Hướng dẫn ba mẹ cùng bé học Phonics với học liệu "Vòng quay Phonics" kèm audio dạy phát âm

4717 views

Monkey gửi tới ba mẹ học liệu giáo dục hấp dẫn và hữu ích giúp trẻ học tiếng Anh dễ như tiếng Việt với phương pháp Phonics. Đây cũng là một trong những giáo cụ vô cùng hiệu quả hỗ trợ ba mẹ tương tác với các bé.

1. Giới thiệu học liệu

Phương pháp Phonics - giúp bé học tiếng Anh dễ như tiếng Việt với những hiệu quả đã được minh chứng, chắc hẳn sẽ là lựa chọn sáng suốt của các ba mẹ khi cho con học tiếng Anh từ nhỏ. Tuy nhiên giúp con học thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Dạy con thế nào để trẻ cảm thấy việc học ngoại ngữ vui vẻ và không nhàm chán? Monkey gửi tặng ba mẹ học liệu "Vòng quay Phonics kèm audio dạy phát âm" để bắt đầu cùng con làm quen Phonics từ những bước đầu tiên. Chắc chắn đây sẽ là một giáo cụ hữu ích giúp giờ học tiếng Anh của con thêm sinh động và dễ dàng hơn rất nhiều.

Học Phonics là một hành trình dài nên ba mẹ hãy kiên nhẫn để đồng hành cùng trẻ, sau những cố gắng điều tuyệt vời mà trẻ nhận lại đó là nền tảng ngữ âm và khả năng đọc chuẩn rất chắc chắn, hỗ trợ trẻ rất nhiều để phát triển các kỹ năng nghe, nói, viết, giao tiếp ở trình độ cao hơn.

2. Lợi ích của học liệu

- Học 26 âm đại diện trong Phonics (tương ứng với 26 chữ cái tiếng Anh trong bảng chữ cái)
- Với mỗi âm, bé được học thêm cách phát âm 3 từ vựng quen thuộc chứa âm đó. Hoành thành 26 vòng quay, bé học thêm được cách phát âm của tổng cộng 78 từ vựng tiếng Anh quen thuộc.
Với cách học mới lạ và AUDIO HƯỚNG DẪN PHÁT ÂM chuẩn, bộ học liệu giúp bé học phát âm tiếng Anh vui, đơn giản mà lại hiệu quả

3. Sử dụng học liệu như thế nào để đạt hiệu quả

- Ba mẹ tải file PDF in dưới khổ A4 và file audio TẠI ĐÂY
- Với mỗi vòng quay, audio đọc theo thứ tự: tên chữ cái - âm chữ cái (cách phát âm chữ cái đó) - 3 từ vựng chứa âm đó
Ví dụ: 
- Khi mới học, ba mẹ cho con nghe audio, yêu cầu bé đọc theo kết hợp chỉ tay vào từng âm và từ vựng để bé kết hợp nhận mặt chữ và cách phát âm, đọc. Sau khi đã nghe audio và phát âm theo, ba mẹ có thể tắt audio để bé tự chỉ tay và phát âm. 
- Khi bé đã thành thạo cách đọc âm và đọc từ, ba mẹ có thể sáng tạo thêm các trò chơi cùng bộ học liệu như:
+ Trò chơi 1 - Chiếc nón kỳ diệu: Đục lỗ giữa vòng quay và quay tương tự trò "Chiếc nón kì diệu". Mũi tên chỉ vào từ nào bé sẽ đọc từ đó.
+ Trò chơi 2 - Tên chữ cái và âm chữ cái: Mẹ đọc tên chữ cái, yêu cầu bé tìm vòng quay chứa chữ cái đó và đọc âm tương ứng của chữ cái đóa cùng 3 từ vựng chứa âm đó.
Ngoài ra mẹ và bé có thể sáng tạo thêm rất nhiều trò chơi khác

Ba mẹ hãy giúp Monkey chia sẻ thông tin để những học liệu hữu ích này sẽ đến được với thật nhiều bạn nhỏ và đừng quên đón chờ sự kiện dùng thử miễn phí Monkey Phonics vào ngày 03/02/2020 với Monkey nhé!

Ba mẹ có thể tìm hiểu thêm về phương pháp Phonics tại:

Xem thêm:

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online