Ba mẹ kể chuyện con đi mua Sticker trong siêu ứng dụng Monkey Junior hoàn toàn mới

2719 views

Hiểu rằng khen thưởng, khích lệ là động lực lớn thôi thúc tinh thần học tập của trẻ, Monkey Junior mang đến phần thưởng là các sao và xu tặng bé sau mỗi bài học để đổi những sticker yêu thích. Đây là điểm đặc biệt duy nhất chỉ có tại siêu ứng dụng Monkey Junior. Đặc biệt với phiên bản 4.0 hoàn toàn mới, bộ Sticker “chất lừ” còn khiến bé mong chờ và hứng thú học hơn.

Đồng ý để con học nhiều hơn vì con mê... sticker quá!

Đã đồng hành học tiếng Anh cùng Monkey Junior được hơn 2 năm, chị Nguyễn Thủy và bé Tuti (tên gọi ở nhà của con chị Thủy) đã quá quen với các bài học và tính năng trong app. Trong suốt thời gian sử dụng Monkey Junior, chị Thủy luôn cảm thấy hài lòng vì thấy tiếng Anh của con tiến bộ qua mỗi ngày và cách ứng dụng khích lệ bé bằng những sticker ngộ nghĩnh.

“Khi chuyển qua siêu ứng dụng Monkey Junior, Tuti và mình không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Con còn tự biết cách sử dụng các nút trên màn hình hay yêu cầu của các bài học. Ngay khi quen với giao diện app mới, Tuti bắt đầu tập trung học hơn và đặc biệt tỏ rõ sự hào hứng với việc được quyền tự quyết định mua sticker”, chị Thủy kể.

“Mẹ cho con học tiếp để lấy hình con quái vật màu vàng này nhé?”, chị Thủy không khỏi bất ngờ khi nhận được lời đề nghị này từ Tuti ngay trong ngày đầu con trải nghiệm app.

Nói về phản ứng của con ngay trong những ngày đầu tiên khi chuyển học qua siêu ứng dụng Monkey Junior, chị Thủy không giấu nổi sự vui mừng và bất ngờ. Chị Thủy chia sẻ: “Thực tế, khi biết có thông tin Monkey Junior có phiên bản mới mình cũng tò mò và không nghĩ app cải tiến nhiều đến vậy. Trước khi trải nghiệm mình vẫn nghĩ, app hiện tại là ổn rồi, con vẫn học đều và thấy tiến bộ, không biết có nhất thiết phải nâng cấp phiên bản mới không. Nhưng đến thời điểm hiện tại, mình thấy quyết định cho con cập nhật lên phiên bản mới thật đúng đắn. Con không chỉ được học theo sở thích, có lộ trình riêng, không phải học lại từ đầu mà còn hào hứng hơn nhờ phần thưởng sticker mới bắt mắt vốn đã khiến con mê mẩn từ phiên bản cũ”.

 

Cùng con học tiếng Anh

“Sự hào hứng của con còn cao hơn cả những ngày đầu con học phiên bản cũ. Mình vẫn biết mỗi ngày chỉ nên cho con học khoảng 10 phút tương ứng với một bài học nhưng vì lúc đó thấy con vui quá nên mình không nỡ dập tắt sự hào hứng của con nên nhiều lần có đồng ý cho con học thêm một bài”, chị Thủy chia sẻ thêm.

Vì số sao con nhận được sau mỗi bài học nhiều hay ít phụ thuộc vào con đã hoàn thành bài thế nào nên Tuti rất tập trung học để quyết tâm nhận đủ 3 sao mỗi bài. “Tuti rất thích được kéo thả các sticker mua được đến khắp các vùng trong màn hình vì mỗi lần thả sticker ra lại có những âm thanh rất vui tai. Không ít lần con cười khanh khách theo các tiếng kêu của quái vật và bắt chước lại các tiếng đó rồi hỏi mẹ rằng con kêu có giống thật không... Thấy con vui vẻ và hào hứng trong mỗi bài học như vậy là mình đã thấy thành công rồi”, chị Thủy chia sẻ về trải nghiệm của con với bộ sticker trong Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới.

Đắn đo “từng xu” nên mua sticker nào

Cũng giống như bé Tuti, các bạn nhỏ nhà chị Nguyễn Thị Hường cũng rất hào hứng với Sticker trong Monkey Junior. “Mình rất thích phần tặng sao sau mỗi bài học. Hai bé lớn nhà mình rất hào hứng với việc nhìn xem mình có bao nhiêu xu rồi để quay ra mua sticker. Các con cũng cân nhắc mua cái gì và đã có đủ xu mua cái đó chưa. Đó là phần mà bản thân mình và các bé thấy thích nhất ở phiên bản Monkey Junior mới này”, chị Hường chia sẻ.

Phản hồi về phần thưởng sticker trong phiên bản mới, chị Tô Thị Thu cho hay: “Con có nói với mình thích nhất phần sticker nhận thưởng. Con khoe rằng phiên bản mới con sẽ được nhận xu để đổi sticker yêu thích. Bản mới có nhiều sticker hơn và nhìn rất đẹp…”.

 

Gắn bó cùng Monkey Junior

Gắn bó với siêu ứng dụng Monkey Junior từ khi con mới chỉ 18 tháng tuổi, chị Đoàn Thị Hoài Thương (mẹ của bé Dừa) chia sẻ: “Sau tính năng AI nhận diện giọng nói, Dừa thích phần sticker nhất và rất mê bộ sticker con vật. Sau khi học xong, con bịt mắt, bịt tai lại hồi hộp đợi quà tặng. Khi nhận sticker rồi, con thích quẹt qua, quẹt lại, để chỗ này, đặt chỗ kia và rất hay đố mẹ sticker được tặng là gì. Mặc dù 5 tuổi mà bạn ấy vẫn mê trò này thì mình đoán là các bạn nhỏ 2 – 3 tuổi chắc chắn sẽ rất thích phần này”.  

Đồng hành cùng con học tiếng Anh là cả một quá trình dài đòi hỏi sự kiên nhẫn và yêu thương của ba mẹ. Cảm ơn ba mẹ đã luôn tin tưởng và để Monkey đồng hành cùng con trong những chặng đường đầu trên hành trình chinh phục ngôn ngữ mới. Ba mẹ và các bạn nhỏ có câu chuyện thú vị nào khi khám phá sticker trong siêu ứng dụng Monkey Junior hoàn toàn mới không nhỉ, hãy chia sẻ cho Monkey biết nhé!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online