zalo

Đẳng cấp giảng dạy quốc tế: gia sư Monkey Tutoring và chứng chỉ TESOL, TEFL, CELTA

109 views

Ngày nay, việc sở hữu các bằng cấp quốc tế với giáo viên tiếng Anh trở thành yếu tố quan trọng đánh giá kỹ năng, kiến thức cũng như sự uy tín của giáo viên trong giảng dạy. Hãy cùng Monkey tìm hiểu thế nào học tiếng Anh cùng gia sư quốc tế và lợi ích của học viên khi học cùng gia sư quốc tế sẽ như thế nào nhé.

Tại sao gia sư dạy tiếng anh cần các chứng chỉ quốc tế

Các chứng chỉ quốc tế không chỉ là đơn thuần giấy tờ, mà còn là chìa khóa quan trọng mở ra cơ hội nghề nghiệp toàn cầu cho giáo viên Tiếng Anh.

Gia sư có các chứng chỉ quốc tế giúp đảm bảo chất lượng dạy và học.

Năng lực và kiến thức toàn diện

Các chứng chỉ quốc tế không chỉ cung cấp kỹ năng giao tiếp mà còn phương pháp giảng dạy hiệu quả. Điều này giúp giáo viên tự tin hơn, có đủ năng lực và kiến thức để giảng dạy người nói tiếng Anh ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Yêu cầu bắt buộc đối với các trường học quốc tế

Trong môi trường giáo dục quốc tế, từ các trường học đến các trung tâm tiếng Anh và tổ chức phi chính phủ, việc yêu cầu giáo viên có các chứng chỉ quốc tế trở thành một tiêu chí quan trọng để đảm bảo chất lượng cao trong quá trình giảng dạy và học tập.

Mở rộng cơ hội nghề nghiệp và khám phá thế giới

Việc sở hữu các chứng chỉ, bằng cấp quốc tế không chỉ giúp giáo viên khẳng định chuyên môn mà còn mở rộng cơ hội nghề nghiệp, tạo điều kiện cho việc làm việc và du lịch tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Ý nghĩa cụ thể của từng loại chứng chỉ quốc tế

Hiện nay có 3 loại chứng chỉ phổ biến toàn cầu cho giáo viên tiếng Anh đó là TESOL, TEFL và CELTA.

Tìm hiểu ý nghĩa của từng loại chứng chỉ quốc tế.

TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages)

Chứng chỉ TESOL được viết tắt của cụm từ Teaching English to Speakers of Other Languages. Đây là chứng chỉ dạy tiếng Anh dành cho người không nói tiếng Anh, tức là tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ của họ.

Chứng chỉ TESOL là gì?

Hiện tại TESOL là chứng chỉ tiếng Anh được học, được cấp cũng như được sử dụng phổ biến nhất và được công nhận trên 80 quốc gia và hơn 1000 trường học và trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới, là chứng chỉ phương pháp dạy tiếng Anh quốc tế dành cho gia sư.

Đây là bằng vô thời hạn và hiện đang được giảng dạy theo dạng chứng chỉ, dự bị đại học, đại học, thạc sĩ và tiến sĩ.

 TESOL và kỹ năng giảng dạy hiệu quả

Chứng chỉ TESOL cung cấp phương pháp dạy hiệu quả kết hợp các ứng dụng thực tế. Người được cấp bằng TESOL sẽ công nhận là sở hữu kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp, có khả năng thực hiện các chiến lược học tập, phương pháp giảng dạy cũng như rất nhiều kỹ năng phục vụ cho công tác quản lý lớp học, kỹ năng ứng xử trong nhiều trường hợp thực tiễn khác nhau.

Chứng chỉ này sẽ tập trung vào phương pháp giảng dạy về từ vựng và ngữ pháp, 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, qua đó tìm được phương pháp giảng dạy phù hợp với học viên. Bên cạnh đó, giáo viên còn được đào tạo chuyên sâu về cách thức kiểm tra, đánh giá năng lực tiếng Anh của học viên một cách chuẩn xác, cách sử dụng giáo trình và tài nguyên giảng dạy, cách tổ chức hoạt động trong lớp học và cách soạn giáo án.

TEFL (Teaching English as a Foreign Language)

Chứng chỉ TEFL là viết tắt của cụm từ Teaching English as a Foreign Language - Chứng chỉ dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Chứng chỉ TEFT được các nhà tuyển dụng trên toàn cầu công nhận nhưng về tính ứng dụng cao thì TEFL được đánh giá là phổ biến nhất. 

TEFL cung cấp các phương pháp giảng dạy khoa học, hiện đại, có tính ứng dụng cao và có phạm vi kiến thức rộng. Không những vậy, giáo viên còn được định hướng về các tình huống trong lớp học, cách giảng dạy chi tiết, khoa học, hấp dẫn nhằm tạo nên không khí học tập vui vẻ, sáng tạo trong lớp học.

CELTA (Certificate in English Language Teaching to Adults)

Chứng chỉ CELTA là viết tắt của cụm từ Certificate in English Language Teaching to Adults, đây là chứng giảng dạy tiếng anh như một ngoại ngữ dành cho người lớn.

Chuyên sâu cho giảng viên dạy cho người lớn

Chứng chỉ này dành cho những bạn đã có kinh nghiệm giảng dạy và muốn chuyên sâu hơn, chuyên nghiệp hóa khả năng giảng dạy của mình và định hướng người học chứng chỉ này sẽ dạy cho đối tượng lớn hơn, khoảng từ 16 tuổi trở lên.

Phản hồi và kiểm tra chất lượng cao

Chứng chỉ CELTA được đánh giá là khó và có học phí đào tạo khá cao. Tất cả các khóa học CELTA đều có ít nhất 120 giờ học, những chủ đề chuyên sâu hơn về các kỹ năng giảng dạy và lý thuyết, bạn cũng sẽ được giảng dạy thực tế với các nhóm học viên của mình và sẽ nhận được phản hồi và đánh giá dựa trên kỹ năng giảng dạy và bài luận.

Chất lượng giảng dạy của gia sư Monkey Tutoring

Tại Monkey Tutoring, chất lượng giảng dạy của gia sư được đặt trọng tâm, từ quy quy trình tuyển chọn, đào tạo khắt khe đến sử dụng các chuẩn, các khung tham chiếu quốc tế để đảm bảo chất lượng dạy và học.

Quá trình tuyển chọn và đào tạo gia sư khắt khe

Monkey Tutoring đặc biệt chú trọng vào công tác tuyển chọn và đào tạo gia sư. Giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trực tuyến, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đánh giá theo khung tiêu chuẩn quốc tế.

Các giáo viên nhiệt huyết sáng tạo và tận tâm truyền đạt kiến thức cho các bé

Đảm bảo chất lượng thông qua các tiêu chuẩn quốc tế

Monkey Tutoring sở hữu 100% gia sư có chứng chỉ đào tạo tiếng Anh cho người nước ngoài được cấp bởi các tổ chức quốc tế uy tín như TESOL, TEFL, CELTA.

Vì vậy chất lượng gia sư tại Monkey Tutoring có thể đảm bảo hoàn thành tốt chương trình giảng dạy, bên cạnh đó giảng viên còn có kỹ năng ứng xử, các hiểu biết về văn hóa, xã hội, đáp ứng được nhu cầu của học viên.

Phản hồi tích cực từ học viên

Các gia sư quốc tế tại Monkey Tutoring sau quá trình giảng dạy, áp dụng các phương pháp dạy và học tiên tiến, luôn luôn đổi mới cách dạy như kể chuyện, lớp học đảo ngược, cá nhân hóa lộ trình họp tập, giúp cho học viên tiến bộ vượt bậc trong việc học tiếng Anh. Điều này nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ học viên cũng như phụ huynh.

Monkey Tutoring - giải pháp học tiếng Anh vượt trội cho bé

Để bé có những tiến bộ vượt bậc và rõ rệt trong quá trình học tiếng Anh, Monkey Tutoring chính là giải pháp hỗ trợ các ba mẹ tìm được nơi học tiếng Anh cho con mình một cách dễ dàng, hiệu quả, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí.

Thông tin chi tiết về Monkey Tutoring

Monkey Tutoring là ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi. Đây là ứng dụng đi đầu trong áp dụng các phương pháp giáo dục con trẻ từ rất sớm tại Việt Nam theo chương trình Cambridge.

Đến với Monkey Tutoring, phụ huynh có thể yên tâm vì sự tiện lợi:

  • Học được mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có một thiết bị được kết nối với Internet.
  • Mô hình học tập đa dạng, học viên đến từ nhiều vùng miền, đất nước khác nhau giúp bé có cơ hội làm quen với nhiều nền văn hóa.
  • Phương pháp dạy học hiện đại, khoa học, kích thích phát triển trí não, tư duy và sự chủ động tự học của bé như mô hình lớp học đảo ngược, học qua truyện tranh, thuyết trình.
  • Nội dung giảng dạy được nghiên cứu theo chuẩn của Cambridge, lộ trình học toàn diện với 7 levels. 
  • Monkey Tutoring cam kết đầu ra tương ứng với 3 chuẩn đầu ra dành cho học sinh tiểu học của Cambridge.
  • Giáo trình học phù hợp với từng học viên, giúp phát huy điểm mạnh và cải thiện điểm yếu trong học tiếng Anh.

Ngoài ra, Monkey Tutoring còn có các dự án cá nhân giúp các bé phát triển các kỹ năng mềm mà ít ứng dụng nào làm được đó chính là phát triển kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tự tin trước đám đông, kỹ năng xử lý, làm chủ hoàn cảnh.

Cách đăng ký học và tham gia các bài kiểm tra đầu vào

Với sứ mệnh mang đến cho các bé một sản phẩm giáo dục chất lượng cao, uy tín, giúp cho các cha mẹ dễ dàng hơn trong việc đồng hành cùng con học tiếng Anh, giúp con tiếp cận tốt nhất với điều kiện học tiên tiến, hiện đại theo các tiêu chuẩn quốc tế, ba mẹ hãy liên hệ ngay Monkey Tutoring để được giáo viên kiểm tra trình độ miễn phí và xếp lớp học phù hợp với trình độ của bé nhé.

Hy vọng với những chia sẻ về gia sư quốc tế Monkey Tutoring, ba mẹ đã có thêm thông tin để lựa chọn chương trình học tiếng Anh cho con em mình. Hãy để Monkey Tutoring đồng hành cùng con học tiếng Anh!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 2, 3, 4 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online