Khám phá các đặc quyền dành riêng Khách Hàng Ưu Tiên của Monkey

515 views

Từ ngày 15/03/2023 đến 31/03/2023, Monkey Junior triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua gói trọn đời của bất kỳ khóa học nào thuộc Siêu Ứng Dụng Monkey Junior. Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được thăng hạng lên thành Khách hàng ưu tiên của Monkey và nhận những quyền lợi hấp dẫn. Vậy, chương trình Khách hàng ưu tiên của Monkey có gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Giới thiệu chương trình “Khách hàng ưu tiên”

Với mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng Siêu Ứng Dụng Monkey Junior trong suốt thời gian qua, cũng như mong muốn mang đến những trải nghiệm học tập tiếng Anh tốt nhất cho trẻ. Từ ngày 15/03/2023 - 31/3/2023, khi khách hàng mua gói trọn đời khóa học bất kỳ thuộc Siêu Ứng Dụng Monkey Junior sẽ được thăng hạng lên thành Khách hàng ưu tiên của Monkey và được nhận những quyền lợi hấp dẫn.

Thông tin chung về chương trình:

  • Thời gian: 15/03/2023 - 31/3/2023

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua gói trọn đời bất kỳ (gồm: Monkey ABC, Monkey Stories, Monkey Speak) thuộc Siêu Ứng Dụng Monkey Junior trong thời gian diễn ra chương trình.

Giới thiệu chương trình “Khách hàng ưu tiên”

Chi tiết quyền lợi của khách hàng ưu tiên

Khi mua gói trọn đời bất kỳ thuộc Siêu Ứng Dụng Monkey Junior, bạn sẽ được thăng hạng lên thành “Khách hàng ưu tiên" và nhận những quyền lợi đặc biệt sau:

1. Hỗ trợ học tập 24/7: Đội ngũ chăm sóc khách hàng ưu tiên riêng biệt sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học tập. Cụ thể, bạn sẽ được tư vấn về lộ trình học tập phù hợp, cách sử dụng hiệu quả các tính năng của từng khóa học thuộc Siêu Ứng Dụng Monkey Junior, và giải quyết mọi vấn đề mà bạn gặp phải khi học cùng Monkey.

2. Trải nghiệm Monkey Tutoring miễn phí: Tặng ngay 3 buổi học trong chương trình học tiếng Anh giao tiếp cao cấp Monkey Tutoring trị giá 600.000 VNĐ. Trong đó, Monkey Tutoring là chương trình học trực tuyến 1 kèm 1, 1 kèm 2 và 1 kèm 3 cùng gia sư quốc tế với 7 cấp độ học được thiết kế dựa trên khung chương trình Cambridge. Chính vì thế, bé sẽ được luyện tập giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả, giúp nâng cao khả năng phản xạ và biết cách sử dụng tiếng Anh linh hoạt trong các tình huống thực tế. (Lưu ý: Chương trình học này chỉ dành cho bé sinh năm 2012 - 2017.)

3. [Quà tặng] Máy đọc thẻ song ngữ: Khách hàng ưu tiên sẽ được tặng Máy đọc thẻ song ngữ (loại 224 từ) trị giá 300.000 VNĐ. Máy đọc thẻ giúp bé ôn tập từ vựng và phát triển khả năng đọc hiểu tiếng Anh một cách tự nhiên. Ngoài ra, bé còn có thể học mọi lúc mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào thiết bị điện tử.

4. Ưu đãi giảm giá 5%: Cuối cùng, khách hàng ưu tiên sẽ được nhận thêm ưu đãi giảm trực tiếp 5% giá trị đơn hàng khi mua các sản phẩm Monkey tiếp theo (bao gồm: Monkey Math, VMonkey, Monkey Tutoring, ứng dụng Monkey Stories, và các khóa học khác thuộc Siêu Ứng Dụng Monkey Junior). Ưu đãi này được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác của Monkey.

**Chú ý: Nếu như bạn không có nhu cầu sử dụng một hay nhiều các quyền lợi thì có thể tặng lại cho cháu hay người thân trong độ tuổi tương ứng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thời hạn sử dụng quyền lợi số 2 (Trải nghiệm Monkey Tutoring miễn phí) và 4 (Giảm giá 5% cho tất cả các khóa học) là 45 ngày kể từ ngày thanh toán khóa học thuộc Siêu Ứng Dụng Monkey Junior.

Với chương trình Khách hàng ưu tiên, Monkey mong muốn mang đến cho các bé cơ hội học tập tiếng Anh hiệu quả và toàn diện nhất. Để tham gia chương trình và nhận những quyền lợi hấp dẫn, bạn chỉ cần mua gói trọn đời bất kỳ thuộc Siêu Ứng Dụng Monkey Junior trong thời gian diễn ra chương trình, bằng cách truy cập website https://monkey.edu.vn/san-pham/monkey-junior hoặc liên hệ hotline 1900 63 60 52 để được tư vấn và lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của trẻ.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online