Hướng dẫn tham gia Monkey 4D 2022

995939 views

Trong bài viết này, Monkey sẽ hướng dẫn ba mẹ các bước đăng ký và tham gia chương trình Monkey 4D 2022 vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn tham gia Monkey 4D 2022

Hướng dẫn đăng ký tham gia Monkey 4D 2022

Để tham gia Monkey 4D trước tiên ba mẹ cần đăng ký cho bé tham gia chương trình. Vậy ngay sau đây Monkey sẽ hướng dẫn cho ba mẹ các bước đăng ký như sau:

Bước 1: Trước tiên, ba mẹ cần truy cập vào landing page Monkey 4D 2022.

Bước 2: Trong landing page ba mẹ hãy click vào nút “Đăng ký ngay

Bước 3: Tại màn hình kiểm tra điều kiện, ba mẹ hãy điền chính xác số điện thoại ba mẹ đang liên kết với tài khoản học Monkey và nhấp vào nút “Kiểm tra” để kiểm tra xem tài khoản học này có đủ điều kiện tham gia chương trình không nhé! 

Lưu ý: Monkey 4D 2022 là chương trình dành cho tất cả khách hàng mua gói học Monkey tối thiểu 1 năm và chưa tham gia Monkey 4D các mùa trước đó. Vậy nên các tài khoản đã đăng ký tham gia Monkey 4D trước đó sẽ không đạt điều kiện tham gia chương trình.

Bước 4: Nếu kết quả ở bước 3 là đạt điều kiện thì ba mẹ có thể tiếp tục chuyển đến màn hình đăng nhập tài khoản Facebook. Tại đây ba mẹ hãy đăng nhập chính xác tài khoản Facebook sẽ sử dụng để tham gia chương trình nhé.

Lưu ý: Tài khoản này chỉ được đăng ký 1 lần và không thể thay đổi trong quá trình tham gia thi nên ba mẹ hãy nhập thật chính xác nhé!

Bước 5: Sau khi đăng nhập Facebook thành công, ba mẹ hãy cập nhật các thông tin đăng ký Monkey 4D 2022 cho bé và kết thúc bằng nút “Đăng ký”. Đây sẽ là thông tin BTC dùng để liên lạc với ba mẹ trong suốt thời gian tham gia và trao quà khi kết thúc thử thách nên ba mẹ hãy điền thật chính xác nhé!

Lưu ý: Ở phần lựa chọn mốc đăng ký ba mẹ sẽ chỉ có duy nhất 1 lần lựa chọn và không được thay đổi mục tiêu trong quá trình tham gia. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mục tiêu nhé!

Bước 6: Lúc này điện thoại của ba mẹ sẽ nhận được 1 tin nhắn chứa mã xác nhận tham gia chương trình từ Monkey. Ba mẹ hãy kiểm tra tin nhắn điện thoại để điền chính xác 4 số mã xác nhận này vào màn hình và nhấp vào nút “Xác nhận” nhé!

Sau bước này màn hình sẽ hiện thông báo “Đăng ký thành công”. Vậy là ba mẹ đã hoàn thành quá trình đăng ký tham gia cho bé rồi. Hãy để ý email của mình để nhận thông tin xác nhận đơn từ BTC ba mẹ nhé!

Thực hiện thử thách

Khi đăng ký tham gia chương trình ba mẹ đã lựa chọn các mốc thử thách để tham gia. Vậy, trong suốt thời gian tham gia của mình ba mẹ cần đăng ít nhất 2 video bé học cùng Monkey 1 tuần trên Facebook cá nhân theo quy định của chương trình. Tuần 1 sẽ được tính bắt đầu từ ngày ba mẹ đăng ký tham gia chương trình thành công.

Ba mẹ có thể xem video mẫu thực hiện thử thách trong video dưới đây:

Trong suốt thời gian tham gia chương trình Monkey sẽ gửi email báo cáo lộ trình của bé theo tuần. Nếu có bất cứ bài viết nào sai thể lệ hay đăng thiếu bài Monkey sẽ gửi thông báo vi phạm thể lệ cho ba mẹ. Nếu bài viết ba mẹ không để chế độ công khai BTC sẽ coi đó là chưa đăng bài viết.

Mỗi tài khoản đăng ký từ mốc 1 đến mốc 4 sẽ chỉ có duy nhất 1 lần được vi phạm thể lệ. Với các tài khoản đăng ký mốc 5 thì sẽ được phép sai phạm tối đa 2 lần. Nếu vượt quá số lần vi phạm ba mẹ sẽ kết thúc thử thách ngay tại thời điểm ghi nhận vi phạm đó. Toàn bộ thông báo sẽ được gửi qua email, vì vậy ba mẹ hãy liên tục để ý email của mình để không bỏ lỡ các thông báo từ Monkey nhé.

Lưu ý bài đăng hợp lệ cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Bài đăng trên Facebook cá nhân phải để chế độ CÔNG KHAI (Ai cũng có thể xem bài viết).
  • Bài đăng trên Facebook cá nhân phải được đăng dưới dạng bài viết riêng, không đăng vào album.
  • Bài đăng bắt buộc gắn thẻ (tag) fanpage Monkey Việt Nam bằng cách viết @ và tên fanpage Monkey Việt Nam (Ví dụ: @monkey việt nam). Sau đó Facebook sẽ hiện lên các fanpage có tên Monkey Việt Nam. Lúc này ba mẹ chỉ cần lựa chọn đúng fanpage Monkey Việt Nam có tích xanh ở cuối là thành công rồi ạ.
  • Trong bài chia sẻ tham gia thử thách ba mẹ hãy chia sẻ thông tin giới thiệu về con, kèm 3 hashtag: #Sản phẩm tham gia thử thách, #Monkey4D.

Ví dụ: Con Nguyễn Minh Anh, 5 tuổi, đến từ Hà Nội. Con đã học Monkey Stories được 1 tháng #MonkeyStories #Monkey4D 

  • Bài đăng phải được lưu trữ và giữ nguyên hiện trạng trên kênh Facebook cá nhân của người tham gia tối thiểu cho đến khi nhận được xác nhận hoàn thành thử thách cuối cùng từ BTC. Trong trường hợp người chơi điều chỉnh nội dung bài đăng, video sai thể lệ chương trình, BTC có quyền từ chối trao giải.

Ba mẹ có thể xem lại thể lệ chi tiết và quy định bài đăng của Monkey 4D tại đây.

Xác nhận hoàn thành

Sau khi kết thúc thử thách ba mẹ sẽ nhận được 1 email thông báo kết thúc. Email này sẽ bao gồm thông tin quà tặng và kết quả thử thách của bé. Ba mẹ hãy nhấp vào nút “Kiểm tra” để kiểm tra lại các thông tin của bé xem đã chính xác chưa nhé.

Nếu có thông tin sai lệch ba mẹ có thể điều chỉnh lại ngay trước khi nhấp vào nút “Xác nhận”.

Ba mẹ cần xác nhận thông tin quà tặng này trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được email kết thúc. Sau 7 ngày ba mẹ chưa xác nhận thông tin thì BTC sẽ hủy kết quả tham gia thử thách của bé.

Ba mẹ hãy để ý email để không bỏ lỡ các quyền lợi từ BTC nhé ạ!

Và bây giờ, khi đã hoàn thành 3 giai đoạn của Monkey 4D 2022, ba mẹ và bé chỉ cần ngồi chờ quà tặng được ship về tận nhà nữa thôi.

Hy vọng bài viết này phần nào đã giúp ba mẹ “gỡ rối” khi cùng con tham gia chương trình Monkey 4D 2022.

Trong thời gian tham gia chương trình nếu ba mẹ cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Monkey qua 2 kênh:

Chúc ba mẹ và các bé có những trải nghiệm thú vị cùng chương trình và mang về những phần quà yêu thích nhé!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online