Cột mốc đánh dấu sự kết nối mới của Monkey Việt Nam và Đại học Công Nghệ Swinburne Úc

507 views

Monkey được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục sớm tại Việt Nam và thường xuyên có những cuộc gặp gỡ, trao đổi với các đơn vị quốc tế. Tháng 11 này, Đại Sứ Quán Úc tại Việt Nam đã kết nối Monkey cùng hơn 20 thầy trò từ Đại học Công nghệ Swinburne Úc để tìm hiểu, thực hiện nghiên cứu và trao đổi về thị trường giáo dục sớm tại Việt Nam.

Thầy trò trường Đại học Công Nghệ Swinburne Úc chụp ảnh cùng CEO - Anh Đào Xuân Hoàng tại văn phòng Hà Nội của Monkey Việt Nam.

Buổi gặp mặt đầu tiên bắt đầu với những chia sẻ của anh Hoàng về hành trình 8 năm khởi nghiệp, hình thành và phát triển thương hiệu Monkey. Các bạn sinh viên hết sức hào hứng và ngưỡng mộ khi biết câu chuyện của Monkey bắt nguồn từ tình yêu của một ông bố trẻ dành cho cô con gái, cho đến tình yêu của đội ngũ “thắp lửa” cho hàng triệu trẻ em.

Anh Đào Xuân Hoàng chia sẻ cùng thầy trò trường Đại học Công Nghệ Swinburne Úc

Ngoài ra, các bạn sinh viên từ Đại học Swinburne cũng đã đưa ra một số góc nhìn, quan điểm vô cùng thú vị khi thảo luận về mô hình và câu chuyện kinh doanh của Monkey. Những câu hỏi về thị trường, cơ hội tăng trưởng trong ngành giáo dục sớm tại Việt Nam từ các bạn sinh viên đặt ra được đánh giá là khá thông minh, thực tế và trực diện.

Các bạn sinh viên đặt ra câu hỏi về Monkey Việt Nam

Sau buổi trao đổi, các bạn sinh viên được cho thời gian hai tuần để tự thực hiện nghiên cứu và đề xuất các hoạt động liên quan đến các hoạt động kinh doanh, marketing của Monkey.

Nhóm các bạn sinh viên trình bày đề xuất ý tưởng của mình

Hơn 20 sinh viên được chia thành bốn nhóm để trình bày các tìm hiểu và đề xuất của mình. Sau đó, các bạn sẽ tham gia vấn đáp cùng hội đồng giám khảo chính là Ban Lãnh Đạo của Monkey Việt Nam, đại diện Đại Sứ Quán Úc và các thầy giáo Đại học Swinburne Úc.

Những câu hỏi được đặt ra từ đại diện Đại Sứ Quán Úc về bài thuyết trình của các bạn sinh viên

Những đề xuất đến từ các bạn sinh viên hết sức hữu ích và mang tính cập nhật. Không chỉ trình bày ý tưởng, các bạn còn thực tế hóa suy nghĩ của mình bằng cách đưa ra các mô phỏng hết sức trực quan và thú vị.

Từ phía Monkey Việt Nam, chúng tôi hy vọng lần giao lưu này cùng Đại Sứ Quán Úc và trường Đại học Công Nghệ Swinburne sẽ góp phần lan tỏa niềm đam mê giáo dục sớm ra khắp năm châu. Còn bây giờ, hãy cùng Monkey nhìn lại một số hình ảnh trong lần kết nối ba bên này nhé.

Anh Đào Xuân Hoàng trao đổi cùng đại diện đến từ Đại Sứ Quán Úc

Xem thêm: Hướng dẫn phụ huynh cách sử dụng phần mềm & cách học tập hiệu quả với App Monkey

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online