Hướng dẫn chi tiết cách tải VMonkey dễ dàng nhất

2738 views

Học tiếng Việt vô cùng có ý nghĩa với con, giúp con phát triển được khả năng ngôn ngữ, khám phá được vẻ đẹp con người và nuôi dưỡng tâm hồn của con. Chính vì thế, VMonkey ra đời giúp con học tiếng Việt một cách khoa học và dễ dàng. Vậy cách tải VMonkey như thế nào nào và ba mẹ cần mua gói VMonkey ở đâu?

VMonkey là gì?

Hiện nay, VMonkey đang là ứng dụng học tiếng Việt dành cho các bé trong độ tuổi học Mầm non và Tiểu học. Tuy mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng VMonkey nhanh chóng vươn lên trở thành ứng dụng học tiếng Việt số 1 tại Việt Nam nhờ sự nghiên cứu bài bản, bám sát các chương trình giáo dục mới nhất cho bé.

VMonkey được phát triển với 3 phần học giúp bé có thể tiếp cận tổng quan, đa chiều với tiếng Việt. Đặc biệt, chương trình học vần của VMonkey được xây dựng theo chương trình giáo dục phổ thông mới nhất, giúp bé nhanh chóng biết đánh vần, phát âm một cách chuẩn mực.

VMonkey ra đời giúp con học tiếng Việt một cách khoa học và dễ dàng. (Ảnh: Monkey)

Cùng với đó, VMonkey còn xây dựng một kho từ vựng, kho truyện khổng lồ, giúp xây dựng nền tảng tiếng Việt cho bé. Khi ba mẹ tải VMonkey cho con, ứng dụng này sẽ đồng hành cùng con, hỗ trợ con việc học trên lớp ngày một tốt hơn.

Các chủ đề của kho truyện VMonkey cũng rất đa dạng, từ truyện tranh đến truyện cổ tích dân gian, những bài học cuộc sống, những vần thơ giản dị. Tiếp cận sớm với văn học một cách khoa học giúp bé phát huy được trí tưởng tượng tốt hơn, nuôi dưỡng tâm hồn của bé, phát huy trí tuệ, cảm xúc và tăng vốn hiểu biết cho bé. 

Hướng dẫn cách tải VMonkey dễ dàng

Giống như các ứng dụng giáo dục khác của Monkey, ba mẹ có thể dễ dàng tải VMonkey và cài đặt trên các thiết bị điện tử như: Điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và máy tính để bàn. Hiện nay, VMonkey đã có mặt tại kho ứng dụng của các hệ điều hành trên thiết bị điện tử.

Tải VMonkey dễ dàng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ba mẹ có thể tải VMonkey cho điện thoại và máy tính bảng qua các bước sau đây:

  • Truy cập kho ứng dụng CH Play, Play store, App Store trên thiết bị điện tử.

  • Ba mẹ tìm từ khóa “VMonkey” trên thanh tìm kiếm.

  • Chọn ứng dụng VMonkey trên bảng tìm kiếm và ấn nút cài đặt.

  • Ba mẹ hoàn tất việc tải ứng dụng VMonkey bằng cách ấn vào chấp nhận.

Bên cạnh đó, có nhiều ba mẹ sau khi đã tải thành công VMonkey nhưng lại không biết cách cài đặt các tính năng trong ứng dụng như thế nào. Lúc này, ba mẹ có thể tham khảo một số bước cài đặt sau đây:

  • Bước 1: Cài đặt tính năng chung bằng cách truy cập ứng dụng, bấm vào biểu tượng em bé ở góc màn hình và chọn mục “Bố mẹ”.

  • Bước 2: Ba mẹ cần thực hiện một số phép tính mà ứng dụng yêu cầu sau đó mới có thể mở vào phần cài đặt.

  • Bước 3: Tại phần cài đặt, ba mẹ có thể thay đổi các nội dung như ngôn ngữ hiển thị, xóa các nội dung đã tải hoặc cài đặt các tính năng ở phần nghe audio.

Việc thực hiện những thay đổi nhỏ trong phần cài đặt ứng dụng này giúp ba mẹ có thể đồng hành cùng con trong quá trình học tiếng Việt với VMonkey dễ dàng hơn. 

Xem thêm: Hướng dẫn học VMonkey hiệu quả

Mua VMokey như thế nào?

Để có được tài khoản học trên ứng dụng VMonkey, ba mẹ cần mua VMonkey cho con thông qua một số cách sau đây:

  • Cách 1: Truy cập link sản phẩm để đăng ký trực tuyến. Tại đây, ba mẹ sẽ được lựa chọn các gói học theo thời gian như gói 6 tháng, 1 năm hoặc gói học trọn đời. 

  • Cách 2: Ba mẹ liên hệ trực tiếp với tổng đài của VMonkey theo số hotline: 1900 63 6052. Các chuyên viên trực tổng đài sẽ giúp ba mẹ đăng ký gói học cho con rất dễ dàng.

Về giá thành, gói học VMonkey đã được tối ưu chi phí, ba mẹ chỉ mất khoảng hơn 1 nghìn đồng mỗi ngày để giúp con học tiếng Việt tốt hơn. Cụ thể, bảng giá các gói học VMonkey đang được ưu đãi 40% như sau:

  • Gói học 6 tháng: Có giá 369.000 VNĐ/gói.

  • Gói học 1 năm: Có giá 399.000 VNĐ/gói.

  • Gói học trọn đời: Có giá 1.199.000 VNĐ/gói.

Trên đây là hướng dẫn cụ thể cách tải VMonkey cũng như cách mua ứng dụng này dễ dàng cho ba mẹ. Hi vọng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích, giúp ba mẹ có thể đưa ra lựa chọn tốt hơn trong quá trình học cùng con.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online