Chia sẻ gan ruột của mẹ bỉm sữa về group Đồng hành cùng con học Monkey - Viết để sẻ chia Tháng 2/2021

1426 views

Dưới đây là chia sẻ của mẹ Vân Anh trong hoạt động "Viết để sẻ chia". Hoạt động này được Monkey phát động và tổ chức trên group ĐỒNG HÀNH CÙNG CON HỌC MONKEY.

Như bao người mẹ khác, Vân Anh mong muốn dành cho con điều tốt đẹp nhất. Mẹ Sóc biết khoảng thời gian từ 0-6 tuổi là thời gian vàng để phát triển kỹ năng cho con. Trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu các chương trình, khóa học giáo dục sớm, Vân Anh - mẹ bé Sóc đã tải và dùng thử nhiều chương trình khác nhau. Cuối cùng mẹ Sóc chọn Monkey vì giọng đọc hay, nội dung phù hợp, thiết kế đẹp đáp ứng được các tiêu chí chị đang tìm. 

Trong quá trình chuẩn bị bài học cho con, mẹ Sóc tham gia Group Đồng hành cùng con học Monkey, được sự hướng dẫn, hỗ trợ rất nhiều từ kênh giao lưu này. Có rất nhiều điều thú vị mà hai mẹ con nhận được khi tham gia vào Group. Mẹ Sóc xin phép tóm tắt 5 điều tuyệt vời mà mẹ Sóc tâm đắc nhất

1. Cập nhật các thông tin, hướng dẫn của Monkey nhanh chóng và chính xác

Mẹ không cần phải vào website của Monkey để cập nhật các thông báo mới. Khi có các tính năng, nội dung mới của ứng dụng Monkey được cập nhật, đội ngũ quản trị viên Group sẽ đăng tải và điện thoại của mẹ tự động nhận được thông báo, mẹ chỉ cần vào đọc.

2. Học tập, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy và đồng hành cùng con học Monkey

Group là một kho các kinh nghiệm thực tế của các ba mẹ có con cùng độ tuổi của Sóc. Mẹ Sóc đã được học tập, chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm từ các ba mẹ khác về nuôi dạy con, cùng con học Monkey.

5 điều tuyệt vời khi tham gia group mà mẹ Sóc nhận ra (Ảnh: Mẹ Sóc)

3. Quản trị viên Khỉ Con Tinh Nghịch, các Teacher Monkey  hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình 

Thật là thiếu sót nếu không kể đến sự hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình từ chú quản trị viên Khỉ Con Tinh Nghịch và đội ngũ Teacher Monkey trong Group này. Các vấn đề chưa hiểu là mẹ inbox chú quản trị viên Khỉ Con Tinh Nghịch ngay. Các cô Teacher Monkey giúp mẹ đánh giá năng lực học tập của con, đưa ra những lời khuyên giúp mẹ định hướng con học tiến bộ và hiệu quả hơn.

4. Ba mẹ và con có thêm những người bạn mới có cùng niềm yêu thích với Monkey

Nơi đây mẹ Sóc được làm quen, kết bạn với bác Hiền, cô Dung… Sóc có thêm chị Ngọc, em Chíp…

5. Group này chính là nơi tiếp lửa cho niềm đam mê kinh doanh online của mẹ

Vì Sóc tiến bộ từng ngày từ khi học và chơi cùng Monkey. Mẹ mong muốn mang niềm yêu thích Monkey của hai mẹ con đến với các ba mẹ và các bạn nhỏ khác nên mẹ đã tham gia làm Cộng tác viên của Monkey và được các cô bác trong Group hết sức ủng hộ. Hi vọng ba mẹ và các bạn nhỏ khác cũng yêu thích Monkey như mẹ con Sóc!

Bé Sóc tự tin hơn sau khi học cùng Monkey( Ảnh: Mẹ Sóc)

Bé Sóc tự tin hơn sau khi học cùng Monkey

Cảm ơn Monkey vì tất cả!!!

----------------------------

Monkey hi vọng, những chia sẻ của mẹ Vân Anh sẽ phần nào giúp các ba mẹ gỡ rối được phần nào trong hành trình nuôi dạy con. Theo dõi Monkey mỗi tuần để đọc thêm chia sẻ đến từ những ba mẹ giàu kinh nghiệm của Monkey, ba mẹ nhé!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online