Tổng kết chương trình "Tải học liệu - Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories"

1286 views

Chương trình "Tải học liệu - Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories" đã chính thức khép lại vào 20h00 ngày 28/01/2021. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều ba mẹ và bé. Sau một thời gian tổng kết, Monkey chính thức công bố các bài tham gia nhận được giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Với mong muốn tạo thêm hứng thú cho ba mẹ và các bé trải nghiệm tính năng Học liệu của Monkey, Monkey tổ chức chương trình "Tải học liệu - Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories". Chương trình đã thu hút được gần 250 đăng ký, trong đó có 161 đăng ký hợp lệ. Hơn thế, tính năng Học liệu của Monkey trong Monkey Stories và chương trình nhận được sự quan tâm của hơn 10.000 phụ huynh với hơn 50.000 lượt tải học liệu trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Không chỉ có vậy, Monkey cũng rất bất ngờ khi nhận được tư liệu và chia sẻ của ba mẹ về quá trình học của bé cùng học liệu Monkey. Những góp ý và chia sẻ này chính là nguồn động lực vô cùng lớn giúp Monkey ngày một hoàn thiện và phát triển, đem đến cho ba mẹ và các bé những giá trị tốt nhất trên chặng đường tìm kiếm tri thức.

Với 161 bài tham gia hợp lệ, Monkey đã chọn ra được những bài dự thi xuất sắc, thỏa mãn tiêu chí đã công bố. Cụ thể:

1. Giải "Nhà sưu tầm tài ba"

Bé  Trần Hoàng Phát - mã tham gia  H21L25 đã xuất sắc đạt giải Nhà sưu tầm tài ba bằng việc sưu tầm đủ 6 stickers trong kho sticker của Ban Tổ chức (BTC) và bình luận nhanh nhất trong bài dự thi (sưu tầm được sticker cuối cùng và bình luận vào bài tham gia lúc 22:27 ngày 27/01/2021).

Chúc mừng bé và ba mẹ đã nhận được giải thưởng là máy in màu HP.

Ba mẹ có thể theo dõi bài dự thi của bé: xem tại đây

2. Giải "Nhà sưu tầm lan tỏa"

Với 627 like và 827 lượt chia sẻ, bài tham gia của bé  Nguyễn Phước Như Ngọc - mã tham gia  H21L24 là bài tham gia có tổng lượt tương tác (like/share/react) lớn nhất (1454 lượt) và dành giải Nhà sưu tầm lan tỏa.

Chúc mừng bé và ba mẹ đã nhận được giải thưởng là máy in HP đen trắng.

Cùng theo dõi bài tham gia của bé tại link: xem tại đây

3. Giải "Nhà sưu tầm may mắn"

2 bạn nhỏ dưới đây đã may mắn nhận được giải "Nhà sưu tầm may mắn" khi đã sưu tầm được sticker Sửu nhi và bình luận dưới bài tham gia nhanh nhất:

  • Bé  Vũ Trường An - mã tham gia  H23L78: tìm được sticker Sửu nhi và bình luận vào lúc 20:58 ngày 24/01/2021 (link bài tham gia: xem tại đây)
  • Bé  Phạm Đức Phương - mã tham gia  H21L16: tìm được sticker Sửu nhi và bình luận vào lúc 21:10 ngày 24/01/2021 (link bài tham gia: xem tại đây)

Chúc mừng 2 bạn nhỏ đã nhận được mỗi bạn 1 chiếc ba lô độc quyền đến từ Monkey.

4. Giải "Nhà sưu tầm tốt bụng"

Giải "Nhà sưu tầm tốt bụng" được Monkey dành tặng cho 15 ba mẹ có góp ý tích cực, chia sẻ chân thành về tính năng học liệu, giúp Monkey hiểu mong muốn của ba mẹ và các bé, phát triển và cải thiện tính năng hoàn hảo hơn.

Monkey vui mừng trao tặng 15 giải thưởng là những chiếc phong bao lì xì độc quyền của Monkey đến ba mẹ và các bé có tên, mã tham gia dưới đây:

Một lần nữa, chúc mừng các ba mẹ đã trúng giải! Ba mẹ hãy nhanh tay inbox cho nick "Khỉ con tinh nghịch" (https://www.facebook.com/monkeycare) các thông tin: Họ tên ba mẹ, Số điện thoại, Địa chỉ nhận quà trước 12h00 ngày 02/02/2021, để Monkey gửi quà về cho ba mẹ và các bé!

Chúc ba mẹ và các bé có những phút giây học tập hiệu quả cùng Monkey!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online