zalo

“Trạm Yêu thương Monkey”: Cùng bé làm thiệp 20/10 tặng mẹ

261 views

Nằm trong chương trình tri ân 20/10 "Chạm cảm xúc - Trạm yêu thương", Monkey đã đến với trường mầm non Tre Nhỏ để cùng các bé làm thiệp 20/10 gửi tới người bà, người mẹ của các con trong ngày đặc biệt này.

20/10 - Ngày tôn vinh những người Phụ nữ Việt Nam

20/10/1930 - 20/10/2023, tính đến nay đã tròn 93 năm thành lập Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam). Ngày 20/10 từ đó được đánh dấu là cột mốc lịch sử quan trọng, là ngày lễ đặc biệt nhằm tôn vinh chị em phụ nữ Việt Nam.

20/10 - Ngày tôn vinh những người Phụ nữ Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Về ý nghĩa, đây là ngày đánh dấu một đoàn thể quần chúng của Phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai nhằm động viên những người phụ nữ đã có đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng. Hơn nữa, ngày 20/10 cũng là ngày khẳng định quyền bình đẳng của phụ nữ khi họ chính thức có quyền được bầu cử trong các hoạt động công tác chính trị, xã hội.

Thể hiện sự trân trọng về ngày 20/10, các hoạt động chào mừng được tổ chức tại tập thể các Doanh nghiệp nhằm tôn vinh, khen thưởng những chị em xuất sắc đạt thành tích tốt và có đóng góp lớn cho sự phát triển chung. Cùng với đó là hoạt động tại các trường mầm non, Tiểu học,... nhằm giúp các em học sinh thể hiện sự kính trọng, yêu mến với các cô, với mẹ và bà của mình.

Một số hoạt động tiêu biểu có thể kể đến gồm:

  • Các chương trình văn nghệ chào mừng ngày 20/10
  • Làm thiệp 20 tháng 10 tặng mẹ, tặng bà và các cô.
  • Tặng hoa, tặng quà và gửi lời chúc đến cô giáo, mẹ, người thương.
  • Liên hoan ăn uống, chụp ảnh lưu niệm

Bé tặng hoa cho mẹ và bà nhân ngày 20/10. (Ảnh: Internet)

Giúp con nhắn gửi lời yêu trong “Cùng bé làm thiệp 20/10 tặng mẹ tặng bà” 

Nằm trong chương trình tri ân 20/10 "Chạm cảm xúc - Trạm yêu thương" từ Monkey, hoạt động “Cùng bé làm thiệp 20/10 tặng mẹ, tặng bà” đã được tổ chức tại Trường Mầm non Tre nhỏ nhằm giúp các con hiểu rõ ý nghĩa ngày 20/10 là ngày gì, đồng thời tạo thêm hoạt động trải nghiệm để các con trổ tài khéo tay bằng cách cắt dán và trang trí thiệp.

Phỏng vấn các bé về ngày 20/10. (Ảnh: Monkey)

Phỏng vấn các bé về ngày 20/10. (Ảnh: Monkey)

Bên cạnh đó, hoạt động cũng là cơ hội giúp các con biết sẻ chia, thể hiện tình cảm với bà với mẹ - Những người phụ nữ luôn đồng hành, chăm sóc và yêu thương các con vô điều kiện.

Cùng với thông điệp “Trao gửi yêu thương, niềm vui nhận lại”, Trạm Yêu thương Monkey hy vọng các bạn nhỏ có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc khi đem lại niềm vui cho những người xung quanh. Đồng thời, đây là lời nhắn nhủ yêu thương mà Monkey muốn gửi đến các bà, các mẹ.

Đại diện Trạm Yêu thương Monkey và các bạn nhỏ tại trường Mầm non Tre nhỏ. (Ảnh: Monkey)

Các hoạt động trong chương trình

Tổ chức và kết thúc tốt đẹp, toàn bộ hoạt động trải nghiệm “Cùng bé làm thiệp 20/10 tặng mẹ, tặng bà” đã được các cô hỗ trợ hoàn thành với những tác phẩm độc đáo. 

Theo đó, mỗi bạn nhỏ sẽ được nhận một tấm bìa màu yêu thích từ Monkey và được các cô hướng dẫn cách làm thiệp 20/10 đơn giản và đẹp với những miếng dán sticker có sẵn. Và để tăng thêm sự yêu thương, cô đã giúp các con vẽ thêm hoa lá và cùng nhau tô màu. Cuối cùng là các bước hoàn thiện để mỗi bé có một mẫu thiệp tự làm ý nghĩa dành cho người mẹ, người bà của mình.

Các cô hướng dẫn bé cách làm thiệp 20/10 trong trang trí & hoàn thiện. (Ảnh: Monkey)

Các cô hướng dẫn bé cách làm thiệp 20/10 trong trang trí & hoàn thiện. (Ảnh: Monkey)

Một vài thành phẩm “đáng yêu” từ hoạt động trải nghiệm làm thiệp 20/10 cho trẻ mầm non tại trường Tre Nhỏ: 

Thành phẩm độc đáo của các bé trường Mầm non Tre nhỏ. (Ảnh: Monkey)

Thành phẩm độc đáo của các bé trường Mầm non Tre nhỏ. (Ảnh: Monkey)

Thành phẩm độc đáo của các bé trường Mầm non Tre nhỏ. (Ảnh: Monkey)

Và tất nhiên, không thể thiếu những nụ cười và niềm hạnh phúc của mẹ khi được nhận những tấm thiệp yêu thương từ các con dù cho những tấm thiệp này trang trí vụng về, những lời chúc ngô nghê nhưng chứa đựng tình cảm chân thành, hồn nhiên của các bé.

Niềm vui của mẹ khi nhận được tấm thiệp yêu thương từ các con. (Ảnh: Monkey)

Niềm vui của mẹ khi nhận được tấm thiệp yêu thương từ các con. (Ảnh: Monkey)

Niềm vui của mẹ khi nhận được tấm thiệp yêu thương từ các con. (Ảnh: Monkey)

Cùng với Trạm Yêu thương Monkey, các bạn tại Trường Mầm non Tre nhỏ đã được trải nghiệm hoạt động làm thiệp 20/10 vô cùng ý nghĩa. Mong rằng, những tấm thiệp tự làm và những lời chúc đáng yêu của bé sẽ là sợi dây gắn kết tình mẹ con, tình bà cháu thật ấm áp trong gia đình.

Kết thúc hoạt động ý nghĩa cùng Trạm Yêu thương Monkey. (Ảnh: Monkey)

Thông qua hoạt động này, Monkey cũng mong muốn gửi đến lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến những người đã có công giáo dục và dẫn dắt các mầm non trưởng thành như ngày hôm nay. Cảm ơn các bà, các mẹ, các cô cùng các chị đã luôn tận tụy, hết lòng vì con, vì cháu và các em!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 2, 3, 4 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online