zalo

Chương Trình "Trạm Yêu Thương Monkey" Tặng Hoa Trên Phố Cho Các Bà, Các Mẹ Ngày 20/10

214 views

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Monkey đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động nhằm tri ân tới một nửa thế giới với thông điệp “CHẠM CẢM XÚC – TRẠM YÊU THƯƠNG”. Trong đó, nằm trong chuỗi chương trình này, Monkey đã khởi hành tới những con phố tại Hà Nội để tặng hoa và thiệp ghi những lời chúc tri ân tới những người bà, người mẹ Monkey gặp trên đường.

Chương trình tặng hoa trên phố cho các bà, các mẹ ngày 20/10 cùng Monkey

Hành trình của một đời người, từ giai đoạn còn là bào thai trong bụng mẹ 9 tháng 10 ngày, cho đến khi được ra đời, lớn lên và trưởng thành thì hình bóng người phụ nữ luôn hiện hữu. Đó là bà, là mẹ, là những người cô giáo, là những bạn bè thân thiết hay là người vợ thân yêu của mỗi chúng ta. Họ luôn là những người thầm lặng luôn ở bên chăm sóc, ủng hộ và là hậu phương vững chắc cho mỗi chúng ta trong suốt chặng đường đời.

Để tri ân một nửa thế giới nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đã đến, Monkey đã tổ chức chương trình “Chạm cảm xúc – Trạm yêu thương” để gửi tới một nửa thế giới hoạt động ý nghĩa đặc biệt nhất. Trong đó, hoạt động tặng hoa trên phố Hà Nội cho các bà, các mẹ đang được hưởng ứng rất nhiệt tình với thông điệp “Trao gửi yêu thương, niềm vui nhận lại” - Đó cũng chính là những điều Monkey muốn gửi gắm trong hành trình “Chạm kết nối - Trạm Yêu Thương” lần này.

Thông qua hoạt động lần này, Monkey đã gửi tới các bà, các mẹ là những cô bán hàng, những bà mẹ bỉm sữa, các người bà lớn tuổi,... những bó hoa và tấm thiệp kèm theo lời chúc ý nghĩa nhất dành đến họ trong ngày 20/10 đặc biệt này. 

Một số hình ảnh ý nghĩa trong hoạt động tặng hoa 20/10 vừa qua của Monkey:

Chạm kết nối - Trạm Yêu Thương - 1

Chạm kết nối - Trạm Yêu Thương - 2

Chạm kết nối - Trạm Yêu Thương - 3

Tuy nhiên, trong dòng chảy tấp nập của cuộc sống mưu sinh, Monkey cũng đã bắt gặp hình ảnh nhiều người bà, người mẹ đang ngày đêm hy sinh bản thân để lo cho gia đình của mình. Vì gánh nặng “cơm áo gạo tiền”, hoàn cảnh gia đình mà họ thậm chí quên đi cái ngày mà mình được yêu thương, trân trọng như những người phụ nữ khác. Họ là những cô bán hàng rong, cô lao công, những bà đi nhặt phế liệu, phụ hồ… Đối với họ, ngay 20/10 chỉ là ước mơ kiếm đủ tiền để lo bữa ăn qua ngày.

Chạm kết nối - Trạm Yêu Thương - 4

Chạm kết nối - Trạm Yêu Thương - 5

Chạm kết nối - Trạm Yêu Thương - 6

Chạm kết nối - Trạm Yêu Thương - 7

Chạm kết nối - Trạm Yêu Thương - 8

Vậy nên, thông qua hành trình lần này Monkey mới thấy được công lao của sự sinh thành, nuôi dưỡng của các bà, các mẹ lớn đến nhường nào. Họ vất vả mưu sinh, cực khổ nhưng trên môi họ luôn nở nụ cười rạng rỡ khi nhận được những món quà nho nhỏ trong ngày đặc biệt này. 

Mục đích, ý nghĩa của hoạt động “Trao gửi yêu thương, niềm vui nhận lại” cùng Monkey

Mặc dù chỉ là những món quà nhỏ nhưng đầy ắp tình cảm từ Monkey mong muốn tạo ra niềm vui trước dịp 20/10 tới những người phụ nữ Việt Nam. Hy vọng với món quả nhỏ, kèm theo những tâm tư được gói gọn trong những tấm thiệp mà Monkey gửi tặng sẽ mang đến nụ cười hạnh phúc cho các bà, các mẹ không chỉ trong ngày 20/10, mà còn trong mỗi ngày đều được sống trong sự yêu thương, chia sẻ từ những người xung quanh. 

Ngoài ra, chúng tôi mong muốn có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới mọi người, đồng thời Monkey mong muốn có thể bồi đắp thêm những hạt giống tâm hồn của trẻ thơ Việt Nam, dạy các em biết yêu thương, chia sẻ và thể hiện lòng biết ơn tới người bà, người mẹ, người cô giáo của mình. Họ là những người phụ nữ luôn đồng hành, chăm sóc và yêu thương các con vô điều kiện.

Chạm kết nối - Trạm Yêu Thương

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đã đến, Monkey Việt Nam xin gửi những lời chúc chân thành, tốt đẹp nhất tới một nửa thế giới. Chắc hẳn, không có lời chúc nào ý nghĩa hơn bằng hình ảnh các con ngày càng giỏi giang hơn, hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn. Monkey luôn sẵn sàng đồng hành cùng ba mẹ trên chặng đường giáo dục giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.. Thay lời cảm ơn và chúc các bà, các mẹ kính yêu một ngày 20/10 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 2, 3, 4 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online