Hot TikToker 7 tuổi - An Nhiên (Bối Bối): Nói gì về Monkey Stories

3600 views

Mới đây, cô nàng Hot TikToker nhỏ tuổi đã khiến fan của mình xôn xao với đoạn clip mới. Vì không chỉ giỏi hát múa hay diễn xuất, mà còn nói tiếng Anh siêu hay siêu đỉnh. Nhờ vào phương pháp học tiếng Anh hiện đại và khoa học từ Monkey Stories.

Cô nàng hot TikToker nhỏ tuổi đã khiến mọi người trầm trồ về khả năng tiếng Anh siêu đỉnh của mình. Không chỉ giỏi hát múa hay diễn xuất, Bối còn nói tiếng Anh siêu hay siêu đỉnh. Ngay cả bố của cô bé cũng bị cô “bóc phốt” phát âm tiếng Anh chưa chuẩn.

An Nhiên (Bối Bối): Hot TikToker 7 tuổi là ai?

Cô bé có tên thật là Nguyễn Ngọc An Nhiên, hay còn được biết đến với biệt danh là Bối Bối. Từ khi lên 5 tuổi, cô đã nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội nhờ những clip diễn hài của hai cha con.

Trước đây, cô bé đã cùng cha của mình xuất hiện tại chương trình “Điều con muốn nói” được phát sóng trên VTV9. Với điệu múa và biểu cảm dễ thương của mình, cô bé đã thu hút được một số lượng fan khổng lồ ngay khi video được công chiếu.

Bối Bối nói gì về Monkey Stories

Mặc dù Bối Bối đã nổi tiếng từ rất sớm, nhưng không vì thế mà gia đình anh Hải bỏ bê việc học của con. Để cân bằng giữa việc quay clip và học tiếng Anh, anh Hải đã lựa chọn Monkey Stories để đồng hành cùng với con trên chặng hành trình cải thiện tiếng Anh mỗi ngày.

Cụ thể, trong đoạn clip mới nhất được anh tăng tải trên kênh TikTok An Nhiên Bối Bối. Bối Bối đã tiết lộ ước mơ trở thành một nữ tiếp viên duyên dáng trong tương lai. Với lời khuyên của cha, để thực hiện giấc mơ, cô bé cần phải luyện thành thạo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết tiếng Anh như người bản xứ với Monkey Stories.

Monkey Stories đã chiếm trọn trái tim của Bối Bối khi không chỉ giúp cô bé tiến bộ hơn trong việc học tiếng Anh trên lớp mà còn có tới hơn 1000 truyện tranh với vô số chủ đề phong phú khác nhau. Đặc biệt, sau mỗi truyện, cô bé đều được chơi game một cách vui vẻ để ôn luyện lại các kỹ năng của mình. Với lời cảm thán đầy ngây ngô: “Học mà cứ như chơi á ba!”.

Bối bối cùng người cha của mình
Bối Bối được tặng ngay 1 chiếc loa bluetooth "siêu xịn" đến từ nhà Monkey. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bất ngờ hơn, chỉ sau 1 thời gian học đều đặn với Monkey Phonics trong Monkey Stories, Bối Bối đã tự tin “chỉnh” phát âm cho ba Hải khi đọc từ “PRINCESS” theo phong cách “chuẩn Tây”. Tất cả là vì Bối Bối đã thành thạo 44 quy tắc Phonics để đánh vần tiếng Anh dễ như tiếng Việt. Cô bé giờ có thể phát âm chuẩn các từ tiếng Anh bất kỳ, ngay cả khi chưa gặp từ đó bao giờ.

Từ 17/12/2021, khi mua khóa học Monkey Stories trọn đời thì sẽ được tặng ngay 1 chiếc loa bluetooth siêu xịn đến từ nhà Monkey. Cùng với chất âm trong trẻo, giúp bé nhà “tắm” nghe tiếng Anh một cách hiệu quả. Monkey đang hỗ trợ giảm 40% học phí chỉ dành cho cha mẹ mua gói Monkey Stories trọn đời. Đặt hàng tại đây để nhận ngay ưu đãi khủng nhé!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online