Khám phá Hệ thống phần thưởng trong Siêu ứng dụng Monkey Junior!

757 views

Cùng với siêu ứng dụng, hệ thống phần thưởng Monkey Junior được thêm mới với nhiều quà tặng, hoạt động hấp dẫn giúp con học và yêu tiếng Anh một cách tự nhiên. Cùng Monkey khám phá hệ thống phần thưởng có gì thú vị tại đây ba mẹ nhé!

Hệ thống phần thưởng trong Siêu ứng dụng Monkey Junior

Hệ thống phần thưởng Monkey Junior: Giúp con học & yêu ngôn ngữ tự nhiên

Với mong muốn biến việc học ngôn ngữ trở thành một niềm yêu thích và hấp dẫn cho trẻ, đội ngũ phát triển siêu ứng dụng Monkey Junior đã thêm mới Hệ thống phần thưởng - Quà tặng hấp dẫn thu thập trong suốt quá trình học tập của bé.

Theo đó, hệ thống phần thưởng là quà tặng khích lệ và duy trì động lực học tập cho trẻ thông qua việc tặng vật phẩm trong app và quà thực sau khi trẻ hoàn thành 1 bài học hay nhiệm vụ bất kỳ. Phần thưởng của Siêu ứng dụng Monkey Junior gồm 3 phần chính: 

1. Thú Cưng                               

Hãy tưởng tượng có một người bạn đồng hành trung thành trong chuyến phiêu lưu học ngôn ngữ của bạn – đó chính xác là những gì hoạt động "Thú Cưng" của Monkey mang lại! Bé có thể sử dụng số xu có được để mua vật phẩm làm đẹp cho thú cưng của mình

Thú Cưng

2. Sticker

Bộ sưu tập nhãn dán rực rỡ của Monkey Junior vẫn luôn là điểm thu hút với tất cả các bạn nhỏ! Khi bé hoàn thành các bài học, thử thách trong siêu ứng dụng, bé sẽ được thưởng sticker để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Những sticker này không chỉ cho thấy quá trình học tập chăm chỉ của bé còn là động lực phấn đấu học tập. 

Sticker

3. Monkey Shop 

"Monkey Shop" là hoạt động cho phép bé dùng xu của mình để đổi thành quà tặng hiện vật, Monkey sẽ gửi quà về tận nhà cho bé. Với lượng xu tích lũy được sau các hoạt động học tập, bé có thể tự mua được những phần thưởng độc quyền từ Monkey. Đây chắc chắn là một trong những tính năng thú vị và được các bé chờ đón nhiều nhất trong phiên bản nâng cấp lần này.

Monkey Shop

Bé cần làm gì để tích lũy quà tại Hệ thống phần thưởng Monkey Junior? 

Càng hoàn thành nhiều bài học với kết quả tốt, phần thưởng của con tích lũy càng nhiều. Chỉ cần học xong 1 bài hoặc thực hiện 1 nhiệm vụ bất kỳ là bạn Khỉ con sẽ tự động mang quà đến tận nhà của con. Ba mẹ hãy hỗ trợ con trong suốt quá trình học để nhận thật nhiều phần thưởng thú vị nhé!

Phần thưởng trong Monkey Junior sẽ được tính chung cho toàn bộ các khóa học. Với mỗi khóa học, con sẽ được nhận các phần thưởng tương ứng với mỗi khóa học đó. Hiện tại, siêu ứng dụng Monkey Junior đã có sẵn 3 khóa học: Monkey ABC, Monkey Stories, Monkey Speak cùng nhiều khóa học khác sẽ sớm được ra mắt với ba mẹ và các bé.

Hiện tại, siêu ứng dụng Monkey Junior được khai mở với 3 gói học chính gồm: Gói học thử (Trial - F2P), Gói học miễn phí (Free lesson) và Gói học Full. Ba mẹ có thể tiến hành mua khóa học qua 2 hình thức: Mua trên app hoặc các hình thức khác (COD, chuyển khoản, đại lý).

Chi tiết về chính sách các gói học với mỗi hình thức mua kể trên, ba mẹ vui lòng liên hệ đến bộ phận CSKH của Monkey qua HOTLINE 1900 63 60 52 hoặc Fanpage Monkey Junior - Monkey Việt Nam để được tư vấn nhanh nhất!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online