Truyện mới Monkey tuần này: Cập nhật ngày 04/9/2021

1264 views

10 truyện và sách nói thú vị vừa được Monkey Stories và VMonkey cập nhật trong chuyên mục Truyện mới Monkey tuần này. Những câu chuyện này có gì thú vị? Cùng Monkey khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Viet Nam – Truyện mới Monkey tuần này các bạn nhỏ nhất định không nên bỏ lỡ

Bổ sung vào kho truyện và sách nói đồ sộ, tuần này Monkey Stories cập nhật 3 truyện: Viet Nam, In the Storm, Where Are They? Và 2 sách nói ý nghĩa Clumsy Colby và Hush.

  • Viet Nam: Mỗi quốc gia đều có những truyền thống riêng để nói lên con người và nét văn hóa đặc trưng. Đất nước của chúng ta cũng vậy. Truyện giúp các bạn nhỏ hiểu hơn về con người, đất nước Việt Nam thân thiện, hiền hòa và mến khách. Mỗi quốc gia đều có những truyền thống riêng để nói lên con người và nét văn hóa đặc trưng. Bạn có muốn tìm hiểu những nét văn hóa đặt trưng của Việt Nam hay không? Trong câu chuyện Vietnam này Monkey sẽ giúp các bạn nhỏ hiểu rõ nhất về vấn đề này.
  • In the Storm: Truyện muốn gửi tới ba mẹ và các bạn nhỏ bài học về sự giúp đỡ người khác, đồng thời khắc họa công việc của các thủy thủ Việt Nam ở quần đảo Trường Sa. Qua đó khơi dậy lòng yêu nước của các con ngay từ khi còn nhỏ. Đây là một trong những truyện ý nghĩa trong chuyên mục Truyện mới Monkey tuần này ba mẹ và bé nhất định không nên bỏ qua.
  • Where Are They? Ngoài 2 truyện Monkey giới thiệu ở trên, Where Are They? cũng là truyện rất đáng đọc trong danh sách truyện mới tuần này. Truyện giúp các bạn nhỏ có thể phát triển khả năng nhận thức sự vật, phát triển tư duy sáng tạo tưởng tượng.

Làm toán vui như ăn bánh – truyện mới thú vị từ VMonkey

Truyện mới tuần này của VMonkey gửi đến ba mẹ 3 truyện đọc mới nhất: Làm Toán vui như ăn bánh, Khỉ con mê đọc sách, Cậu bé Pinocchio và 2 sách nói là Ân nhân bí mật và Người bạn "10 triệu".

Làm Toán vui như ăn bánh là câu chuyện kể vể cậu bé Ben luôn nhận được điểm kém bài thi môn Toán. Myla đã làm điều gì đã khiến Ben thay đổi vậy? Các bạn nhỏ của Monkey có tò mò về điều này? Hãy mở ngay ứng dụng VMonkey để theo dõi diễn biến câu chuyện và có lời giải đáp cho riêng mình nhé.

  • Khỉ con mê đọc sách: Khỉ con rất mê đọc sách. Cậu có thể đọc sách ở mọi nơi và ở bất cứ lúc nào. Trong ngày dã ngoại, Khỉ con đã học được những bài học mới ngoài trang sách.
  • Cậu bé Pinocchio: Được “sinh ra” từ vương quốc xa xôi, Pinocchio dù chỉ là một con rối bằng gỗ nhưng có ước mơ và khao khát trở thành một cậu bé “người” thực sự. Cuộc phiêu lưu của cậu đầy hài hước, cuốn hút và chi tiết “kinh điển” khiến ai cũng nhớ về cậu bé người gỗ này là nói dối thì chiếc mũi của cậu sẽ dài ra. Các bạn nhỏ hãy thêm ngay truyện Cậu bé Pinocchio vào danh sách truyện đọc tuần này nhé.

Vậy là Monkey đã giới thiệu đến các bạn nhỏ và ba mẹ các câu truyện mới nhất tại Monkey Stories và VMonkey tuần này. Hãy đón xem chuyên mục "Truyện mới Monkey tuần này" vào tối thứ 7 hàng tuần tại Monkey Việt Nam. Và ba mẹ đừng quên bấm like video, subcribe và bật chuông thông báo để không bỏ lỡ những video bổ ích đến từ Monkey Việt Nam.

Xem thêm: Thể lệ chương trình Monkey's Got Talent

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online