Lan Phương chia sẻ bí quyết phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh cho con cùng Monkey Stories

1015 views

Mới đây, Lan Phương đã đăng tải một video mới về cuộc sống gia đình lên Fanpage chính thức của mình. Trong đó cô chia sẻ rất chi tiết, cách mà cô đã đồng hành cùng con gái Lina trong quá trình học và rèn luyện tiếng Anh, nhất là phương diện cải thiện phát âm của bé. Với chương trình học Monkey Phonics được tích hợp ngay trong ứng dụng Monkey Stories. Giúp trẻ tập phát âm chuẩn "TÂY", không bị thiếu âm cuối, và dễ dàng tránh các lỗi phát âm thường gặp. Đặc biệt là có thể phát âm chuẩn từ mới dù chỉ mới lần đầu gặp.

Nữ diễn viên Lan Phương là ai?

Lan Phương là một nữ diễn viên nổi tiếng. Nếu bạn là fan của màn ảnh Việt, bạn sẽ cô thường xuất hiện trên các bộ phim dài tập. Hơn hết, Lan Phương chính là một mẫu người phụ nữ chuẩn mực của sự thành công. Khi chỉ mới 18 tuổi, cô đã cùng lúc học và tốt nghiệp cả hai trường Đại học Ngoại Thương và Cao đẳng Sân Khấu - Điện Ảnh HCM.

Trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình cô đã tham gia trên dưới 50 bộ phim, với nhiều tác phẩm được đề cử và trao giải. Ngoài ra, từ 2015 cho đến nay, Lan Phương trở thành Sứ giả thiện chí của JICA Vietnam, tuyên truyền và nâng cao nhận thức về việc buôn bán người.

Con gái đáng yêu của Lan Phương

Con gái Lan Phương đang rất hào hứng khi được học tiếng Anh cùng Monkey Stories. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Lan Phương còn rất thành công trong cuộc sống gia đình. Mặc dù cô vẫn chưa tổ chức đám cưới cùng ông xã David Duffy. Nhưng gia đình Lan Phương vẫn vô cùng hạnh phúc, và càng trọn vẹn hơn khi cả nhà chào đón con gái đầu lòng Lina. 

Đến nay, con gái Lan Phương đã tròn 3 tuổi, cô bé sở hữu một đôi mắt tròn và nước da trắng lai tây rất đáng yêu. Trên trang cá nhân của Lan Phương, cô thường hay cập nhật các khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái và người chồng của mình. Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm về các phương pháp nuôi dạy và thấu hiểu con cái.

Lan Phương nói gì về Monkey Stories

Gần đây nhất, Lan Phương đã bật mí rằng, dù bé Lina là con lai nhưng cũng không thể tránh khỏi sai sót trong cách phát âm tiếng Anh của mình. Cụ thể:

Từ những ngày Lina bập bẹ biết nói, mẹ đều cùng con học tập, đọc sách, chơi đùa và trò chuyện. Hàng ngày, con nói chuyện với bà, yêu thương bố David, tâm sự với mẹ Phương bằng cả 2 ngôn ngữ Anh và tiếng Việt. Mẹ biết, tự bản thân con đã luôn cố gắng rất nhiều. Đôi lần, Lina bé nhỏ nói tiếng Anh có sai một chút, phát âm cũng chưa được chuẩn nhưng không sao...Cả nhà sẽ luôn đồng hành cùng con!

Hình ảnh diễn viên Lan Phương đang chia sẻ về phương pháp học tiếng Anh Monkey Stories. (Ảnh: Chụp màn hình)

Vì thế mà sau khi tìm hiểu và trải nghiệm nhiều phương pháp học, cô đã lựa chọn Monkey Stories để đồng hành cùng con trên chặng hành trình phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Với chương trình học chuẩn quốc tế, đi kèm theo đó là phương pháp học mới thông qua trò chơi và truyện tranh tương tác được cập nhật liên tục. Và chính sự thú vị và thay đổi không ngừng này, tạo nên sự hứng thú và say mê cho trẻ trong quá trình tiếp thu một ngôn ngữ mới.

Trong đoạn clip được đăng tải, dễ thấy rằng bé Lina có thể giao tiếp tiếng Anh với mẹ trôi chảy dù cô bé chỉ mới 3 tuổi. Lan Phương cũng chia sẻ thêm, phương pháp học đến từ Monkey Stories, giúp trẻ dễ dàng phát triển toàn diện và nhanh chóng 4 kỹ năng. Ngoài ra, còn giúp tối ưu thời gian, tiết kiệm chi phí và nhất là giúp tăng cường hứng thú học cho con.

Diễn viên Lan Phương còn bày tỏ sự cảm thán đối với hiệu quả mà phương pháp học này mang lại. Cụ thể:

Và khi được biết đến Monkey Stories, mẹ thật sự hạnh phúc khi Lina như được "chơi" với ngôn ngữ tiếng Anh chuẩn quốc tế. Con mong chờ mỗi giờ được học với Monkey Stories như một người bạn. Lina cũng giống như các bạn nhỏ khác, cho dù là trẻ con lai hay trẻ Việt thì đều cần được học ngôn ngữ bài bản, chuẩn chỉnh ngay từ sớm một cách tự nhiên, thoải mái nhất.  Chỉ sau một thời gian ngắn, Lina của mẹ đã biết thêm nhiều từ vựng, con phát âm chuẩn hơn, tự nói được nhiều hơn với bố David. Có những lần, mẹ đã rất bất ngờ, không nghĩ rằng khả năng tiếng Anh của Lina đã tiến bộ rất nhiều, thậm chí còn tốt hơn so với nhiều bạn nhỏ nước ngoài 3 tuổi nữa.

Đánh vần tiếng Anh dễ như tiếng việt với phương pháp học Monkey Phonics. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có lẽ vì vậy mà Monkey Stories được rất nhiều ba mẹ tin dùng, trở thành ứng dụng số 1 Việt Nam giúp trẻ giỏi tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết trước 10 tuổi.

Từ ngày 17/12/2021, Monkey Stories còn có một chương trình rất hay dành cho phụ huynh. Khi ba mẹ đăng ký khóa học trọn đời cho trẻ, thì sẽ được tặng ngay một chiếc loa bluetooth mini. Với chất âm đã qua kiểm định, giúp con dễ dàng “tắm” nghe tiếng anh, mà không cần lo lắng về âm thanh sẽ bị rè trên các thiết bị cũ. Đặt biệt hơn, Monkey còn ưu đãi khủng, giảm đến 40% khóa học dành cho cha mẹ lần đầu đăng ký khóa học trọn đời tại Monkey Stories. ĐẶT MUA NGAY TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Thể lệ chương trình “Thử thách từ vựng _ Tuần 2”

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online