Trẻ học qua truyện tranh tương tác miễn phí mùa dịch với Dự án #MonkeyNotCovy

2561 views

Từ ngày 21/03/2020, các ba mẹ trên toàn quốc có thể cho con học miễn phí trên ứng dụng Monkey Stories và VMonkey với loạt truyện mang tên #MonkeyNotCoVy. Đây là dự án truyện miễn phí Vì Cộng đồng của Monkey Việt Nam - Ứng dụng giáo dục cho trẻ số 1 tại Việt Nam được xây dựng trên hai ứng dụng: Monkey Stories - Phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh cho trẻ và VMonkey - Truyện Việt nuôi dưỡng tâm hồn 

Ngày 21/03/2020, Monkey Việt Nam chính thức ra mắt Dự án truyện miễn phí vì Cộng đồng #MonkeyNotCoVy, lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật tại Việt Nam trong mùa dịch Covid-19. Các truyện trong dự án này sẽ được cung cấp miễn phí trên hai ứng dụng Monkey Stories (bản tiếng Anh) và VMonkey (bản tiếng Việt).

San sẻ bớt nỗi lo của các ba mẹ trong mùa dịch bệnh 

Trong những ngày toàn dân đang phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19, bên cạnh những nỗi lo công việc, theo dõi tin tức và phòng tránh dịch bệnh cho gia đình và bản thân, những người làm cha mẹ còn thêm những nỗi lo về việc vui chơi - học tập của các con khi trẻ em chưa thể tới trường:

- Làm thế nào để con không sa đà vào tivi, trò chơi điện tử?

- Làm thế nào để đảm bảo con không tiếp xúc với những nội dung không lành mạnh khi lên internet, học online?

- Phải làm sao để con trẻ luôn biết cách và ghi nhớ phòng tránh dịch bệnh cho bản thân và gia đình? 

Hiểu được những lo toan của ba mẹ, đồng thời mong muốn chung tay cùng Cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, Monkey Việt Nam đã gấp rút xây dựng, phát triển và cho ra mắt Dự án truyện vì Cộng đồng #MonkeyNotCovy vào ngày 21/3/2020.

“Monkey Việt Nam sản xuất seri truyện này không vì lợi nhuận, chúng tôi mở miễn phí cho tất cả ba mẹ và các bé đều có thể được đọc những câu chuyện bổ ích này. Các con có quyền có nhận thức đúng đắn về dịch bệnh đang diễn ra và được giáo dục về ý thức phòng bệnh, trước hết là cho bản thân.” - CEO Monkey Việt Nam - ông Đào Xuân Hoàng chia sẻ về Dự án. Dựa trên những sự kiện có thật trong mùa dịch, những câu chuyện trong seri này như Bé Vy ghét Cô Vy, Bánh mì thanh long, Anh hùng khẩu trang, Rửa sạch tay đánh bay Corona, ...mang tới các em nhỏ cái nhìn khách quan và chân thực nhất về tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra. Qua đó, Monkey Việt Nam mong muốn sẽ giúp ba mẹ phần nào trong việc giáo dục con nâng cao nhận thức về đại dịch, có ý thức chủ động phòng tránh cho bản thân và cộng đồng, biết được việc gì nên và không nên làm trong thời điểm Covid-19 đang bùng phát. 

Ngay từ hôm nay, ba mẹ quan tâm có thể tải miễn phí ứng dụng và truyện tại trang web chính thức của Dự án: https://monkeynotcovy.monkey.edu.vn/. Đăc biệt, các ba mẹ có thể cho con đọc truyện ngay cả khi không kết nối internet, sau khi đã cài đặt ứng dụng và tải truyện xuống ở phần Miễn phí. Truyện sẽ được Monkey cập nhật thêm mới hàng tuần. 

Truyện tranh tương tác với hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt

Seri truyện #MonkeyNotCovy được Monkey Việt Nam cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng với hai phiên bản tiếng Anh trên Monkey Stories - Phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh cho trẻ và tiếng Việt trên VMonkey - Truyện Việt nuôi dưỡng tâm hồn. 

Đây là hai trong số bốn ứng dụng giáo dục cho trẻ từ 0 - 10 tuổi của Monkey Việt Nam (hai ứng dụng còn lại là Monkey Junior - Xây dựng nền tảng đa ngôn ngữ cho trẻ và Monkey Math - Toán tiếng Anh cho trẻ). Là ứng dụng tiên phong tại Việt Nam trong việc giáo dục trẻ bằng truyện tranh tương tác, Monkey Stories cũng nằm trong Top 20 chương trình Giáo dục sớm phổ biến tại Mỹ, Top 1 ứng dụng học tiếng Anh được tải nhiều nhất Việt Nam  nhờ sự bài bản trong phương pháp và chất lượng nội dung. 

Để đảm bảo tiêu chuẩn về cách truyền đạt, ngữ pháp, từ vựng và phát âm chuẩn áp dụng cho mọi câu chuyện, bài học trên Monkey Stories, phiên bản tiếng Anh của seri truyện #MonkeyNotCoVy có sự tham gia cố vấn, xây dựng nội dung của các chuyên gia ngôn ngữ và tác giả truyện thiếu nhi người Mỹ, đồng thời được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp người bản xứ. Phiên bản tiếng Việt được viết bởi các tác giả truyện thiếu nhi của Monkey, với các độ khó khác nhau, mang đến cho các bạn nhỏ không chỉ những kiến thức xã hội “nóng hổi” mà còn các từ vựng, cách hành văn tiếng Việt theo các độ tuổi về chủ đề này. “Dù được xây dựng trong thời gian ngắn nhưng mỗi truyện #MonkeyNotCovy đều được trau chuốt câu chữ, đảm bảo tiêu chuẩn như những truyện và bài học của Monkey từ trước đến nay.” - ông Hoàng chia sẻ.

Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể tải học liệu miễn phí liên quan đến từng truyện do đội ngũ nội dung Monkey biên soạn trên website: Monkey.edu.vn

 

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online