình. Anh Nguyễn Phi Long đến từ Hà Nội chia sẻ: "Các cháu đọc như những câu chuyện bình thường nên rất dễ tiếp thu vào đầu và rất thích học".  "Truyện rất hay, người ta đọc cũng rất hay, tranh rất đẹp, con rất thích ạ" - sự thích thú của bé Nguyễn Ngọc Vi Linh, lớp 2A4 Trường Tiểu học Lý Thái Tổ, Hà Nội 
Theo anh Đào Xuân Hoàng- cha đẻ của Monkey Stories, để có được những tình cảm yêu mến của người dùng đó là một thời gian dài và đòi hỏi sự đầu tư công phu, tỉ mỉ của đội ngũ chuyên gia và nhân viên, đặc biệt là bộ phận đồ họa.
Monkey Stories- học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác là một trong rất ít các chương trình học đưa phần đối thoại giữa các nhân vật vào truyện cùng tính năng tương tác với người dùng. Hiện tại kho truyện của Monkey Stories có khoảng hơn 500 truyện. Monkey Stories sẽ liên tục cập nhật thêm mới nội dung, dự tính số lượng truyện sẽ lên tới 1000 truyện.
Monkey Stories hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của bố mẹ và các bé trong thời gian tới.
Monkey Stories xin cảm ơn!
-------------------------------------------------
Ngày 15/9, Monkey Stories - chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác dành cho trẻ 2 - 15 tuổi ra mắt sau hơn một năm nghiên cứu.
Monkey Stories là chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ. Monkey Stories mang lại một giải pháp học tiếng Anh độc đáo dành cho trẻ 2-15 tuổi.
Với kho truyện tương tác mới lạ, đồ sộ cùng hệ thống bài học được thiết kế thông qua truyện, việc học tiếng Anh của trẻ sẽ trở nên THÚ VỊ, DỄ TIẾP THU hơn bao giờ hết. Monkey Stories giúp trẻ phát âm chuẩn bản xứ, phát triển kỹ năng đọc và sử dụng từ vựng linh hoạt trong cuộc sống.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online