Hướng dẫn cập nhật email trên ứng dụng Monkey Stories

10076 views

Để được sử dụng các tính năng mới trong ứng dụng Monkey Stories như báo cáo tuần, tính năng học liệu,... ba mẹ cần cập nhật email trong ứng dụng. Ba mẹ hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để cập nhật email ngay hôm nay nhé!

1. Vì sao ba mẹ cần cập nhật email trong ứng dụng Monkey Stories?

Để đăng nhập và sử dụng ứng dụng Monkey Stories, ba mẹ có thể sử dụng số điện thoại, facebook hoặc email. Tuy nhiên, Monkey vẫn khuyến khích ba mẹ cập nhật email, vì ba mẹ và bé sẽ nhận được những tiện ích đặc biệt mà chỉ có thể nhận được khi cập nhật email.

- Học liệu: Tính năng học liệu Monkey được Monkey ra mắt vào ngày 21/01/2021 trên ứng dụng học tập Monkey Stories. Học liệu này sẽ được gửi cho ba mẹ qua email sau khi ba mẹ lựa chọn được học liệu muốn tải. Nếu không có email, ba mẹ sẽ không thể tiếp cận được kho học liệu đồ sộ của Monkey, giúp trẻ ôn luyện kiến thức đã chọn, phát triển kỹ năng vận động tinh, cũng như duy trì hứng thú học tập cho bé. Vì vậy, việc cập nhật email vô cùng quan trọng.

- Báo cáo tuần, nhắc học 7 ngày: Hiện tại, với riêng ứng dụng học tập Monkey Stories, ba mẹ và bé khi sử dụng sẽ nhận được báo cáo tuần về quá trình học tập của con, cũng như email nhắc học 7 ngày cho bé. Báo cáo tuần cũng được gửi về email mà ba mẹ cập nhật. Vì vậy, nếu ba mẹ không cập nhật địa chỉ email trong ứng dụng, ba mẹ sẽ không nhận được báo cáo về quá trình học tập trong một tuần qua của bé.

- Hướng dẫn học, tips học tập: Monkey thường xuyên cập nhật và cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích trong hành trình nuôi dạy con. Ngoài việc chia sẻ trên website, fanpage hay group, những nội dung quan trọng và bổ ích nhất sẽ được Monkey cập nhật cho ba mẹ qua email mà ba mẹ đăng ký. Vì vậy, để nhận được một cách sớm nhất những thông tin hữu ích về các phương pháp học tập, các cách dạy con học, ba mẹ hãy mau chóng cập nhật email trong ứng dụng học tập Monkey Stories nói riêng và các ứng dụng khác của Monkey nói chung.

- Tính năng mới, cập nhật mới, chương trình, sự kiện mới: Các tính năng mới, cập nhật mới cùng những cuộc thi dành cho ba mẹ và các bạn nhỏ cũng sẽ được gửi qua email cho ba mẹ. Cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn, tham gia vào những cuộc thi giúp các con ôn luyện kiến thức và bao dạn hơn sẽ bị bỏ lỡ nếu ba mẹ không cập nhật email.

Thật đáng tiếc nếu chỉ vì không cập nhật email trong ứng dụng học tập Monkey Stories mà ba mẹ và bé mất đi cơ hội nhận được những hướng dẫn cụ thể, những học liệu thú vị, những báo cáo rõ ràng về quá trình học tập và cả những thông tin hữu ích, phải không nào? Vì vậy, hãy nhanh tay cập nhật email trong ứng dụng Monkey Stories ba mẹ nhé!

2. Các bước cập nhật email trong Monkey Stories

Để cập nhật email trong Monkey Stories, ba mẹ vui lòng làm theo các bước dưới đây

Bước 1: Mở ứng dụng Monkey Stories, chọn hình em bé ở góc dưới bên tay trái màn hình

Bước 2: Chọn mục Bố mẹ, thực hiện phép tính

Bước 3: Chọn mục Tài khoản, phần Email ba mẹ chọn Thêm (với những tài khoản chưa có thông tin email) hoặc Cập nhật (với những tài khoản đã có thông tin email và muốn đổi email khác)

Bước 4: Nhập mật khẩu để xác thực, sau đó nhập email mà ba mẹ muốn thêm/cập nhật.

Bước 5: Sau khi nhập email chương trình sẽ gửi 1 mã OTP về email của ba mẹ để xác thực thông tin. Ba mẹ mở email, lấy mã và nhập OTP để xác thực và kết thúc quá trình cập nhật email.

Video hướng dẫn cập nhật Email và bật thông báo trong Monkey Stories.

Lưu ý: Ba mẹ chỉ có thể thêm mới/ cập nhật email trên ứng dụng Monkey Stories bằng địa chỉ email chưa được đăng ký/ cập nhật trên các ứng dụng Monkey.

Chúc ba mẹ và các bé có những trải nghiệm học tập ý nghĩa và bổ ích với Monkey Stories!

Xem thêm: Thể lệ chương trình "Weekly Quiz With Monkey - Tuần 2"

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online