Sự kiện trải nghiệm sản phẩm Monkey tại Aeon Mall Long Biên

483 views

Nhân dịp Trung thu và chào mừng năm học mới, ngày 03-04/9/2022, Monkey Việt Nam phối hợp với Aeon Mall dành riêng ưu đãi hấp cho các bạn nhỏ tại booth Monkey. Ba mẹ đừng bỏ qua sự kiện siêu hấp dẫn này!

Trải nghiệm sản phẩm Monkey tại Aeon Mall Long Biên. (Ảnh: Monkey)

Cơ hội nhận 1 tháng trải nghiệm miễn phí 4 ứng dụng học tập của Monkey Việt Nam và rất nhiều chương trình ưu đãi khác: 

  • Check in gian hàng dễ thương (chụp ảnh & chia sẻ trên FB, Zalo), tặng gói học Monkey 1 tháng cho 4 sản phẩm.
  • Tặng ngay 1 balo Monkey xinh xắn và giảm giá 10% khi mua tài khoản học Monkey Junior hoặc Monkey Stories 1 năm dành cho khách hàng lần đầu tiên tải Ứng dụng AEON MALL Việt Nam.
  • Trải nghiệm học thử với 4 ứng dụng của Monkey, gồm Monkey Junior (tiếng Anh cho trẻ mới bắt đầu), Monkey Stories (Giỏi 4 kỹ năng tiếng Anh trước tuổi lên 10), Monkey Math (Học Toán bằng tiếng Anh) và VMonkey (phát triển EQ và tiếng Việt cho trẻ mầm non & tiểu học). 

Địa điểm: Tại Sảnh Quầy Thông tin, Tầng 1, thẳng cửa số 4 từ bãi giữ xe cho khách.

Aeon Mall & Monkey kính mời các bạn nhỏ, các bố mẹ tới gian hàng để trải nghiệm!

QR tải App AEONMALL Long Biên

QR code tải app

------

Aeon Mall là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Aeon Mall đã nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng. Ngoài ra, AEON MALL còn hợp tác trong việc xây dựng các cộng đồng năng động và thú vị.

Monkey là công ty về giáo dục sớm tiên phong và có lượt tải ứng dụng nhiều nhất tại Việt Nam, nổi bật là các ứng dụng học tiếng Anh, Toán tiếng Anh và tiếng Việt cho trẻ. Hiện công ty có hơn 13 triệu khách hàng tại 108 quốc gia & đạt các giải thưởng uy tín thế giới như giải nhất Sáng Kiến Toàn Cầu (tại Silicon Valley - Mỹ), giải nhất Nhân tài đất Việt, giải nhất AEA tại Nhật Bản.

Xem thêm: Thể lệ chương trình "Giải mã mê cung” tháng 12 2022

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online