Thân gửi ba mẹ,
Nhằm nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Kể từ ngày 07/07/2023 Monkey cho ra mắt kênh hỗ trợ khách hàng mới thông qua Zalo: "Monkey Việt Nam".
Zalo "Monkey Việt Nam" là kênh hỗ trợ giúp ba mẹ có thể dễ dàng liên hệ với đội ngũ Chăm sóc khách hàng của Monkey hoàn toàn miễn phí.
Với Zalo Monkey Việt Nam, ba mẹ có thể:
- Tìm hiểu thêm về chương trình học tiếng Anh của Monkey cho trẻ
- Hỗ trợ kỹ thuật khi gặp khó khăn trong quá trình sử dụng ứng dụng học tiếng Anh của Monkey.
Để tìm kiếm Zalo Monkey Việt Nam, ba mẹ thực hiện theo các cách sau:
Cách 1: Ba mẹ tìm kiếm từ khóa "Monkey Việt Nam" tại thanh công cụ tìm kiếm trên Zalo:
Cách 2: Truy cập theo đường link: https://zalo.me/396675150817766153
Cách 3: Quét mã QR Code để truy cập
Sau khi kết nối tới Zalo "Monkey Việt Nam", ba mẹ có thể thực hiện nhắn tin hoặc gọi điện để gặp bộ phận CSKH của chương trình.
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, ba mẹ vui lòng liên hệ qua Zalo Monkey Việt Nam hoặc theo hotline 1900 636 052.
Monkey xin chân thành cảm ơn!