Con có nên học với ứng dụng của Monkey khi đã học tiếng Anh ở trường và trung tâm?

245 views

Kết học “học mà chơi” qua các ứng dụng của Monkey với việc học trên lớp và trung tâm sẽ giúp con nâng trình tiếng Anh nhanh chóng. Ba mẹ đừng bỏ lỡ bí kíp giúp con học tiếng Anh đơn giản mà hiệu quả này nhé!

Nhiều chuyên gia ngôn ngữ chia sẻ rằng, có 3 yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc học tiếng Anh thành công hay thất bại là thời gian, động lực và phương pháp học tập. Dựa vào 3 yếu tố này, ba mẹ hoàn toàn có thể chủ động chọn cách đồng hành phù hợp để giúp con học tốt hơn. Đơn giản như việc kết hợp những ưu điểm khi học tiếng Anh qua ứng dụng của Monkey với việc học trên lớp hay tại trung tâm. Lý do là bởi:

Với phương châm "học mà chơi", các ứng dụng học tập của Monkey đem đến sự hào hứng trong suốt quá trình học cho trẻ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Monkey giúp con duy trì thói quen học đều đặn, chỉ cần 10 phút/ ngày

Học tiếng Anh không phải là chuyện ngày một ngày hai mà đó là cả một quá trình. Bạn cần có một quỹ thời gian đều đặn mỗi ngày, dù rất nhỏ nhưng nó cần được duy trì. Đây là bí kíp học tiếng Anh thành công đầu tiên được nhiều chuyên gia ngôn ngữ đồng tình.

Các giờ học tiếng Anh trên lớp hay tại trung tâm dù khá dài nhưng lại có sự ngắt quãng. Không phải ngày nào bé cũng có tiết tiếng Anh hay đi trung tâm học nên việc thực hành tiếng Anh thường xuyên ở nhà hay bất cứ nơi đâu mỗi ngày là điều ba mẹ nên chú ý cho con. 

Học từ vựng cần sự đều đặn mỗi ngày. (Ảnh: Monkey)

Monkey Junior hay Monkey Stories, việc học từ vựng hay rèn luyện cả 4 kỹ năng tiếng Anh của con sẽ được đảm bảo. Mỗi bài học trên app được tính toán kỹ lưỡng, cá nhân hóa theo từng độ tuổi và khả năng tập trung của con. Chỉ với khoảng 10 phút mỗi ngày, tương ứng với 1 bài học, con có thể tích lũy 1.000 từ vựng tiếng Anh/ năm với Monkey Junior hay giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10 với Monkey Stories.

Một điểm thú vị giúp con chủ động khi học với Monkey Junior hay Monkey Stories là có thể học mọi lúc, mọi nơi với mọi thiết bị từ điện thoại thông minh, ipad hay máy tính… Như vậy, việc học không còn gò bó ở lớp, trung tâm mà con có thể học bất cứ khi nào mình muốn.

Monkey cùng con “học mà chơi”, mở rộng và ôn luyện kiến thức dễ dàng

Người lớn thường tách bạch rõ ràng 2 hoạt động học và chơi nhưng với các con thì khác. Chỉ cần con cảm thấy hào hứng thì việc học cũng thú vị và dễ dàng như các trò chơi. Hiểu và vận dụng tốt tâm lý này của trẻ ba mẹ sẽ có cách đồng hành học cùng con đúng đắn.

Để con tự chơi khác với phương pháp “học mà chơi” mà Monkey áp dụng trong các ứng dụng học tập nhờ có 3 yếu tố: Trò chơi có mục đích giáo dục cho trẻ; trò chơi có chủ đích và định hướng; lồng ghép kiến thức tự nhiên, không gượng ép.

Trẻ học mà chơi với truyện tranh tương tác trong Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Sử dụng app của Monkey, con được vui chơi đúng nghĩa nhờ các game tương tác thú vị, biến 10 phút học mỗi ngày thành khoảng thời gian giải trí sau giờ học trên lớp hay các trung tâm. Qua mỗi trò chơi đó, con còn nhớ được mặt chữ, biết cách phát âm, viết đúng chính tả, sử dụng từ tiếng Anh như thế nào hay dùng trong những văn cảnh nào… Nhờ vậy, con vừa mở rộng được vốn từ vựng, rèn kỹ năng tiếng Anh lại có thể ôn tập những kiến thức đã học trên lớp. Sự kết hợp thú vị này chắc chắn sẽ đem đến hiệu quả học bất ngờ cho trẻ.

Bạn có thể tham khảo thêm bài so sánh app học tiếng Anh với các ứng dụng khác trên thị trường tại đây.

Học mà chơi, chơi mà học! Ba mẹ có sẵn sàng để con tiếp thu kiến thức theo phương pháp này?

Chúc các bạn nhỏ và ba mẹ có những trải nghiệm thú vị với các ứng dụng học tập của Monkey!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online