200 gói học Monkey miễn phí được trao tặng cho con em y bác sĩ Công đoàn Y tế tỉnh Nghệ An

1245 views

Nhân dịp Trung Thu, Monkey đã gửi tặng 200 phần quà là 200 gói học Monkey Junior và Monkey Stories 01 năm miễn phí cho con em các y bác sĩ và cán bộ y tế của tỉnh Nghệ An đang tham gia chống dịch ở tuyến đầu.

Đất nước chúng ta đã và đang trải qua những ngày tháng căng mình chống dịch với nhiều cam go và thử thách. Từ "tiền tuyến" tới "hậu phương", hình ảnh các bác sĩ, y tá, điều dưỡng và cán bộ y tế xông pha vào vùng tâm điểm để dập dịch đã đem lại niềm tin cho cộng đồng về một tương lai chiến thắng đại dịch.

Ý thức được trách nhiệm của mình với cộng đồng, Monkey rất biết ơn sự hi sinh thầm lặng của các y bác sĩ, cán bộ y tế và mong muốn được chia sẻ phần nào những khó khăn của những người cha, người mẹ đang làm việc trong ngành Y tế, khi phải tạm rời xa con cái để hoàn thành trọng trách mà đất nước đã giao phó.  

Với mong muốn mang tới không khí Trung Thu đầm ấm và trọn vẹn, Monkey đã gửi tặng 200 phần quà là 200 gói học Monkey Junior và Monkey Stories 01 năm miễn phí cho con em của các y bác sĩ và cán bộ y tế của tỉnh Nghệ An đang tham gia chống dịch tại tuyến đầu. 

tang-qua-goi-hoc-monkey

Vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên Monkey không thể trao tận tay những món quà tới các em nhỏ. Lãnh đạo Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Nghệ An, Công đoàn Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã đại diện tới thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ y tế tham gia tuyến đầu chống dịch, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung Thu năm 2021.

tang-qua-goi-hoc-monkey-2

Đại diện Công đoàn Y tế tỉnh Nghệ An thay mặt cho Monkey thăm và tặng quà cho con em các y bác sĩ. Nguồn: baonghean.vn

Monkey hi vọng rằng những món quà nhỏ này sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho các bạn nhỏ trở thành “hậu phương vững chắc” cho các y bác sĩ yên tâm chống dịch. 
 Xem thêm: Lộ trình học tiếng Anh chi tiết trên app Monkey Stories cho bé

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online