zalo

Ra mắt khóa học Monkey Tutoring trong siêu ứng dụng Monkey Junior - Giao tiếp tiếng Anh đột phá cùng gia sư Quốc tế

63 views

Chính thức - Khóa học Monkey Tutoring - học tiếng Anh cùng gia sư quốc tế đã ra mắt trên siêu ứng dụng Monkey Junior giúp trẻ rèn luyện phát âm chuẩn, nâng cao kỹ năng giao tiếp và chinh phục chứng chỉ Cambridge hiệu quả.

Monkey Tutoring trong siêu ứng dụng Monkey Junior

Giới thiệu về khóa học Monkey Tutoring

Monkey là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp học tiếng Anh trực tuyến cùng gia sư cho trẻ em. Monkey Tutoring đã trở thành lựa chọn của nhiều phụ huynh và học sinh trên cả nước với những ưu điểm vượt trội như:

Hệ thống bài giảng chuẩn Cambridge

Nội dung chương trình tại Monkey Tutoring được nghiên cứu kỹ lưỡng và định hướng theo sát khung tiêu chuẩn Cambridge. Lộ trình học cụ thể, toàn diện với 7 cấp độ, giúp trẻ dần phát triển bản thân và nâng cao trình độ tiếng Anh.

Tiếng Anh giao tiếp - Chinh phục chứng chỉ Cambridge

Mô hình học tập chuyên nghiệp

Tại Monkey Tutoring, trẻ sẽ được học trong mô hình 1 kèm 1, 1 kèm 2 hoặc 1 kèm 3, giúp trẻ tăng cường giao tiếp hiệu quả. Mỗi mô hình đều sẽ tối ưu về thời gian học và sự tương tác giữa giáo viên và học sinh, giúp trẻ có được môi trường học tập đem lại động lực và tinh thần ham học hỏi.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Khi học tập tại Monkey Tutoring, trẻ sẽ được học cùng các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm có chứng chỉ đào tạo tiếng Anh cho người nước ngoài được cấp bởi các tổ chức quốc tế uy tín như TESOL, TEFL, CELTA. Đội ngũ giáo viên luôn sát sao và theo sát xuyên suốt quá trình học tập của trẻ. Bên cạnh đó, Monkey Tutoring cũng có đội ngũ giáo viên trợ giảng trực hệ thống. Chính vì vậy, trẻ sẽ luôn được hỗ trợ khi cần. 

Học tiếng Anh hiệu quả cùng Monkey Tutoring

Hình thức học tập trực tuyến linh hoạt

Monkey Tutoring cung cấp hình thức học tập trực tuyến linh hoạt, giúp trẻ có thể học tập mọi lúc mọi nơi, phù hợp với lịch học và sở thích của trẻ. Phụ huynh sẽ không cần lo về việc đưa đón con và trẻ cũng không cần lo lắng về việc bị lãng quên trong một lớp học quá đông học sinh.  

Giúp trẻ phát triển toàn diện 

Hiểu rõ được bé cần có được một môi trường học tập kích thích sự sáng tạo, khám phá và phát triển tư duy độc lập, Monkey Tutoring tạo ra một sân chơi với những phương pháp giảng dạy vô cùng độc đáo. Thông qua các dự án cá nhân, Monkey Tutoring không chỉ đem đến những bài học tiếng Anh bổ ích cho trẻ, mà còn giúp trẻ rèn luyện được các kỹ năng mềm khác như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tự lập,...

Cam kết đầu ra bằng văn bản

Monkey Tutoring cam kết đầu ra tương ứng với ba chuẩn đầu ra dành cho học sinh tiểu học của Cambridge, bao gồm: Starters, Movers và Flyers (Hoặc Pre A1, A1, A2 theo chuẩn Khung tham chiếu Châu Âu CEFR).

Sẽ thế nào khi Monkey Tutoring có mặt trên siêu ứng dụng Monkey Junior?

Khóa học Monkey Tutoring sẽ là điểm sáng mới trong siêu ứng dụng Monkey Junior. 

Nhận ngay một buổi học miễn phí cùng Monkey Tutoring

Với những ba mẹ chưa từng trải nghiệm khóa học Monkey Tutoring, chỉ cần có app Monkey Junior ba mẹ đã có thể tìm hiểu thêm thông tin về khóa học tiếng Anh trực tuyến cùng gia sư quốc tế Monkey Tutoring cũng như đăng ký tư vấn, trải nghiệm thi thử, học thử Monkey Tutoring vô cùng dễ dàng.

Với khách hàng đã và đang sử dụng khóa học Monkey Tutoring, khi đăng nhập vào siêu ứng dụng Monkey Junior ba mẹ có thể dễ dàng theo dõi thông tin lớp học cũng như tiến độ học của con.

Bên cạnh đó, xu tích lũy từ khóa học Monkey Tutoring có thể rút về siêu ứng dụng Monkey Junior để dùng trong hệ thống phần thưởng Monkey. Các bé có thể thỏa sức sáng tạo, chọn lựa, mua các đồ yêu thích và đổi vật phẩm cho pet tại đây.

Ngoài ra, khi tích hợp khóa học Monkey Tutoring vào siêu ứng dụng Monkey Junior, ba mẹ sẽ dễ dàng đăng ký giới thiệu chương trình học cho bạn nhỏ khác để nhận ưu đãi từ Monkey.

Dễ dàng giới thiệu Monkey Tutoring cho bạn bè, người thân

Monkey Tutoring sẽ hợp cho những ai?

Monkey Tutoring sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn từ 5-12 tuổi có mong muốn:

  • Học chủ động, tích cực

  • Cởi mở, giao lưu văn hóa cũng như kiến thức cùng bạn bè trong và ngoài nước

  • Hoàn thiện 4 kỹ năng nghe nói đọc viết 1 cách toàn diện

  • Nâng cao khả năng phát âm, âm điệu chi tiết cùng thầy cô bản xứ

  • Mong muốn đạt chuẩn đầu ra học tập tương ứng với đầu ra cho học sinh tiểu học của Cambridge: Starters, Movers và Flyers hoặc Pre A1, A1, A2 theo chuẩn khung tham chiếu châu Âu CEFR được Bộ Giáo Dục Việt Nam áp dụng trong chương trình học chính quy bằng văn bản rõ ràng.

Củng cố tiếng Anh với lộ trình bài bản tại Monkey Tutoring

Khi đăng ký học Monkey Tutoring, bé sẽ được liên hệ để làm bài kiểm tra đầu vào trực tiếp 1 - 1 cùng  giáo viên trong 30 phút nhằm đánh giá trình độ hiện tại của trẻ. Bài kiểm tra bao gồm cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Khi đã xác định được cấp độ phù hợp, trẻ hoàn toàn có thể đăng ký học trải nghiệm với gói học 1 kèm 1 trong 8 buổi nếu như vẫn chưa sẵn sàng đăng ký khoá học chính thức. Nếu bé xác nhận tham gia học, giáo viên sẽ xếp lớp cho bé để bé được học trong môi trường phù hợp.

Cách đăng ký học Monkey Tutoring

Hiện nay, có hai hình thức để ba mẹ có thể đăng ký học Monkey Tutoring cho con.

Cách 1: Liên hệ trực tiếp đội ngũ chuyên viên tư vấn khóa học Monkey Tutoring tại đây để được kiểm tra đầu vào và nhận ngay 1 buổi học miễn phí cùng gia sư quốc tế.

Cách 2: Cập nhật siêu ứng dụng Monkey Junior, chọn ngay khóa học Monkey Tutoring và đăng ký trải nghiệm ba mẹ nhé. 

Đăng ký Monkey Tutoring cực kì đơn giản

Quý phụ huynh có thêm câu hỏi vui lòng liên hệ với đội ngũ Monkey Tutoring qua hotline: 1900 63 60 52 để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

Hãy cho bé được tiếp cận sớm nhất với nền giáo dục tiên tiến, hiện đại để trẻ phát huy tốt khả năng và khơi dậy niềm đam mê ngoại ngữ của bé nhé các ba mẹ!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 2, 3, 4 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online