Ba mẹ có hẹn với Buổi 2: “Cha mẹ quản trị hành vi và cảm xúc để làm gương cho con” - Khóa đào tạo miễn phí cùng chuyên gia: “Cha mẹ thay đổi”

311 views

Nằm trong Khóa đào tạo miễn phí cùng chuyên gia: “Cha mẹ thay đổi”, Buổi 2 với chủ đề “Cha mẹ quản trị hành vi và cảm xúc để làm gương cho con” sẽ được phát sóng trực tiếp vào 20h00 ngày 25/08/2022 với sự tham gia của PGS. TS Trần Thành Nam

Buổi học sẽ đem đến cho ba mẹ những kiến thức bổ ích và những phương pháp thiết thực xoay quanh chủ đề đang được rất được ba mẹ quan tâm này.

1. Mục đích của buổi đào tạo

Quản trị hành vi và cảm xúc khi dạy con là việc cha mẹ kiểm soát hành vi, tâm trạng và thái độ của mình trong ứng xử và giao tiếp với con. Khi bị mất kiểm soát hành vi và cảm xúc, ba mẹ có thể biểu hiện một số các hành động và hành vi tiêu cực như thường xuyên so sánh và hạ thấp khả năng của con với bạn bè; dễ giận dữ, mất bình tĩnh và chỉ trích con; cực đoan hơn, cha mẹ có thể sử dụng bạo lực với con.

Hệ lụy của sự mất kiểm soát có thể dẫn tới việc con học theo thói quen/hành vi xấu của cha mẹ; hoặc thậm chí là con bị ám ảnh về ký ức trẻ thơ, dẫn tới sợ hãi khi giao tiếp xã hội, tự ti về khả năng bản thân và khó khẳng định chính mình.

Mặc dù đa số ba mẹ đều ý thức được về tầm quan trọng của việc quản trị hành vi và cảm xúc, song khi vào những tình huống cụ thể, ba mẹ lại gặp khó khăn để kiềm chế bản thân, gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới con.

Hiểu được điều này, Monkey Việt Nam tổ chức Buổi 2 với chủ đề “Cha mẹ quản trị hành vi và cảm xúc để làm gương cho con” nhằm đem đến cho ba mẹ những phương pháp hiện đại và hiệu quả trong việc kiểm soát hành động và cảm xúc, từ đó tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới sự phát triển tâm lý của trẻ.

2. Thời gian diễn ra

Chương trình được phát sóng trực tiếp dưới hình thức livestream vào 20h00 ngày 25/08/2022. 

3. Cách thức tham gia

Ba mẹ đăng ký TẠI ĐÂY để không bỏ lỡ những quyền lợi sau: 

  • Nhận thông tin nhanh nhất về khóa học

  • Trọn bộ video 3 buổi học

  • Trọn bộ 20 học liệu tiếng Anh hay nhất độc quyền từ Monkey

Đặc biệt, 02 ba mẹ may mắn nhất còn có cơ hội nhận được 02 loa bluetooth 5.0 vô cùng hiện đại dành cho bé khi đăng ký và xem livestream trực tiếp.

4. Nội dung của buổi đào tạo 

Để đảm bảo tính thực tế và thiết thực cho buổi đào tạo, Monkey đã lựa chọn nhân vật trải nghiệm có những vấn đề tiêu biểu mà đại đa số ba mẹ đang gặp phải trong việc quản trị hành vi và cảm xúc để tham gia trực tiếp tư vấn cùng chuyên gia. Từ những vấn đề của nhân vật trải nghiệm, chuyên gia sẽ khái quát thành kiến thức chung và chia sẻ cho tất cả ba mẹ tham gia theo dõi buổi học. 

Nội dung buổi đào tạo bao gồm:

  • Tại sao cha mẹ cần quản trị hành vi và cảm xúc khi dạy con?

  • Cách giúp cha mẹ quản trị hành vi và cảm xúc để làm gương cho con

+ Cách cha mẹ làm gương và tạo sự tôn trọng với con

+ Cách đưa ra chỉ dẫn hiệu quả và nói “không” với con để con vâng lời

+ Cách kiểm soát cảm xúc tức giận với con

  • Q&A: Chuyên gia giải đáp các vấn đề của cha mẹ trong livestream

Xuyên suốt buổi học, ba mẹ sẽ được tham gia minigame cùng những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

5. Lợi ích tham gia 

Tham gia buổi đào tạo, ba mẹ sẽ:

  • Hiểu được tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của việc quản trị hành vi cảm xúc đến sự phát triển tâm lý của trẻ

  • Được chỉ ra nguyên nhân đằng sau những phản ứng tâm lý tiêu cực của trẻ

  • Được hướng dẫn những phương pháp, cách làm đúng và có thể áp dụng ngay để ba mẹ kiểm soát hành vi và cảm xúc của mình

  • Cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ Monkey và đối tác đồng hành ETS trong các minigame xuyên suốt buổi đào tạo bao gồm:

  • Gói học Monkey 01 năm cho một sản phẩm bất kỳ của Monkey

  • Các cuốn sách giáo dục con bán chạy nhất dành cho ba mẹ từ ETS như: Làm mẹ yêu là được, Con chúng ta hạnh phúc là được, Gia đình mình hoà hợp là được.

  • Loa bluetooth 5.0 thông minh dành cho bé

6. Câu chuyện của nhân vật trải nghiệm

Góp mặt trong buổi đào tạo này sẽ là chị Lê Thị Thu Hằng - nhân vật trải nghiệm. Chị Hằng hiện tại đang có một bé 8 tuổi. Giống như đại đa số ba mẹ, chị Hằng cũng có những vấn đề mà rất nhiều ba mẹ đang gặp phải xoay quanh việc quản trị hành vi cảm xúc.

“Từ ngày con vào lớp 1, mình cũng như bao ba mẹ khác cũng gặp rất nhiều trong quá trình dạy con học. Mình là người khá cầu toàn nên nhiều khi dạy con học nhưng con làm không đúng ý mình hoặc con cẩu thả là mình cáu giận. Thật ra mình là người có khả năng tiết chế cảm xúc kém nên nhiều khi mình không kiểm soát được cảm xúc trong quá trình dạy con như: cáu gắt, dọa nạt và có khi cả đòn roi nữa. Đầu tiên, con khá là sợ mình, nhưng dần dần con cũng chai lì và không còn sợ sệt nữa. Con phản ứng lại như kiểu con đang muốn tự vệ: giơ tay lên và tự đánh vào đùi con, có khi thì cãi lại, có khi con không nói gì nhưng ánh mắt của con nhìn mình đầy vẻ oán giận, lâu dần con cũng hay cáu giận giống mình. Giờ con chuẩn bị lên lớp 3 con ngày càng thể hiện cái tôi của mình, không đúng ý con là con quát tháo, có khi khóc lóc,...khả năng kiểm soát cảm xúc của con kém như mình vậy.

Mình nhận ra rằng các phương pháp mình đang áp dụng chỉ là tạm thời, thiếu tính lâu dài do chưa hiểu thấu đáo được vấn đề. Thực sự mình đang rất bế tắc không tìm được con đường đúng đắn để thay đổi.”

7. Chuyên gia tư vấn & giảng dạy

Đồng hành cùng ba mẹ trong buổi đào tạo “Cha mẹ quản trị hành vi và cảm xúc để làm gương cho con” là PGS. TS Trần Thành Nam.

  • Tiến sĩ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và VTN, Đại học Vanderbilt (Mỹ)

  • Hơn 15 kinh nghiệm tư vấn vấn tâm lý

  • Chuyên gia về tâm lý học, thành viên Hiệp hội tâm lý giáo dục Việt Nam

  • Giám khảo chuyên môn của chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam”

Không chỉ nổi tiếng về chuyên môn, PGS. TS Trần Thành Nam còn được biết đến với phong cách giảng dạy sinh động, cuốn hút và dễ hiểu

Đừng bỏ lỡ những phương pháp hiệu quả cùng buổi đào tạo này vào 20h00 ngày 25/08/2022 ba mẹ nhé!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online