Monkey Stories tổ chức Sự kiện "Chơi game hàng tuần - Nhận QUÀ HẤP DẪN"

1671 views

Nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được Monkey Stroies trao tặng hàng tuần thông qua Chuỗi Mini Game được tổ chức vào Thứ Tư hàng tuần cùng luật chơi vô cùng đơn giản.

Sự kiện mới "Chơi game hàng tuần - Nhận quà hấp dẫn"

Vừa qua Monkey Stories đã trao tặng 113 phần quà ý nghĩa tới những người may mắn trúng giải ở Sự kiện ra mắt diển ra từ 12/09 đến 15/09 cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của các bố mẹ. Để cảm ơn sự ủng hộ này, Monkey Stories tiếp tục tổ chức Sự kiện mới "Chơi game hàng tuần- Nhận quà hấp dẫn". Với sự kiện này, Monkey Stories hy vọng sẽ được gửi tặng những phần quà giá trị tới nhiều bạn nhỏ hơn.

Đúng tính chất là Mini Game, luật chơi các phần của Sự kiện rất đơn giản như trả lời câu hỏi, chọn đáp án đúng, chia sẻ khoảnh khắc… Nhưng các phần quà của Monkey Stories dự kiến sẽ đa dạng hơn rất nhiều: các mã kích hoạt Monkey Stories, Monkey Junior, voucher mua hàng, quà tặng hiện vật...

Sự kiện mới "Chơi game hàng tuần - Nhận quà hấp dẫn"

Thông tin chi tiết của sự kiện

Về thời gian tổ chức, chuỗi Mini Game sẽ được diễn ra từ 20h Thứ Tư đến 24h Thứ Bảy, Monkey Stroies sẽ tổng hợp các phần dự thi công bố kết quả vào 20h Chủ Nhật hàng tuần.

Cũng như sự kiện trước, sự kiện lần này của Monkey Stories dành cho tất cả mọi người, ai cũng có thể tham gia và cơ hội nhận thưởng là như nhau. Các phụ huynh của Monkey Stories hoàn toàn có thể mời bạn bè, người thân cùng tham gia để tăng cơ hội trúng thưởng và nhận về phần quà của Monkey Stories.

Để cập nhật thông tin chi tiết về sự kiện, bạn có thể xem tại: https://www.facebook.com/events/184624815416788/

Chúc các bạn may mắn!

-------------------------------------------------

Ngày 15/9, Monkey Stories - chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác dành cho trẻ 2 - 15 tuổi ra mắt sau hơn một năm nghiên cứu.

Monkey Stories là chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ. Monkey Stories mang lại một giải pháp học tiếng Anh độc đáo dành cho trẻ 2-15 tuổi.

Với kho truyện tương tác mới lạ, đồ sộ cùng hệ thống bài học được thiết kế thông qua truyện, việc học tiếng Anh của trẻ sẽ trở nên THÚ VỊ, DỄ TIẾP THU hơn bao giờ hết. Monkey Stories giúp trẻ phát âm chuẩn bản xứ, phát triển kỹ năng đọc và sử dụng từ vựng linh hoạt trong cuộc sống.

Xem thêm: Saturday with Monkey Phonics là gì? Bé có nên tham gia?

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online