Những câu hỏi thường gặp về Monkey 4D 2022

762 views

Ngày 20/06/2022, Monkey chính thức mở link đăng ký chương trình “Monkey 4D 2022”. Với 4D gồm: Đồng hành - Động lực - Đều đặn - Đột phá Monkey sẽ giúp ba mẹ tạo và duy trì được thói quen học tiếng Anh cho trẻ. Thông tin dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của ba mẹ về chương trình.

Những câu hỏi thường gặp về Monkey 4D 2022

1. Monkey 4D là gì?

Monkey 4D là chương trình dành cho tất cả các ba mẹ & các bé đang học tập với các ứng dụng Monkey với mục đích rèn thói quen học tiếng Anh mỗi ngày bằng phương pháp 4D:

✔ Đồng hành: Ba mẹ cam kết đồng hành giúp con học tiếng Anh bằng hành động thực tế.
✔ Động lực: Tạo động lực “chữa bệnh lười” và “hay quên” cho ba mẹ bằng cách chia sẻ công khai mục tiêu giúp con học tiếng Anh.
✔ Đều đặn: Tạo thói quen học tiếng Anh đều đặn hàng ngày cho con.
✔ Đột phá: Chắc chắn hiệu quả nếu hoàn thành thử thách.

2. Làm thế nào để tham gia chương trình?

Bước 1: Đăng ký tham gia Monkey 4D (Tại đây)

Bước 2: Đăng 2 video bé học Monkey 1 tuần trên Facebook cá nhân theo quy định của chương trình trong thời gian đăng ký thực hiện thử thách

Bước 3: Ba mẹ xác nhận hoàn thành thử thách qua email thông báo hoàn thành và nhận quà từ chương trình

(Thông báo cập nhật lộ trình của bé sẽ được BTC gửi hằng tuần qua email của ba mẹ)

3. Giải thưởng của chương trình là gì?

  • Chỉ cần đăng ký tham gia: Nhận ngay kho học liệu Monkey Free (gửi qua email đầu tiên xác nhận đăng ký thành công)
  • Báo cáo học hàng tuần gửi về qua email: Format báo cáo tương tự báo cáo hàng tuần của MS hiện nay + gợi ý / truyền động lực giúp ba mẹ cùng bé hoàn thành thử thách + Form điền thông tin ba mẹ đã đăng đủ video cho bé trong tuần qua  

Quà hoàn thành các mốc: 

  • Mốc 1 - 4 tuần: Box quà Khỉ Con Vui Vẻ (gồm: 01 giấy chứng nhận online từ Monkey)
  • Mốc 2 - 8 tuần: Box quà Khỉ Con Hăng Hái (gồm: 01 balo Monkey, 01 giấy chứng nhận online từ Monkey)
  • Mốc 3 - 12 tuần: Box quà Khỉ Con Chăm Chỉ (gồm: 01 bình nước Monkey, 01 balo Monkey, 01 giấy chứng nhận online từ Monkey)
  • Mốc 4 - 16 tuần: Box quà Khỉ Con Tự Tin (gồm: 01 balo Monkey, 01 bình nước Monkey, 01 bộ đồ dùng học tập Monkey, 01 giấy chứng nhận online từ Monkey)
  • Mốc 5 - 20 tuần: Box quà Khỉ Con Tài Giỏi (gồm: Hoàn 100% giá trị gói học 1 năm trên sản phẩm đăng ký thử thách tối đa 499.000đ, 01 balo Monkey, 01 bộ đồ dùng học tập Monkey, 01 bình nước Monkey, 01 giấy chứng nhận online từ Monkey)

Nếu bé hoàn thành thử thách tại mốc đã đăng ký sẽ nhận được toàn bộ quà từ mốc đầu tiên đến mốc hoàn thành. Trường hợp không hoàn thành thử thách, bé sẽ chỉ được nhận duy nhất 01 phần quà tại mốc hoàn thành gần nhất.

Ví dụ:

  • Nếu bé đăng ký mốc 5 (Khỉ con tài giỏi) và hoàn thành thử thách, bé sẽ nhận được toàn bộ số quà tặng gồm: Bộ sticker, balo Monkey, bình nước Monkey, bộ đồ dùng học tập Monkey và hoàn 100% giá trị gói học 1 năm trên sản phẩm đăng ký  thử thách.
  • Nếu bé đăng ký mốc 5 (Khỉ con tài giỏi) nhưng chỉ hoàn thành đến mốc 3 và dừng lại thì sẽ chỉ nhận được phần quà tại mốc 3 là 1 bình nước Monkey.

4. Tôi phải đăng bao nhiêu video cho bé mỗi tuần?

Ba mẹ cần đăng tối thiểu 2 video/tuần, công khai trên Facebook cá nhân trong suốt thời gian tham gia thử thách để được ghi nhận hoàn thành thử thách. Tuy nhiên, Monkey không giới hạn số lượng video ba mẹ đăng cho bé. Nếu có điều kiện, mỗi lần học, ba mẹ có thể quay video bé học và đăng đều đặn hàng ngày.

Lưu ý: Mỗi video là 1 bài viết, tương ứng với 1 ngày học khác nhau của bé trong tuần. 

5. Nhà tôi có nhiều bé, vậy tôi được đăng ký cho mấy bé tham gia?

Nếu ba mẹ có từ 2 bé trở lên, ba mẹ có thể đăng ký cho nhiều bé tham gia. Tuy nhiên, Monkey ghi nhận giải thưởng theo tài khoản học Monkey (không tính theo số lượng bé hay số hồ sơ người học). Vì thế:

  • Nếu các bé sử dụng chung 1 tài khoản học: Monkey ghi nhận 1 giải thưởng (hoàn tiền 1 gói học...) sau khi ba mẹ hoàn thành thử thách.
  • Nếu mỗi bé sử dụng tài khoản học khác nhau: Monkey ghi nhận số giải thưởng tương ứng với số tài khoản học mà ba mẹ đăng kí. Tuy nhiên, ba mẹ cần đăng kí riêng cho mỗi bé theo thông tin số điện thoại, email tương ứng với tài khoản học và không trùng với thông tin của tài khoản đã đăng ký trước đó. Đồng thời, tài khoản Facebook tham gia của bé thứ 2 cũng cần khác với bé thứ nhất.

Ghi chú: Hồ sơ người học - hay còn gọi là “profile” là lộ trình riêng, gắn với tên, tuổi, giới tính riêng của từng bé. Mỗi tài khoản ba mẹ được tạo tối đa 3 profile. 

6. Tôi không biết cho bé học từ bài nào?

Dạ, ba mẹ hãy phần Hướng dẫn học của từng sản phẩm tại đây để tìm hiểu cách đồng hành học cùng con chi tiết nhất nhé.

7. Cho bé học đi học lại 1 bài trong tuần thì có được tính không?

Bé học lại bài thì vẫn sẽ được ghi nhận ạ. Tuy nhiên, để đảm bảo tiến trình học của con, ba mẹ nên cho bé học theo lộ trình trong app và theo lời khuyên của chuyên gia từ Monkey ba mẹ nhé. 

Lưu ý: Monkey có thể ghi nhận nếu bé học lại bài học nhưng sẽ không chấp nhận bài viết nếu ba mẹ đăng lại video đã đăng trước đó.

8. Bài đăng như thế nào là hợp lệ?

Bài đăng hợp lệ cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Bài đăng trên Facebook cá nhân phải để chế độ CÔNG KHAI (Ai cũng có thể xem bài viết).

  • Bài đăng trên Facebook cá nhân phải được đăng dưới dạng bài viết riêng, không đăng vào album.
  • Bài đăng phải gắn thẻ (tag) fanpage Monkey Việt Nam.

  • Trong bài chia sẻ tham gia thử thách ngày 1, ba mẹ ghi rõ 4 nội dung tại caption: Họ và tên của con, tuổi, quê quán và con đã học Monkey được bao lâu rồi, kèm 2 hashtag: #Sản phẩm tham gia thử thách, #Monkey4D.

Ví dụ: Con Nguyễn Minh Anh, 5 tuổi, đến từ Hà Nội. Con đã học Monkey Stories được 1 tháng #MonkeyStories #Monkey4D

  • Bài đăng tham gia thử thách từ video thứ 2 trở đi, ba mẹ chỉ cần ghi tên con và các hashtag: #Sản phẩm tham gia thử thách, #Monkey4D.

Ví dụ: Con Nguyễn Minh Anh học cùng Monkey #MonkeyStories #Monkey4D

  • Ba mẹ có thể viết thêm nội dung (nếu muốn) trong bài đăng về quá trình con học, đồng hành cùng con (Mục này BTC không bắt buộc).

  • Bài đăng phải được lưu trữ và giữ nguyên hiện trạng trên kênh Facebook cá nhân của người tham gia tối thiểu cho đến khi nhận được xác nhận hoàn thành thử thách cuối cùng từ BTC. Trong trường hợp người chơi điều chỉnh nội dung bài đăng, video sai thể lệ chương trình, BTC có quyền từ chối trao giải.

  • Tài khoản Facebook cá nhân sử dụng để đăng bài cần có ít nhất hơn 100 bạn bè, được tạo tối thiểu 3 tháng trước ngày tham gia thử thách (chỉ sử dụng 1 tài khoản Facebook để đăng bài cho bé khi tham gia thử thách). 

9. Tôi không biết cách tag tên fanpage của Monkey

Để gắn thẻ (tag) fanpage Monkey Việt Nam, ba mẹ chỉ cần viết @ và tên fanpage Monkey Việt Nam (Ví dụ: @monkey việt nam). Sau đó Facebook sẽ hiện lên các fanpage có tên Monkey Việt Nam.

Lúc này ba mẹ chỉ cần lựa chọn đúng fanpage Monkey Việt Nam có tích xanh ở cuối là thành công rồi ạ.

10. Tại sao hết 1 tuần rồi tôi vẫn chưa nhận được email xác nhận hoàn thành thử thách của tuần?

Ba mẹ thân mến, email sẽ được hệ thống gửi tự động tới ba mẹ sau 7 ngày kể từ ngày đăng ký tham gia chương trình. Ba mẹ chỉ cần kiểm tra hòm thư email (hoặc trong hòm thư spam - thư rác) thường xuyên để nhận email hàng tuần nhé. 

11. Tôi không có email thì có thể đăng ký tham gia chương trình không?

Vì các thông tin thể lệ và thông báo trực tiếp từ chương trình sẽ được gửi qua email. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cũng như sự công bằng cho người tham gia, ba mẹ vui lòng tạo một tài khoản gmail để đăng ký tham gia chương trình nhé ạ. Hướng dẫn tạo tài khoản ba mẹ có thể xem tại đây ạ.

12. Tôi đã đăng ký rồi, nhưng tuần vừa rồi chưa quay video được. Tôi bắt đầu từ tuần này được không?

Do hệ thống tự động ghi nhận thời gian bé tham gia thử thách nên nếu mình không đăng ngay trong tuần đầu tiên, hệ thống sẽ báo mình chưa hoàn thành thử thách.

13. Tôi đăng ký mốc 4 tuần rồi, giờ muốn đăng ký thử thách 20 tuần có được không?

Chương trình chỉ ghi nhận thời gian tham gia thử thách như ba mẹ đã đăng ký, ba mẹ không thay đổi được thời gian mình đã đăng ký với chương trình.

14. Tôi điền xác nhận hoàn thành thử thách ở đâu?

Khi thử thách kết thúc, Monkey sẽ gửi email xác nhận hoàn thành thử thách cho ba mẹ, ba mẹ chỉ cần mở email để theo dõi lộ trình thôi ạ.

15. Làm sao để biết bài đăng của tôi đã hợp lệ hay chưa?

Khi có bài đăng không hợp lệ (sai, thiếu hashtag, không để chế độ công khai…) BTC sẽ gửi thông báo đến email của ba mẹ.

BTC cũng sẽ có gửi email tổng hợp kết quả hàng tuần cho ba mẹ để ba mẹ theo dõi lộ trình của mình.

Nếu có bài sai thể lệ ba mẹ có 2 ngày để sửa lại bài kể từ ngày nhận được mail báo cáo tuần của Monkey. Sau 2 ngày nếu ba mẹ không sửa nội dung ba mẹ sẽ đánh dấu 1 lần vi phạm thể lệ thử thách.

16. Tại sao tôi không nhận được học liệu sau khi đăng ký?

Ba mẹ vui lòng kiểm tra trong email đã đăng ký tham gia chương trình tại Hộp thư đến/Quảng cáo/Spam xem có email xác nhận của chương trình không nhé. Nếu không có, ba mẹ vui lòng đăng ký lại và kiểm tra chính xác địa chỉ email được điền trong đơn đăng ký nhé.

17. Tôi đang sử dụng gói Monkey Stories trọn đời, nếu hoàn thành thử thách mốc 5 tôi sẽ được hoàn bao nhiêu tiền?

Với những ba mẹ đã sử dụng gói học Monkey trọn đời, nếu hoàn thành thử thách tại mốc 5, ba mẹ sẽ được hoàn tiền theo giá bán gói học Monkey 1 năm (tối đa 499.000đ).

18. Tôi đang dùng chung gói học với 1 mẹ khác, nếu 2 bé cùng tham gia thì tôi và mẹ đó đều được hoàn tiền phải không?

Với 1 tài khoản học, Monkey chỉ ghi nhận 1 phần quà nếu hoàn thành thử thách (không ghi nhận theo số lượng bé hay số profile). Trong trường hợp gia đình mình sử dụng chung tài khoản thì Monkey sẽ xác nhận đăng ký cho SĐT và email ba mẹ cài đặt trong phần "Tài khoản" của ứng dụng nhé.

19. Tôi không tải được video lên Facebook?

Ba mẹ lưu ý Facebook chỉ cho phép tải lên video có dung lượng tối đa 4GB và thời lượng tối đa 120 phút. Nếu video nhà mình vượt quá dung lượng trên, ba mẹ hãy chia nhỏ thành nhiều video và đăng lên thành album cho bé nhé.

Ngoài ra, ba mẹ cần đảm bảo video có định dạng phù hợp. Facebook chấp nhận hầu hết các định dạng video phổ biến như AVI, MOV, MP4 và MKV. Nếu video của ba mẹ không có một trong các định dạng kể trên, thì mình không thể đăng video đó.

Bên cạnh đó, ba mẹ hãy kiểm tra đường truyền mạng nhà mình. Tốt nhất ba mẹ hãy đăng video khi có kết nối Wifi với tín hiệu tốt.

20. Cách tính giải là như thế nào?

Monkey ghi nhận ba mẹ hoàn thành thử thách khi thực hiện đủ những việc sau:

  • Ba mẹ có đăng ký tham gia chương trình Monkey 4D 2022
  • Ba mẹ đăng đủ 2 video/tuần trong thời gian tham gia thử thách mà ba mẹ đã đăng ký với chương trình.
  • Bài đăng tuân thủ quy định bài tham gia.
  • Xác nhận thông tin giải thưởng qua email khi kết thúc thử thách.

21. Làm sao để biết đã hoàn thành thử thách để được nhận quà?

Sau khi kết thúc thử thách, Monkey sẽ kiểm tra lại 1 lượt các bài đăng của ba mẹ và gửi email xác nhận hoàn thành thử thách. Quà cho gia đình mình sẽ được gửi trong vòng 1 tháng kể từ khi Monkey xác nhận thông tin quà tặng của ba mẹ.

22. Tại sao tôi đã hoàn thành thử thách nhưng lại nhận được mail thông báo không có quà?

Để đảm bảo công bằng cho tất cả các thí sinh, trước khi xác nhận kết quả cuối cùng, BTC đã xét duyệt lại toàn bộ bài thi trong suốt quá trình tham gia của bé và nếu kết quả là không thành công thì có thể ba mẹ đã mắc phải 1 trong các lỗi sau:

  • Nick Facebook ba mẹ sử dụng để tham gia thực hiện thử thách không đạt yêu cầu theo thể lệ. Tức là:
    • Tài khoản Facebook cá nhân sử dụng để đăng bài có ít hơn 100 bạn bè thật.
    • Tài khoản Facebook cá nhân sử dụng để đăng bài mới được tạo ít hơn 3 tháng trước ngày bắt đầu tham gia thử thách.
  • Trong các video ba mẹ đăng cho bé có những video không phải là video bé học cùng Monkey.
  • Các bài viết đăng chỉ có hashtag mà không có thông tin giới thiệu bé (tên bé tham gia).
  • Ba mẹ đã xóa hoặc thay đổi nội dung các bài viết hợp lệ trong quá khứ sau khi hệ thống xác nhận bài viết đúng thể lệ chương trình.
  • Các lỗi khác liên quan đến thể lệ chương trình…

23. Tôi không thể tải được ứng dụng Monkey về máy để tham gia chương trình?

Dạ ba mẹ vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900 636052 để được hỗ trợ cài đặt các ứng dụng của Monkey trên thiết bị của nhà mình ạ.

24. Nếu tôi mua 4 sản phẩm của Monkey thì tôi có được tham gia Monkey 4D 4 lần không?

Monkey ghi nhận giải thưởng theo tài khoản học Monkey (không tính theo số lượng bé hay số hồ sơ người học). Vì thế, ba mẹ có thể đăng ký tham gia Monkey 4D 4 lần.

Tuy nhiên, ba mẹ cần đăng kí riêng cho mỗi bé theo thông tin số điện thoại, email tương ứng với tài khoản học và không trùng với thông tin của tài khoản đã đăng ký trước đó (4 tài khoản học không có số điện thoại và email trùng nhau). Đồng thời, tài khoản Facebook tham gia thử thách của 4 sản phẩm là 4 tài khoản Facebook khác nhau.

25. Tại sao tôi đã đăng bài nhưng không được ghi nhận bài viết:

Ba mẹ đã đăng bài nhưng bài viết không được ghi nhận có thể là do 1 trong các lý do sau:

  • Ba mẹ chưa tag fanpage Monkey Việt Nam trong bài viết nên hệ thống không thể ghi nhận bài viết.
  • Ba mẹ gắn sai hashtag của chương trình. ba mẹ lưu ý cần gắn đủ các hashtag gồm: #sản phẩm #Monkey4D đang thực hiện ba mẹ nhé.
  • Ba mẹ đăng bài viết trong 1 album thay vì đăng bài viết lẻ nên hệ thống không thể ghi nhận bài đăng.
  • Ba mẹ không để chế độ công khai (tất cả mọi người có thể xem bài viết) khi đăng bài nên hệ thống không thể ghi nhận bài viết.

Trong thời gian tham gia Chương trình nếu ba mẹ cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua 2 kênh:

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online