Monkey Junior giá bao nhiêu? Cách nhận mã giảm giá Monkey Junior tới 50%

2928 views

Monkey Junior là một ứng dụng dạy tiếng Anh cho trẻ được rất nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn. Vậy ứng dụng này có tốt không? Monkey Junior giá bao nhiêu? Làm sao để nhận được mã giảm giá tới 50%. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Monkey Junior là gì? 

[THÔNG BÁO] Chương trình học Monkey Junior 3.0 được chuyển đổi hoàn toàn sang khóa học ABC nằm trong siêu ứng dụng Monkey Junior với nhiều tính năng vượt trội hơn, tuy nhiên lộ trình và các kiến thức đã học của trẻ vẫn sẽ được giữ nguyên. Xem chi tiết NGAY TẠI ĐÂY!

Monkey Junior được biết tới là ứng dụng số 1 cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh (0-10 tuổi). Ra đời từ năm 2014, Monkey Junior là sản phẩm của công ty Early Start - một startup khá thành công tới thời điểm hiện tại với người sáng lập là anh Đào Xuân Hoàng. Câu chuyện đằng sau sự ra đời của sản phẩm này cũng chứa đựng rất nhiều điều ý nghĩa. 

Ứng dụng Monkey Junior giúp trẻ tích lũy kho từ vựng đồ sộ. (Ảnh: Monkey)

Năm 2011, anh Hoàng chào đón cô con gái nhỏ đầu lòng trong sự vui mừng nhưng cũng không tránh khỏi những bỡ ngỡ trong vai trò mới. Vì tình yêu vô bờ với cô con gái nhỏ, anh tìm đọc và nghiên cứu về các phương pháp giáo dục sớm. Nhận thấy những giá trị tuyệt vời từ những phương pháp này, anh Hoàng ấp ủ cho sự ra đời của Monkey Junior với mong muốn đơn giản rằng: Những ông bố bà mẹ không biết tiếng Anh vẫn có thể dạy con học một cách bài bản, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Monkey Junior ra đời, tiên phong trong lĩnh vựng Edtech - ứng dụng công nghệ vào giáo dục cho trẻ. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, tới nay, ứng dụng học tiếng Anh cho bé - Monkey Junior đã nhận được không ít các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, chứng minh được những giá trị tích cực mà mình mang lại, giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam học tiếng Anh tốt hơn.

Monkey Junior giá bao nhiêu? 

Hiện tại, Monkey Junior đang có 2 khóa học (gồm: Monkey ABC và Monkey Stories) và 3 gói học mà ba mẹ có thể lựa chọn: 

Monkey ABC/Monkey Stories

Giá niêm yết

% Khuyến mại

Giá khuyến mại

Gói 6 tháng

599.000

0%

599.000

Gói 1 năm

1.199.000

40%

699.000

Gói trọn đời

2.999.000

50%

1.499.000

(Bảng giá cập nhật đến ngày 20/11/2023)

Flash Sale: Khóa học Monkey ABC đang có chương trình giảm sâu từ ngày 27-11-2023 đến 30-11-2023, từ 2.999.000 chỉ còn 1.299.000 đối với gói trọn đời, 1.199.000 chỉ còn 599.000 đối với gói 1 năm, và 599.000 chỉ còn 569.000 đối với gói 6 tháng. Nhanh tay đăng ký ngay!

Tùy vào nhu cầu sử dụng và mục đích mà các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn gói học phù hợp cho con. Đặc biệt, trong thời gian này, Monkey Junior đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá tới 50% gói học

Đầu tư cho tri thức, việc học của con là sự đầu tư không bao giờ lỗ. Ba mẹ đừng quá băn khoăn về việc giá Monkey Junior bao nhiêu, có đắt không… So với việc tham gia các trung tâm ngoại ngữ đắt đỏ, mất rất nhiều thời gian; với Monkey Junior, ba mẹ hoàn toàn có thể dạy bé thành thạo tiếng Anh ngay tại nhà chỉ với một khoản chi phí mua bản quyền khá nhỏ, chỉ vài nghìn đồng một ngày. 

Cách săn mã giảm giá Monkey Junior tới 50%

Có 2 cách để ba mẹ có thể săn mã giảm giá Monkey Junior tới 50% cực kỳ đơn giản:

Cách 1: Truy cập vào Bảng giá kéo xuống Monkey Junior, làm theo hướng dẫn để đăng ký mua gói học. 

Cách 2: Để nhanh chóng và dễ dàng nhất, ba mẹ có thể liên hệ tới tổng đài của Monkey Junior: 1900.636.052 để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết hơn.

Có nên mua Monkey Junior cho bé?

Tới đây, ba mẹ đã được giải đáp băn khoăn về việc giá Monkey Junior bao nhiêu và cách săn mã giảm giá Monkey Junior tới 50%. Tuy nhiên, chẳn hẳn ba mẹ sẽ còn trăn trở không biết Monkey Junior có tốt không và liệu mình có nên mua ứng dụng này cho con. 

Như đã đề cập ở phần đầu bài viết, Monkey Junior là ứng dụng học tiếng Anh cho bé hàng đầu Việt Nam và lọt top 5 thế giới. Để đạt được vị trí này, ắt hẳn ứng dụng phải mang lại những lợi ích thiết thực cho trẻ mới có thể nhận được sự tin tưởng của hàng triệu ba mẹ Việt và trên toàn thế giới.

Monkey Junior huy động mọi giác quan của trẻ khi học. (Ảnh: Monkey)

Kích thích hứng thú học vượt trội trong suốt quá trình học

Điều khiến cho Monkey Junior luôn được ba mẹ và các bạn nhỏ yếu thích là bởi hệ thống hình ảnh, video, audio sinh động, hấp dẫn. Với hơn 8.000 hình ảnh, 10.300 audio giọng đọc bản xứ cùng 2.500 video miêu tả khiến cho mỗi bài học của trẻ đều trở thành cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và hứng thú. 

Không những vậy, nắm bắt được tâm lý trẻ nhỏ, Monkey Junior còn được ứng dụng phương pháp giáo dục sớm Play - based learning. Tức là học qua các trò chơi. Phương pháp này giúp trẻ học mà chơi, chơi mà học, luôn duy trì được hứng thú xuyên suốt quá trình học tập mà không cảm thấy quá chán nản hay áp lực. Các trò chơi cũng mang tính cá nhân hóa, phụ thuộc vào sở thích và độ tuổi của trẻ.

Giúp trẻ tích lũy 1000 từ vựng mỗi năm chỉ với 10 phút mỗi ngày

Monkey Junior sở hữu kho từ vựng và mẫu câu tiếng Anh khổng lồ thuộc 56 chủ đề gần gũi với cuộc sống hằng ngày. Kho từ vựng được chia thành 3 cấp độ từ Cơ bản, Trung bình tới Nâng cao giúp trẻ có lộ trình học bài bản, tiến bộ từng ngày.

Nhờ sự kết hợp hiệu quả giữa các phương pháp giáo dục sớm là: Tráo thẻ nhanh kích thích não phải Glenn Doman, chụp hình nguyên tử, Phonics (ngữ âm) và đa giác quan, từ vựng sau khi học sẽ trở thành trí nhớ vĩnh cửu của trẻ. 

Thay vì chỉ học thuộc lòng thông qua chữ, các từ vựng trong Monkey Junior được định nghĩa bằng hình ảnh, video và âm thanh. Vì vậy, các con có khả năng hiểu và ghi nhớ mà không cần dịch sang tiếng Việt, rèn luyện khả năng tư duy tiếng Anh trực diện.

Trẻ sẽ được rèn luyện phát âm chuẩn Anh - Mỹ ngay từ khi bắt đầu

Một trong những kỹ năng tiếng Anh khó rèn luyện nhất khi dạy tiếng Anh cho các bạn nhỏ Việt Nam là phát âm do không có môi trường rèn luyện hằng ngày. Phát âm sai ảnh hưởng tới hầu hết các kỹ năng nghe, nói, viết. Vì vậy. Monkey Junior được chú trọng xây dựng hệ thống hơn 10.300 audio đều là giọng đọc chuẩn Anh-Mỹ, vượt qua sự kiểm duyệt của các chuyên gia ngôn ngữ đầu ngành. Các file audio rất đa dạng giọng đọc từ nam, nữ, giọng người lớn và cả trẻ em giúp các con nghe, hiểu từ ngữ trong nhiều bối cảnh khác nhau, tạo ra môi trường "tắm ngôn ngữ" hoàn toàn tự nhiên cho bé.

Đặc biệt, Monkey Junior còn được tích hợp công nghệ AI (nhận diện giọng nói) giúp kiểm tra, đánh giá khả năng phát âm của trẻ ngay trong quá trình học (áp dụng cho các bé nhóm tuổi 3.5 trở lên). Nhờ tính năng này, ba mẹ không thành thạo tiếng Anh cũng có thể dễ dàng đồng hành cùng con.

Ngoài ra, phương pháp Phonics (Đánh vần) được ứng dụng trong Monkey Junior cũng góp phần giúp các con rèn luyện khả năng phát âm chuẩn, không bị lai tạp. Các bạn nhỏ được dạy các quy tắc cơ bản của ngữ âm và áp dụng các quy tắc này khi đọc từ vựng. Nhờ hiểu quy luật ngữ âm nên trẻ có khả năng phát âm từ vựng cho dù đó là từ chưa từng được học qua.

Xem thêm: Hiểu về phương pháp Monkey - Giúp trẻ đánh vần tiếng Anh dễ như tiếng Việt

Lộ trình học bài bản, được cá nhân hóa

Lộ trình học của Monkey Junior được xây dựng bài bản, phân cấp rõ ràng. Mỗi chủ đề bài học sẽ được chia thành 3 cấp độ từ Cơ bản tới Nâng Cao. Bé sẽ bắt đầu với các bài học liên quan tới từ đơn lẻ, cụm từ sau đó là những mẫu câu hoàn chỉnh.

Thấu hiểu được sự khác nhau trong tâm lý, tư duy và não bộ của từng trẻ nhỏ theo từng độ tuổi khác nhau, đội ngũ Monkey Junior đã thiết kế lộ trình học cá nhân hóa tùy vào sở thích, trình độ và khả năng của các con. Nhờ vậy, bé có thể học vui, dễ dàng làm quen khi mới bắt đầu và không cảm thấy quá áp lực.

Ngoài ra, tính kế thừa (có sự lặp lại nội dung của bài học trước) và tính phát triển (nội dung bài học sau nâng cao hơn bài học trước) giúp các bạn nhỏ ghi nhớ từ vựng lâu hơn, nâng cao khả năng mỗi ngày mà luôn giữ được hứng thú với bài học.

Trong bài viết này, Monkey đã giải đáp thắc mắc cho ba mẹ về Monkey Junior giá bao nhiêu và cách nhận mã giảm giá tới 50% trong đợt khuyến mãi lần này. Hy vọng rằng, với những chia sẻ đó, ba mẹ sẽ tin tưởng và sử dụng Monkey Junior như là người bạn đồng hành với con trên chặng đường chinh phục tiếng Anh.

Xem thêm: Thể lệ chương trình "Thả số may mắn - 100% có quà"

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online