zalo

Ưu đãi đặc biệt: Mua khóa học trên Monkey Junior, nhận ngay khóa học giao tiếp miễn phí!

70 views

Bạn đang tìm kiếm một chương trình học tiếng Anh giúp con phát triển đồng thời cả 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết?

Monkey Junior chính là sự lựa chọn lý tưởng! Đặc biệt, từ ngày 23/9/2024 đến ngày 23/10/2024, khi mua bất kỳ khóa học nào của Monkey Junior, bạn sẽ nhận ngay khóa học giao tiếp Monkey Speak hoàn toàn miễn phí với thời hạn tương đương gói học đã mua!

Mua khóa học trên Monkey Junior, nhận ngay khóa học giao tiếp miễn phí

Khóa học giao tiếp trên Monkey Junior có gì đặc biệt?

Monkey Speak được biết đến là khóa học phát âm và giao tiếp cho trẻ từ 3 đến 11 tuổi, sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền M-Speak để chấm điểm và đánh giá, hỗ trợ trẻ phát âm chính xác và giao tiếp tự tin như người bản ngữ.

Đặc biệt, khi ba mẹ mua bất kỳ khóa học nào trên Monkey Junior từ ngày 23/9/2024 đến ngày 23/10/2024, sẽ được tặng ngay khóa học giao tiếp Monkey Speak miễn phí. Đây là cơ hội tuyệt vời để bé nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh và phát âm chuẩn như người bản xứ với các lợi ích:

  • Khóa học cung cấp hơn 100 mẫu câu giao tiếp thường gặp trong cuộc sống hàng ngày, phù hợp cho trẻ từ 3 đến 11 tuổi.

  • Monkey Speak tích hợp công nghệ M-Speak độc quyền giúp chấm điểm phát âm và luyện nói tiếng Anh không giới hạn. Trẻ sẽ được hướng dẫn để phát âm chuẩn và cải thiện giọng nói mỗi ngày.

  • Trẻ được tương tác với các hội thoại giả lập với giáo viên bản ngữ, tạo điều kiện giúp trẻ luyện tập khả năng phản xạ giao tiếp tự nhiên, tự tin sử dụng tiếng Anh trong thực tế.

  • Monkey Speak giúp trẻ luyện phát âm chính xác, phản xạ nhanh với các tình huống giao tiếp hàng ngày.

Rèn luyện phát âm, giao tiếp tiếng Anh hiệu quả cùng Monkey Speak. (Ảnh: Monkey)

Hướng dẫn cách nhận ưu đãi khi mua các khoá học trên Monkey Junior

Để nhận ngay khóa học Monkey Speak miễn phí, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Cách 1: Mua trên app

  • Bước 1: Mở siêu ứng dụng Monkey Junior và chọn hồ sơ học cho bé.

  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng "Siêu Việt" ở góc phải phía dưới màn hình để vào hệ thống các khóa học khác.

  • Bước 3: Chọn mua bất kỳ khóa học nào trên Monkey Junior (Monkey ABC, Monkey Stories…) từ ngày 23/9/2024 đến ngày 23/10/2024.

  • Bước 4: Sau khi thanh toán, khóa học Monkey Speak sẽ được kích hoạt tự động và miễn phí với thời hạn tương đương khóa học đã mua.

(Ví dụ: ba mẹ đăng ký mua khoá Monkey ABC 6 tháng sẽ tự động được tặng thêm 6 tháng sử dụng khoá học Monkey Speak miễn phí)

Cách 2: Mua khoá học trên website

  • Bước 1: Ba mẹ truy cập trực tiếp vào website: https://monkey.edu.vn/ và chọn mục BẢNG GIÁ ngay trên thanh menu. 
  • Bước 2: Ba mẹ lựa chọn khoá học phù hợp với nhu cầu và năng lực của bé, cũng như lựa chọn các gói thời gian học tương ứng như 6 tháng, 1 năm hoặc trọn đời.
  • Bước 3: Sau khi ấn chọn mục tương ứng, màn hình sẽ hiển thị thông tin thanh toán, ở đây ba mẹ hãy ấn chọn mục “Mua” bắt đầu đăng ký khóa học phù hợp cho con.
  • Bước 4: Sau khi thanh toán, khóa học Monkey Speak sẽ được kích hoạt tự động và miễn phí với thời hạn tương đương khóa học đã mua. 

Monkey Junior - Chương trình học tiếng Anh toàn diện cho trẻ từ 0 - 11 tuổi

Monkey Junior là một chương trình học tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 0 đến 11 tuổi, với lộ trình học toàn diện giúp phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cùng hệ sinh thái khóa học bổ trợ giúp trẻ phát triển đa kỹ năng và kiến thức phong phú như:

  • Monkey ABC: Khoá học từ vựng 6 ngôn ngữ dựa trên các phương pháp giáo dục sớm hiện đại. 

  • Monkey Speak: Khóa học giao tiếp tiếng Anh với công nghệ M-Speak độc quyền của Monkey. 

  • Monkey Stories: Phát triển khả năng đọc hiểu tiếng Anh thông qua hàng trăm câu chuyện sinh động.

  • VMonkey: Học tiếng Việt thông qua những câu chuyện, bài học về ngôn ngữ mẹ đẻ ý nghĩa.

  • Monkey Math: Khoá học Toán tiếng Anh, giúp trẻ phát triển tư duy logic và khả năng tinh toán.

Bên cạnh đó, Monkey Junior còn áp dụng các công nghệ hiện đại như M-Write (luyện viết), M-Speak (kiểm tra phát âm), Speech-to-Text (luyện nói), Speaking Competition (thi đấu phát âm) và công nghệ tương tác đa chiều, giúp trẻ học tập hiệu quả và đầy hứng khởi. Những hoạt động này không chỉ hỗ trợ trẻ nắm vững kiến thức mà còn khơi dậy niềm đam mê học hỏi.

Mua khoá học bất kỳ trên Monkey Junior, nhận ngay khoá học giao tiếp hoàn toàn miễn phí. (Ảnh: Monkey)

Với chương trình học được thiết kế khoa học và sử dụng công nghệ hiện đại, đây là cơ hội tuyệt vời để con bạn học tiếng Anh toàn diện, phát triển kỹ năng giao tiếp từ sớm và tiếp cận với chương trình học tiên tiến nhất. Đăng ký ngay hôm nay để nhận khóa học Monkey Speak miễn phí nhé!

Đăng ký ngay - Nhận ưu đãi liền tay!

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ:

  • Hotline: 1900 63 60 52
  • Email: monkeyxinchao@monkey.edu.vn
Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey