zalo

Monkey Class - Giải pháp công nghệ toàn diện cho quản lý số trường học

42 views

Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, việc ứng dụng công nghệ vào giáo dục có thể coi là là xu hướng tất yếu. Nhận thức được điều đó, Monkey Class ra đời như một giải pháp toàn diện, được tích hợp trên đa nền tảng, giúp các trường học nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng giáo dục.

Monkey Class - Nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng giáo dục trường học

Một “hệ sinh thái” giáo dục thông minh thì không thể thiếu sự chặt chẽ trong các khâu quản lý từ nhà trường, giáo viên đến học sinh và sự kết nối giữa gia đình và trường học. Đó cũng chính là những gì Monkey Class sẽ mang đến cho người dùng. Vậy, Monkey Class là gì? Monkey Class có vai trò như thế nào đối với sự phát triển giáo dục của trường học? 

Monkey Class là gì? 

Monkey Class là bộ giải pháp công nghệ toàn diện hỗ trợ việc quản lý số và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Đây không chỉ là “trợ thủ” đắc lực cho nhà trường trong việc “số hóa” hình thức quản lý mà còn là bước đột phá trong cải tiến chất lượng giảng dạy. Với Monkey Class, mọi hoạt động của nhà trường sẽ trở nên số hóa thông minh, hiệu quả và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Monkey Class - giải pháp toàn diện cho quản lý số trường học (Nguồn: Monkey)

Vai trò của Monkey Class 

Bằng cách ứng dụng công nghệ và giải pháp số vào các hoạt động quản lý, giảng dạy và học tập tại trường học, Monkey Class giúp nhà trường vận hành hiệu quả hơn, tăng sự kết nối giữa phụ huynh với trường học và đem đến trải nghiệm học tập tốt nhất cho học sinh. Cụ thể: 

Trong quản lý số

Monkey Class cung cấp website quản trị cho nhà trường và giáo viên, giúp tự động hóa các quy trình thủ công trong quản lý nhân sự, lớp học,... trên cùng một nền tảng. Ví dụ như tổng số giáo viên, sĩ số học sinh, thông tin học sinh, hay hệ thống chương trình học. Điều này cũng giúp nhà trường giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian quản lý.

Website quản trị cho nhà trường và giáo viên của Monkey Class (Nguồn: Monkey)

Trong nâng cao chất lượng giáo dục

Ngoài website quản trị, hệ thống giải pháp Monkey Class còn sở hữu ứng dụng Monkey Class - nơi nhà trường, giáo viên và phụ huynh có thể giao tiếp với nhau về tình hình của trẻ trên lớp. Ứng dụng này giúp cha mẹ dễ dàng theo dõi các hoạt động học tập của con và có sự kết nối, đồng hành cùng giáo viên trong hành trình nuôi dạy trẻ.

Đặc biệt, Monkey Class còn tặng kèm chương trình tiếng Anh độc quyền - Monkey Kindy - thuộc siêu ứng dụng Monkey Junior, cung cấp các bài học tương tác, trò chơi giáo dục,... nhằm tạo môi trường học tập lý thú cho học sinh.

Monkey Class và siêu ứng dụng Monkey Junior (Nguồn: Monkey)

Những tính năng nổi bật của Monkey Class

Là một hệ thống giải pháp được thiết kế chuyên biệt để quản lý và nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, Monkey Class cung cấp một nền tảng tổ chức, quản lý và hỗ trợ các hoạt động học tập thông qua các tính năng nổi bật như: 

Quản lý nhà trường

Với tính năng này, quản trị viên (admin) sẽ là người duy nhất có quyền thao tác các chức năng tạo trường, xóa trường, chỉnh sửa thông tin, lọc trường trên website quản trị. Tính năng này giúp nhà trường dễ dàng quản lý và thống kê các dữ liệu giáo dục. 

Quản lý nhà trường hiệu quả trên website quản trị (Nguồn: Monkey)

Quản lý giáo viên

Để nhà trường có thể dễ dàng nắm bắt số lượng và thông tin cơ bản của các giáo viên, Monkey Class cho phép quản trị viên và nhà trường thực hiện các thao tác như: thêm giáo viên, xóa giáo viên, tìm kiếm giáo viên, chỉnh sửa thông tin giáo viên và chỉ định vào lớp. Điều này giúp nhà trường quản lý, theo dõi danh sách giáo viên cũng như phân công giáo viên hiệu quả.

Nắm bắt và điều phối giáo viên dễ dàng (Nguồn: Monkey)

Quản lý lớp học

Tạo lớp học, xóa lớp học, chỉnh sửa thông tin lớp học là những thao tác cơ bản mà nhà trường có thể sử dụng trên website quản trị của Class of Monkey. Chỉ cần vài cú click chuột, các thông tin như tên lớp, mã lớp, giáo viên chủ nhiệm, danh sách học sinh,... đều sẽ được hiển thị nhanh chóng.

Dữ liệu lớp học được sắp xếp khoa học (Nguồn: Monkey)

Quản lý học sinh

Tính năng này giúp nhà trường theo dõi hồ sơ, lý lịch của học sinh (họ tên, ngày tháng năm sinh, thông tin phụ huynh) và các hoạt động học tập của trẻ qua các chức năng như: thêm và xóa học sinh, chỉnh sửa thông tin học sinh, tìm kiếm học sinh, chuyển lớp.

Dễ dàng điều chỉnh khi có sự thay đổi về số lượng học sinh (Nguồn: Monkey)

Kho học liệu

Việc sắp xếp, sàng lọc các tài liệu học tập sẽ giúp chất lượng giảng dạy của giáo viên ngày càng khoa học và có sự tiến bộ hơn. Khi sử dụng Monkey Class, nhà trường và giáo viên có thể xem học liệu, lọc học liệu và thậm chí là giao bài tập về nhà cho học sinh ngay trên ứng dụng.

Không gian lưu trữ và sàng lọc tài liệu học tập (Nguồn: Monkey)

Ứng dụng Monkey Class - Kết nối tri thức, gắn kết yêu thương

Monkey Class giống như một “mạng xã hội” thu nhỏ giúp nhà trường, giáo viên và phụ huynh có thể dễ dàng giao tiếp, chia sẻ thông tin trực tuyến, mọi lúc mọi nơi thông qua các chức năng như: 

Chức năng bảng tin

Tương tự bảng tin trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram,.. ứng dụng Monkey Class cho phép giáo viên cập nhật và đăng tải các thông báo và bài viết về hoạt động trên lớp của trẻ, đồng thời gắn thẻ học sinh. Cha mẹ hoàn toàn có thể theo dõi các bài viết này và tương tác như bày tỏ cảm xúc, bình luận.

Giáo viên đăng tải các hoạt động ở lớp trên ứng dụng Monkey Class (Nguồn: Monkey)

Chức năng tin nhắn

Monkey Class có sẵn nhóm chat giữa giáo viên và phụ huynh. Việc nhắn tin trên ứng dụng cũng tương tự như Messenger hay Zalo, ba mẹ có thể gửi tin nhắn/ ảnh/ video và tìm kiếm trong cuộc trò chuyện. Điều đặc biệt là thay vì phải đặt biệt danh hay ghi nhớ tên phụ huynh của từng học sinh thì ứng dụng đã hiển thị thông tin phụ huynh, giúp giáo viên quản lý thông tin dễ dàng hơn.

Chức năng tin nhắn trên ứng dụng Monkey Class (Nguồn: Monkey)

Chức năng tài khoản

Những thao tác như đổi ảnh đại diện, đổi ngôn ngữ hiển thị, đổi mật khẩu, đăng xuất,.. có lẽ là những thao tác không còn quá xa lạ với các phụ huynh khi sử dụng mạng xã hội. Vậy nên, ứng dụng Monkey Class cũng đem đến những chức năng trên, giúp ba mẹ nhanh chóng làm quen với ứng dụng.

Monkey Class cho phép người dùng thay đổi thông tin tài khoản (Nguồn: Monkey)

Chức năng thông báo

Chức năng này giúp phụ huynh và giáo viên có thể cập nhật các thông báo mới nhất trên bảng tin và không bỏ lỡ những tin tức quan trọng. Thông qua việc thông báo, ba mẹ có thể nắm bắt được các thông tin như như giờ đến lớp, giờ tan học, hay các hoạt động học tập trên lớp của con.

Chức năng thông báo trên ứng dụng Monkey Class (Nguồn: Monkey)

Chức năng điểm danh

Đây có thể coi là chức năng tạo ra khác biệt so với các mạng xã hội thông thường, khi mà giáo viên được điểm danh hàng ngày ngay trên ứng dụng Monkey Class. Trẻ được điểm danh: Đến và Về, và thông báo cho phụ huynh. Những dữ liệu điểm danh sẽ được thống kê và tổng hợp trên web quản trị.

Thông tin điểm danh được tổng hợp chi tiết trên website quản trị (Nguồn: Monkey)

Chương trình học tiếng Anh bản quyền cho trẻ mầm non - Monkey Kindy

Như đã giới thiệu ở mục 1 của bài viết, Monkey Kindy là chương trình học tiếng Anh độc quyền được tặng kèm khi mua Monkey Class. Monkey Kindy sử dụng các phương pháp giáo dục sớm, giúp trẻ hấp thụ ngôn ngữ tự nhiên và hiệu quả. Vậy, Monkey Kindy có gì? 

Những ưu điểm vượt trội của Monkey Kindy có thể kể đến như: 

  • Lộ trình bài bản: Monkey Kindy dành cho bé từ 3-6 tuổi. Chương trình được chia giai đoạn học phù hợp với khả năng hấp thụ ngôn ngữ của trẻ và tuân theo trình tự nghe - nói - đọc - viết.

  • Vừa học vừa chơi: Thông qua các hoạt động nghe - xem và chơi, trẻ có thể tiếp xúc với môi trường tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, cả khi trên lớp và ở nhà.

  • Nội dung học tập đa dạng: Monkey Kindy cung cấp nội dung như bài thơ, bài vè, hội thoại, truyện ngắn,... giúp trẻ tiếp cận ngôn ngữ tiếng Anh gần gũi và tự nhiên. Ngoài ra, chương trình cũng áp dụng mô hình học qua video với sự hỗ trợ của giáo viên chủ nhiệm, giúp tăng sự tương tác giữa giáo viên với học sinh.

  • Giáo án chi tiết: Ngoài  sách học được thẩm định bởi Bộ Giáo dục, Monkey Kindy còn cung cấp giáo án chi tiết, nêu rõ hoạt động của giáo viên trên video, giáo viên giảng dạy và hoạt động của học sinh.

  • App học bổ trợ tại nhà cho trẻ: Giáo viên sẽ giao bài tập về nhà và học sinh thực hiện làm bài tập  trên ứng dụng Monkey Junior. Các bài tập này đều được thể hiện dưới hình thức game vui nhộn, giúp con tăng hứng thú làm bài. Bên cạnh đó, giáo viên cũng sẽ dễ dàng cập nhật tiến độ và kết quả làm bài của bé.

Các bài học và bài tập đa dạng của Monkey Kindy trên app Monkey Junior (Nguồn: Monkey)

Ngoài ra, Monkey Kindy còn giúp nhà trường tạo những buổi hội thảo đào tạo, theo sát quá trình học, đánh giá giáo viên và học sinh theo chặng nhằm hỗ trợ kịp thời các trường hợp đặc biệt.

Như vậy, Monkey Class không chỉ đơn thuần là một bộ giải pháp, mà còn là người bạn đồng hành cho nhà trường trên con đường đổi mới và phát triển giáo dục. Monkey Class có thể coi là giải pháp công nghệ cho tương lai của ngành giáo dục và là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà trường trong thời đại công nghệ số. Chi tiết về bộ giải pháp tại Monkey Class.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 2, 3, 4 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online