[THÔNG BÁO] Chương trình học Monkey Junior 3.0 được chuyển đổi sang Khóa học ABC trong Siêu ứng dụng Monkey Junior

259 views

Chương trình học Monkey Junior 3.0 được chuyển đổi hoàn toàn sang khóa học ABC nằm trong siêu ứng dụng Monkey Junior với nhiều tính năng vượt trội hơn, tuy nhiên lộ trình và các kiến thức đã học của trẻ vẫn sẽ được giữ nguyên.

Siêu ứng dụng Monkey Junior là gì?

Monkey Junior là siêu ứng dụng học Tiếng Anh cho mọi trẻ em chính thức ra mắt với phiên bản hoàn toàn mới. Tại phiên bản mới nhất này, siêu ứng dụng Monkey Junior cung cấp hệ thống các khóa học Tiếng Anh liền mạch cho trẻ từ 0 - 11 tuổi, giúp bổ trợ các kỹ năng từ vựng, phát âm, đọc - hiểu, nghe - nói - đọc - viết.

Hiện nay, siêu ứng dụng Monkey Junior đã có các khóa học như:

  • Khóa học Monkey ABC (dành cho trẻ từ 0-6 tuổi): Monkey ABC là khóa học giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và tư duy logic theo phương pháp giáo dục sớm. Và là khóa học được nâng cấp từ ứng dụng Monkey Junior trước đây. Với các ba mẹ đang học Monkey Junior, dữ liệu học của các bé vẫn sẽ được giữ nguyên và đồng bộ cùng Monkey ABC.

  • Khóa học Monkey Stories (dành cho trẻ từ 3-10 tuổi): Monkey Stories là khóa học giúp trẻ luyện kỹ năng đọc - hiểu với kho 1000+ truyện tranh tương tác cùng giọng đọc chuẩn bản xứ theo các cấp độ phù hợp.

  • Khóa học Monkey Speak: Monkey Speak là khóa học phát âm và giao tiếp cho trẻ, có áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền M-Speak. Ngoài ra, khóa học này còn trang bị kỹ thuật Shadowing giúp nâng cao khả năng nói của trẻ từ các đơn vị cơ bản đến nâng cao (từ - câu - hội thoại - đoạn văn). Hơn thế nữa, khóa học còn cung cấp các tình huống hội thoại cụ thể giúp trẻ nâng cao khả năng phản xạ trong giao tiếp.

Và đương nhiên, Monkey Junior vẫn còn nhiều các khóa học khác sẽ được ra mắt trong tương lai để phục vụ các nhu cầu khác nhau của từng bé.

Monkey Junior hiện tại sẽ được chuyển đổi toàn bộ thành khóa học Monkey ABC

Sau khi nâng cấp lên phiên bản mới (ứng dụng Monkey Junior sang siêu ứng dụng Monkey Junior), thì toàn bộ tài liệu và nội dung của Monkey Junior 3.0 đều sẽ được giữ nguyên trong khóa học Monkey ABC với nhiều tính năng vượt trội hơn.

Các tính năng nổi bật của khóa học Monkey ABC, gồm:

  • Hoạt động (trò chơi hiện đại, đa dạng): Monkey ABC cung cấp các trò chơi rất trực quan, đặc trưng cho đúng độ tuổi của trẻ nhỏ.

  • M-Speak (nhận diện giọng nói bằng trí tuệ nhân tạo - AI): Tính năng giúp phân tích phần thu âm của người dùng, từ đó đánh giá được nhiều khía cạnh về giọng nói (độ chính xác của phát âm, trọng âm của từ, ngữ điệu, độ trôi chảy của câu nói).

  • Từ điển Đa giác quan: Đây là tính năng được phát triển hoàn toàn mới ở phiên bản Monkey ABC. Ngoài vai trò là một cuốn từ điển online, Từ điển Đa giác quan còn mang lại trải nghiệm chân thật nhất với mỗi từ vựng bằng cách cung cấp rất nhiều thông tin liên quan, phù hợp với cách học từ vựng của trẻ (như: chữ viết nguyên từ, hình ảnh thật, hình ảnh vẽ, video, giọng đọc, hiệu ứng âm thanh và cả câu cung cấp ngữ cảnh của từ vựng).

Tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng ứng dụng Monkey Junior sau khi chuyển đổi sang khóa học Monkey ABC (nằm trong siêu ứng dụng Monkey Junior) đều sẽ được giữ nguyên quyền lợi, lộ trình học và các bài học mà trẻ đã học. Vì thế, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm trẻ sẽ không cần phải học lại từ đầu khi Monkey Junior cập nhật lên phiên bản mới.

Chương trình học Monkey Junior 3.0 được chuyển đổi sang Khóa học ABC trong Siêu ứng dụng Monkey Junior

Điểm khác biệt của Siêu ứng dụng Monkey Junior (mới) so với ứng dụng Monkey Junior (cũ)

Như đã nhắc ở trên, phiên bản Monkey Junior mới sẽ cung cấp các khóa học tiếng Anh liền mạch cho trẻ từ 0 - 11 tuổi. Trong đó, toàn bộ nội dung của Monkey Junior cũ sẽ được chuyển thành khóa học Monkey ABC nằm trong siêu ứng dụng Monkey Junior. Tuy nhiên, đối với ngôn ngữ Anh - Mỹ thì phiên bản mới vẫn sẽ có một số điểm khác biệt so với phiên bản cũ, cụ thể như:

  • Nội dung học sẽ được bố cục lại thành các nhóm 4 từ vựng nhỏ, có liên quan mật thiết với nhau về chủ đề, loại từ, ứng dụng trong câu.

  • Game được thiết kế và tinh chỉnh lại theo hướng hiện đại, hấp dẫn, cách chơi phù hợp với độ tuổi của trẻ.

  • Bổ sung loại game sử dụng hình ảnh, animation sống động và các hoạt động logic (matching, puzzle, shadow) nhằm kích thích cùng lúc 2 bán cầu não của trẻ.

  • Mỗi người học mới sẽ có 1 lộ trình duy nhất, không được tự do lựa chọn chủ đề như ở phiên bản Monkey Junior cũ.

  • Mỗi bài học có thời lượng ngắn với mục tiêu tăng % hoàn thành bài học, chỉ tập trung ở 1 mục tiêu nhất định, giúp trẻ ghi nhớ từng khía cạnh học của từ (như: nhận diện từ, spelling, pronunciation, cách sử dụng từ trong câu).

  • Sử dụng game đa dạng về nhịp điệu, có sắp xếp tinh tế nhằm không gây xao nhãng và nhàm chán cho trẻ.

Lợi ích “khủng” trẻ sẽ nhận được khi chuyển đổi sang siêu ứng dụng Monkey Junior

Khi chuyển đổi sang sử dụng khóa học Monkey ABC trẻ sẽ nhận được hàng loạt các lợi ích như sau:

  • Học theo các Phương pháp Giáo dục sớm chuẩn xác

  • Kích thích phát triển đồng đều hai bán cầu não

  • Tiếp xúc với ngôn ngữ chuẩn bản xứ

  • Lộ trình học bài bản, khoa học

  • Giúp trẻ hào hứng trong hành trình học

  • Thành thạo 2000+ từ vựng trước 6 tuổi

Tóm lại, khi chuyển đổi ứng dụng Monkey Junior 3.0 sang siêu ứng dụng Monkey Junior, thì toàn bộ nội dung của Monkey Junior cũ sẽ được chuyển đổi sang khóa học Monkey ABC với hàng loạt tính năng vượt trội hơn. Đồng thời, Monkey cam kết giữ nguyên lộ trình học và các bài học mà trẻ đã học qua, vì thế ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng quá trình học của trẻ sẽ không bị gián đoạn hay phải học lại từ đầu.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online