[Hoạt động "Thắp Lửa"] 100 suất học bổng đầu tiên được trao tặng cho các bạn nhỏ Thái Nguyên

1642 views

Chủ nhật ngày 01/11/2020 vừa qua, đại diện Monkey đã có mặt tại trường Tiếu học Đắc Sơn 1 (Thái Nguyên) để trao tặng cho các em nhỏ những suất học bổng đầu tiên trong hoạt động "Thắp lửa" thuộc dự án Tháng hành động - Tiếng Anh cho mọi trẻ em.

Nằm trong hoạt động "Thắp lửa" của dự án "Tháng hành động - Tiếng Anh cho mọi trẻ em", sáng ngày 01/11/2020, đại diện Monkey phối hợp cùng Thành đoàn, Hội khuyến học tỉnh Thái Nguyên, đã trao 100 suất học bổng tiếng Anh miễn phí đầu tiên. Điểm dừng chân đầu tiên của hành trình này là trường Tiểu học Đắc Sơn 1 - ngôi trường nhỏ còn nhiều khó khăn tại tỉnh Thái Nguyên.

Buổi trao tặng diễn ra trong không gian ấm cúng, với sự góp mặt của các phụ huynh cũng như các bạn nhỏ của trường. Ngay từ rất sớm, các bạn nhỏ cùng phụ huynh đã có mặt, háo hức chờ đợi sự kiện diễn ra.

Trong chương trình, phụ huynh và các em đã được hướng dẫn cài đặt, tư vấn học Monkey kĩ lưỡng, tận tình bởi đội ngũ Chăm sóc khách hàng và admin CLB Cùng con học Monkey Thái Nguyên - chị Cao Thị Hồng. Không chỉ dừng lại ở việc trao tặng, Monkey sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành giúp ba mẹ và các em sử dụng ứng dụng hiệu quả bằng nhiều cách, đặc biệt thông qua CLB Monkey tại Thái Nguyên.

Nhìn những ánh mắt háo hức, nụ cười hạnh phúc của ba mẹ và các em khi được nhận học bổng và hướng dẫn học, Monkey hi vọng rằng đây sẽ là bước đầu mang tiếng Anh đến gần hơn với tất cả các trẻ em, không chỉ 100 bạn nhỏ tại trường Tiểu học Đắc Sơn mà còn là hàng ngàn bạn nhỏ khác trên khắp Việt Nam.

Monkey xin cảm ơn Hội Khuyến học xã Đắc Sơn, BGH trường Tiểu Học Đắc Sơn 1 và chị Cao Hồng - admin CLB Cùng con học Monkey tại Thái Nguyên đã đồng hành cùng BTC trong buổi trao tặng.

Một vài hình ảnh trong buổi trao tặng học bổng tại trường Tiểu học Đắc Sơn 1, xã Đắc Sơn, tỉnh Thái Nguyên:

Được tiếp xúc với tiếng Anh, phụ huynh và các bạn nhỏ vừa háo hức, vừa chăm chú nhưng không tránh khỏi sự lo lắng trong tâm lý

Các bạn nhỏ háo hức trải nghiệm ứng dụng học tập cùng nhau. Đây là lần đầu tiên các em được tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn qua công nghệ cao như thế này.

Hành trình mang những học bổng Monkey từ chương trình "Thắp lửa" nằm trong Tháng hành động "Tiếng Anh cho mọi trẻ em" vẫn đang tiếp tục đến với nhiều điểm dừng chân khác. Ba mẹ hãy cùng theo dõi và đồng hành với Monkey nhé!

Xem thêm: Thể lệ chương trình “Tìm kiếm Nhân vật trải nghiệm” tư vấn 1-1 miễn phí cùng chuyên gia

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online