Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ bí kíp giúp con nói tiếng Anh lưu loát

1134 views

“Bách nghĩ việc học tiếng Anh sớm không chỉ giúp ích cho việc học của con mà còn tốt cho phát triển não bộ. Hippo nhà Bách mới 2 tuổi đăng ký cho học với Monkey Stories, còn chị Meo Meo đã học hơn 2 năm nay rồi. Học app này sẽ cho các con có môi trường tiếng Anh vui vẻ vì được chơi với tiếng Anh”, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ.

Cho con học tiếng Anh từ sớm để không đánh mất “cơ hội vàng”

“Trẻ con đang tuổi ăn, tuổi chơi không nên cho học nhiều”; “Con còn bé chưa biết gì thì không cần cho học sớm”... Không ít ba mẹ có suy nghĩ đó mà không cho con học tiếng Anh sớm để rồi phải nuối tiếc khi việc giao tiếp và học tập của con bị cản trở. 

Cũng như nhiều phụ huynh đang có con nhỏ, ca sĩ Hoàng Bách luôn đau đáu việc làm thế nào để các con không bị thiệt thòi, nhất là việc để các con được tiếp xúc và nói tiếng Anh từ sớm. Ngay khi nhận ra môi trường giáo dục thế hệ mình trước kia chưa bài bản, không có công nghệ hỗ trợ nên học tiếng Anh khá chật vật, Hoàng Bách đã tìm hiểu các phương pháp học tiếng Anh sớm cho các bé nhà mình.

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: "Bách nghĩ việc học tiếng Anh sớm không chỉ giúp ích cho việc học của con mà còn tốt cho phát triển não bộ. Hippo nhà Bách mới 2 tuổi đăng ký cho học với Monkey Stories, còn chị Meo Meo đã học hơn 2 năm nay rồi. Học app này sẽ cho các con có môi trường tiếng Anh vui vẻ vì được chơi với tiếng Anh”.

Sau khi học với Monkey Stories, Meo Meo đã tự tin nói tiếng Anh lưu loát, thích được nói tiếng Anh cả khi đi học hay nói chuyện với người nước ngoài. Không những thế, Meo Meo 9 tuổi đã có thể dạy lại em Hippo cách học với Monkey Stories mà còn sáng tác ca khúc tiếng Anh “I love you family” của riêng mình.

Trong buổi livestream chia sẻ cách học tiếng Anh cùng con trên trang facebook cá nhân, nhiều khán giả đặt câu hỏi về việc có phải do các bé nhà Hoàng Bách học trường quốc tế mới có thể nói tiếng Anh tốt như vậy, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ điều đó không hoàn toàn đúng. 

“Như Tê giác (con trai đầu của ca sĩ Hoàng Bách) nhà mình học tiếng Anh cũng sớm nhưng mà từ cấp 1, cấp 2 là học trường Việt Nam. Thành ra, khả năng tiếng Anh của bạn Tê giác tốt nhưng hoàn toàn không phải vì bạn ấy học trường quốc tế mà bởi vì mình cho con môi trường ngôn ngữ ngay từ ban đầu và có định hướng giáo dục con”, Hoàng Bách chia sẻ thêm. 

Điều gì giúp Monkey Stories trở thành trợ thủ "đắc lực" cho các bé nhà Hoàng Bách? 

Tất cả các phương pháp Monkey Stories áp dụng đều phục vụ mục tiêu giúp trẻ hấp thụ ngôn ngữ tự nhiên. Từ đó, kiến thức và kỹ năng thu được sẽ do trẻ làm chủ và được lưu vào bộ nhớ lâu dài. 

Trò chơi giáo dục giúp trẻ học từ vựng và phát triển tư duy

Cũng giống như nhiều phụ huynh khác, điều ca sĩ Hoàng Bách ấn tượng với Monkey Stories là cách ứng dụng giúp con tiếp cận bài học - học mà chơi. 

“Thật ra Bách rất thích Monkey Stories vì đã cho các bạn trẻ được chơi nhiều hơn. 2 vợ chồng Bách đã thống nhất với nhau trong việc dạy con là làm gì thì làm cho con vui là cách học hay nhất. Học thông qua niềm vui sẽ hay hơn là học thông qua trách nhiệm”, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ. 

Truyện tranh tương tác tăng khả năng đọc hiểu

Monkey Stories có trên 1.000 truyện tranh tương tác với 11 chủ đề quen thuộc như gia đình, bạn bè, sức khỏe, trái đất và bầu trời… giúp trẻ có nhiều vốn từ và hiểu biết phong phú về nhiều lĩnh vực trong đời sống. 

ca-si-hoang-bach-chia-se-bi-kip-giup-con-noi-tieng-anh-luu-loat

Kho truyện của Monkey Stories được xây dựng bởi các chuyên gia ngôn ngữ, đảm bảo chuẩn Anh - Mỹ, phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ. 

Đánh vần tiếng Anh dễ như tiếng Việt nhờ Monkey Phonics

Monkey Phonics là khóa học phát âm toàn diện giúp trẻ đánh vần tiếng Anh dễ dàng dù chưa bắt gặp từ đó. Từ việc giúp con phát âm chuẩn, chương trình Monkey Phonics còn giúp con đọc lưu loát, viết chính tả đúng, tăng vốn từ vựng nhanh chóng cũng như tăng sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh.  

“Học với Monkey Stories sẽ giúp bé phát âm chuẩn hơn rất nhiều. Bách thích phần Phonics dạy về phương pháp Monkey Phonics. Thực ra tiếng Anh mình hay bị mắc lỗi thiếu âm gió. Mình thấy bọn nhỏ nhà mình hầu như không bị. Đấy là một trong những lợi ích khi học với Monkey Stories”, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ. 

“Tắm” tiếng Anh với kho tàng sách nói khổng lồ

Monkey Stories có trên 300 sách nói với giọng đọc chuẩn Anh - Mỹ là nguồn tư liệu dồi dào để con nâng cao kỹ năng nghe tiếng Anh. Với 4 thể loại truyện bao gồm thơ, bài học cuộc sống, truyện ngụ ngôn và truyện kinh điển, trẻ được thỏa thích lựa chọn truyện theo sở thích của mình. 

Đặc biệt, Monkey Stories còn tích hợp tính năng hiển thị chữ theo giọng đọc, nghe ngay cả khi tắt màn hình, nghe hẹn giờ… giúp ba mẹ có thể linh hoạt, tạo môi trường tắm nghe tiếng Anh cho con mọi lúc mọi nơi. 

Ba mẹ đã sẵn sàng để Monkey Stories đồng hành cùng con như gia đình ca sĩ Hoàng Bách? Hãy đăng ký học Monkey Stories ngay để nhận ưu đãi giảm 40% và tặng 01 loa bluetooth nghe tiếng Anh. Khám phá ngay: Tại đây!

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết khi tham gia tuyển dụng Big Monkey Mom

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online