Học thử Monkey Phonics - Cảm nhận ba mẹ tham gia chương trình

1759 views

Lắng nghe ý kiến của khách hàng luôn là một phần quan trọng trong quá trình xây dựng và hoàn thiện sản phẩm của Monkey. Do đó, trước khi cho ra mắt chính thức chương trình Monkey Phonics - Miễn phí khi mua Monkey Stories, Monkey đã mời 100 ba mẹ may mắn dùng thử hoàn toàn miễn phí. Hành trình học thử diễn ra trong thời gian không dài nhưng đã ghi nhận được rất nhiều cảm nhận, chia sẻ tâm huyết của ba mẹ trên khắp mọi miền đất nước.

Khởi động chương trình học Monkey Phonics

Ra mắt chính thức vào 20/2/2020, Monkey Phonics - chương trình học Phonics bài bản đầu tiên trên ứng dụng di động tại Việt Nam - miễn phí khi mua Monkey Stories được giới thiệu tới ba mẹ và các bé từ đầu tháng 2/2020 qua chuỗi sự kiện trên fanpage Monkey Việt Nam. Không phụ sự đón chào và mong đợi về một chương trình mới giúp trẻ học tiếng Anh dễ như tiếng Việt của ba mẹ, Monkey dành tặng “100 suất học thử Monkey Phonics miễn phí” tại event "Trẻ học đánh vần tiếng Anh miễn phí với Monkey Phonics"

Ngay những ngày đầu tiên mở đơn, chương trình ghi nhận tới 700 ba mẹ đăng ký cho bé tham gia, Monkey đã lựa chọn được 100 ba mẹ đăng ký nhanh nhất để trải nghiệm hành trình 10 ngày học thử Monkey Phonics.

Monkey Phonics. (Ảnh: Monkey)

Là một nội dung mới trong Monkey Stories với những bài học sinh động, thú vị, Monkey Phonics đã thu hút được sự quan tâm của các bé. Đều đặn mỗi ngày ba mẹ đăng các video con học cùng niềm háo hức đến khung giờ được Teacher Monkey nhận xét để hiểu hơn về sự tiếp thu bài của con, nhắc nhở con cải thiện dần dần. Xem video của các bé, Monkey không khỏi bồi hồi vì sự hào hứng, vui vẻ của các con khi tiếp cận với chương trình, đó thực sự là những hình ảnh tràn đầy cảm xúc.

Phản hồi từ 100 ba mẹ đồng hành cùng con học thử Monkey Phonics

Sau hành trình học thử, Monkey đã ghi nhận rất nhiều phản hồi từ ba mẹ và bé, mỗi đóng góp đều rất tâm huyết về việc chương trình đã tạo cho bé niềm yêu thích tiếng Anh, mỗi giờ học cùng con là một khám phá mới đầy lý thú, con đã có những chuyển biến tích cực trong việc đọc tiếng Anh. Ba mẹ cũng mong muốn Monkey phát triển thật nhiều những phần học hay và hiệu quả như vậy trong tương lai.

Hãy cùng Monkey xem 100 ba mẹ đồng hành cùng con học thử Monkey Phonics đã có những phản hồi như thế nào qua video dưới đây. 

Những ý kiến đóng góp của ba mẹ đã cho thấy Monkey Phonics thực sự là chương trình hữu ích, tạo được niềm hứng thú cho con trẻ trong việc học tiếng Anh. Sự ủng hộ của ba mẹ cùng bé chính là động lực to lớn giúp Monkey luôn luôn lắng nghe và không ngừng nghiên cứu, phát triển các ứng dụng học tập hoàn thiện hơn.

Monkey gửi lời cảm ơn tới tất cả ba mẹ và bé đã tích cực tham gia sự kiện học thử miễn phí Monkey Phonics nói riêng cũng như tất cả các ba mẹ đã luôn đón chào Monkey Phonics ra mắt. 

Với những bé chưa có cơ hội học thử Monkey Phonics, từ ngày 20/2 ba mẹ đã có thể cập nhật ngay phiên bản Monkey Stories mới nhất cho con khám phá. Nếu ba mẹ đang bắt đầu tìm hiểu về một chương trình giúp con học tiếng Anh dễ như tiếng Việt giúp con xây dựng vững chắc nền tảng tiếng Anh để phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đoc - viết thì Monkey Stories chính là lựa chọn tối ưu cho ba mẹ.

Đăng ký sử dụng Monkey Stories tại đây ba mẹ nhé!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online