Diễn viên Ngọc Lan: “Monkey Stories giúp con tự tin nói tiếng anh chỉ sau 1 năm”

695 views

Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: Trong 2 năm vừa qua, vì dịch bệnh nên cô không thể đưa Louis - con trai 5 tuổi của mình đến trung tâm học tiếng Anh được. Nhưng không vì thế mà cô phí hoài giai đoạn vàng phát triển ngôn ngữ của con trai. Đặc biệt, “bí quyết” mà bà mẹ đơn thân này áp dụng lại chỉ là phương pháp tự học tại nhà có tên Monkey Stories. Thành công ngoài mong đợi, chỉ sau 1 năm rèn luyện đều đặn, bé Louis đã tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

Diễn viên Ngọc Lan là ai?

Ngọc Lan được xem là một diễn viên kỳ cựu trong lĩnh vực phim ảnh Việt Nam. Có thể kể đến các bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của cô như: Mùi ngò gai, Kiều nữ và đại gia, Bán chồng, Luật trời… Gần đây nhất, cô Bắc tiến với hình ảnh ác nữ trong phim Mặt nạ gương.
Được biết, trước đây cô đã từng kết hôn với diễn viên Thanh Bình và có một cậu con trai chung là Louis. Tuy nhiên, do không hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân nên cả hai đã chia tay trong êm đềm. Ngọc Lan chính thức trở thành bà mẹ đơn thân. Từ đây cô giảm bớt khối lượng công việc để tập trung nhiều hơn trong việc nuôi dạy con cái.

Dù đã giảm bớt lượng công việc so với trước, tuy nhiên người đẹp 8x này vẫn rất bận rộn với lịch trình của mình. Nhưng không vì thế mà cô bỏ bê con cái, mà ngược lại Ngọc Lan luôn dành thời gian để rèn dũa tính cách cho con. Bên cạnh đó cô rất chú trọng đến việc học tiếng anh của Louis. Ngặt nỗi, trong 2 năm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên nữ diễn viên không thể cho con trai theo học các lớp ngoài.

Trong quá trình tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm khác nhau. Bà mẹ một con này đã quyết định “chọn mặt gửi vàng”, trao niềm tin cho ứng dụng học tiếng Anh Monkey Stories.

Diễn viên Ngọc Lan nói gì về Monkey Stories

Trong clip mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của mình. Ngọc Lan chia sẻ rằng, từ khi đăng ký khóa học Monkey Stories, Louis tự giác hơn hẳn trong việc học tiếng Anh của mình. Nhờ những câu chuyện gần gũi và các trò chơi thú vị, thời gian học tiếng Anh đã không còn nhàm chán đối với cậu bé 5 tuổi này.

Và hơn hết, cô đã bày tỏ sự hài lòng của mình khi sử dụng chương trình học tiếng Anh từ Monkey Stories, cụ thể:

Louis nhà Lan đã gần 5 tuổi, là độ tuổi “vàng” để học ngoại ngữ, nhưng lại đúng 2 năm dịch bệnh nên không thể đi học bên ngoài. Để con không hoài phí giai đoạn quan trọng, Lan đã tìm và cho Louis học thử rất nhiều phương pháp và may mắn khi gặp được Monkey Stories. Louis khoái học tiếng Anh Monkey Stories lắm vì ngày thường mẹ không cho chơi iPad mà giờ lại được dùng iPad đọc truyện, nghe nhạc, chơi game trên Monkey Stories để học tiếng Anh. Mới học một thời gian ngắn Louis đã phát âm chuẩn hơn, thích đọc truyện tiếng Anh mỗi ngày và có thể giao tiếp, ghép câu tiếng Anh rồi. Giờ có bận việc phải đi xa, Lan cũng hoàn toàn yên tâm vì Louis thích nên rất tự giác học tiếng Anh cùng Monkey Stories.

Diễn viên Ngọc Lan đang cùng con trai Louis học tiếng Anh cùng Monkey. (Ảnh: Chụp màn hình từ clip trên trang cá nhân của Ngọc Lan)

Bên cạnh đó, để rèn luyện cả 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết, các ba mẹ chỉ cần sử dụng đúng một ứng dụng của Monkey Stories. Ứng dụng đã tích hợp hết tất cả các bài học ở rất nhiều dạng, như: Game, bài hát và hàng ngàn mẫu truyện tranh. Hơn thế, ứng dụng còn được cập nhật liên tục các bài học mới, giúp cho trẻ vừa chơi vừa học và không gặp bất kỳ một áp lực nào khi học tiếng Anh.

Đặt biệt nhất phải kể đến chương trình Phonics của Monkey. Đây là một chương trình giúp trẻ học đánh vần tiếng Anh một cách thành thạo, và có thể phát âm chuẩn từ mới dù chưa từng gặp qua bao giờ. Thậm chí trẻ em ở các nước đang sử dụng tiếng Anh như là tiếng mẹ đẻ, đều phải học phát âm theo chuẩn của Phonics. Điều này sẽ giúp con của bạn phát âm “Chuẩn Tây”, mặc cho con của bạn chưa từng sống ở nước ngoài bao giờ.

Monkey Stories thật sự rất tự hào vì được đồng hành cùng cha mẹ trong quá trình nuôi dưỡng con trẻ. Đi cùng với sự phát triển và trưởng thành cùng con, Monkey đặc biệt tặng ngay 2000 chiếc loa bluetooth cho bé và giảm 40% khóa học, khi đăng ký ngay khóa Monkey Stories trọn đời. ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY.

Xem thêm: “Khi ở nhà Mẹ là cô giáo”: Hướng dẫn gửi bài chia sẻ bằng video

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online