zalo

Khoá học Monkey Stories: Nâng cao tư duy Đọc - Hiểu cho trẻ từ 3 tuổi

208 views

Khoá học Monkey Stories là khóa học thuộc Siêu ứng dụng Monkey Junior, được thiết kế dành cho trẻ từ 3 - 11 tuổi giúp con rèn luyện kỹ năng đọc hiểu theo lộ trình rõ ràng hiệu quả.

Thông tin chung về Khóa học Monkey Stories 

Khoá học Monkey Stories là khóa học thuộc Siêu ứng dụng Monkey Junior, được thiết kế dành cho trẻ từ 3 - 11 tuổi giúp con rèn luyện kỹ năng đọc hiểu có lộ trình rõ ràng với kho 1000+ truyện tranh tương tác.

Cụ thể, nội dung của khóa học được chia thành 14 cấp độ với 1300+ hoạt động tương tác sau truyện. Toàn bộ kho truyện được phân chia thành 3 danh mục chính gồm:

  • Stories for you: Bao gồm các truyện bắt buộc cần phải hoàn thành để đủ điều kiện được lên level.

  • Read now: Truyện đọc gợi ý hàng ngày, lấy theo thứ tự từ kho truyện Stories for you.

  • Library: Kho truyện theo level để người đọc luyện tập và đọc theo sở thích.

Khóa học Monkey Stories là một phần trong ứng dụng Monkey Stories và có những điểm khác biệt như sau:

Ứng dụng Monkey Stories

(Ứng dụng độc lập)

Khóa học Monkey Stories

(Thuộc siêu ứng dụng Monkey Junior)

- App học riêng (Monkey Stories cũ)

- Rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cho trẻ.

- "Tắm nghe" tiếng Anh chuẩn Anh - Mỹ tại nhà từ nhỏ với kho audio books đồ sộ & chọn lọc.

- Tích hợp chương trình Monkey Phonics giúp trẻ phát âm chuẩn, viết chính tả chuẩn...

- Khoá học thuộc siêu ứng dụng Monkey Junior

- Rèn luyện kỹ năng đọc - hiểu cho trẻ

- Lộ trình học 14 cấp độ giúp trẻ đọc truyện đúng level và ba mẹ dễ dàng nhận thấy sự tiến bộ của trẻ.

- Công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền M-Speak nhận biết và chấm điểm phát âm chuẩn Anh - Mỹ.

Sau khi nâng cấp, khóa học Monkey Stories là một phần của Siêu ứng dụng Monkey Junior, vì vậy hệ thống phần thưởng cũng được thêm mới gồm: Xu, sticker, vật phẩm nuôi thú cưng, v.v… nhằm khích lệ và tạo động lực cho trẻ.

Monkey Stories: Phát triển tư duy Đọc - Hiểu cho bé từ 3 tuổi

Hướng đến mục tiêu nâng cao kỹ năng Đọc - Hiểu của trẻ em Việt Nam, đồng thời phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết tiếng Anh cho các bạn nhỏ quốc tế, khóa học Monkey Stories được xây dựng với hệ thống truyện đọc & trò chơi được “cá nhân hóa” giúp bé được đọc truyện đúng trình độ, chơi game đúng sở thích,...

1000+ truyện tranh tương tác nâng cao khả năng Đọc - Hiểu theo độ tuổi

Trước khi bắt đầu đọc truyện, ba mẹ sẽ được yêu cầu nhập đúng tuổi, ngày tháng năm sinh của bé và trả lời 1 số câu hỏi để xác định đúng cấp độ của con. Sau khi máy đọc đã nhận diện đầy đủ thông tin của bé, hệ thống 1000+ truyện “kế thừa” từ ứng dụng Monkey Stories sẽ được chọn lọc, sắp xếp lại theo đúng trình tự để con tiếp nhận thông tin dễ dàng.

Mỗi tuần, 5 truyện sẽ được cập nhật dựa theo tiến độ học của con ở tuần trước đó. Kết quả này ba mẹ có thể theo dõi trên ứng dụng hoặc yêu cầu gửi qua email đã đăng ký tài khoản. Cấu trúc bài học của các bé gồm 2 phần: Đọc - Hiểu. Phần đọc là truyện được chọn lọc và phần hiểu là tổng hợp 2 - 4 hoạt động, trò chơi phù hợp với trình độ của trẻ. 

Lộ trình 4 chặng - 14 cấp độ giúp con tiến bộ nhanh chóng hiệu quả

Như đã đề cập, điểm khác biệt trong khóa học Monkey Stories chính là xây dựng lộ trình gồm 4 chặng với 14 cấp độ để ba mẹ dễ dàng nhận thấy sự tiến bộ của trẻ. Trong số 1000+ truyện được chọn lọc cho con sẽ có 2 phần Stories For You và Library nên ba mẹ cần phân biệt bởi đây là yếu tố đánh giá kết quả chính của con. Cụ thể:

  • Dành Cho Trẻ (Stories For You): Gồm các truyện bắt buộc cần hoàn thành để lên cấp độ.

  • Thư Viện (Library): Kho truyện đồ sộ với từng cấp độ để có thể luyện thêm và đọc theo sở thích song song với các truyện được chỉ định trong phần Dành Cho Trẻ.

Nội dung phân chia sẽ giúp con học đúng tài liệu phù hợp với độ tuổi và trình độ, đồng thời giải quyết vấn đề ba mẹ không tự tin về tiếng Anh hoặc không biết nên cho con học từ phần nào, lịch trình học ra sao. Kết quả này được đánh giá qua quá trình chấm điểm lên cấp có cơ sở dựa vào khả năng học của bé, kết quả tương tác trong mỗi bài học.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo M-speak chấm điểm và nhận xét phát âm khi bé kể chuyện

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI M-Speak là một “điểm sáng” trong khóa học Monkey Stories cũng là yếu tố quyết định kết quả học tập của bé. Thông qua tính năng này, phát âm của bé được kiểm tra, chấm điểm và nhận xét dựa trên audio gốc. Đặc biệt, các bé sẽ được AI chấm điểm phát âm không giới hạn số lần nên con có thể thoải mái thử lại giọng đọc đến khi chuẩn xác nhất. Nhờ đó, ba mẹ không thạo tiếng Anh vẫn có thể đồng hành cùng con cải thiện kỹ năng đọc của mình.

Nâng cấp phần thưởng thú vị mang đến hứng thú học tập cho bé

Trong khóa học Monkey Stories, kho phần thưởng của con đã được nâng cấp thêm hoạt động nuôi pet thú vị giúp con duy trì hứng thú học tập. Ngoài xu, sticker, nay bé khỉ con Max sẽ đồng hành cùng trẻ. Với mỗi thành tích đạt được, con sẽ nhận được vật phẩm để nuôi thú cưng trong ngôi nhà nhỏ của mình. Càng nhiều đồ, bé khỉ càng vui cũng có nghĩa là tiến độ học tập của con đang rất tốt.

Ba mẹ dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của con thuận tiện và chính xác

Ngay khi nhập đủ thông tin, lộ trình học tập cùng cấu trúc bài học của con đã được xây dựng theo 4 chặng chi tiết. Ba mẹ có thể theo dõi kết quả của từng bạn trong nhà bằng cách chọn đúng hồ sơ của bé muốn xem. 

Hiện tại, với ba mẹ đăng ký khóa học Monkey Stories trọn đời, mỗi tài khoản ba mẹ được tặng thêm 1 profile nên mỗi user sẽ có từ 3 - 4 hồ sơ. Do đó, khi đọc kết quả, ba mẹ hãy chọn đúng hồ sơ nhé! Ngoài ra cũng nên lưu ý nhập đúng thông tin của từng bé ở mỗi profile để tránh xây dựng sai lộ trình học của con.

Có thể kết hợp học khóa học và ứng dụng Monkey Stories không?

Như đã đề cập, khóa học Monkey Stories được “kế thừa” kho truyện phong phú từ ứng dụng Monkey Stories, do đó thầy cô khuyến khích ba mẹ nên cho con học song song cả khóa học và ứng Monkey Stories bởi:

  • Việc học song song cả khóa học và ứng dụng Monkey Stories giúp con được trải nghiệm nhiều hình thức trò chơi, hoạt động tương tác khác nhau. Nhờ đó, tăng mức độ hiểu bài và khả năng tưởng tượng, liên hệ đến tình huống thực tế.

  • Ngoài ra, khi học trên ứng dụng Monkey Stories, con sẽ được học phát âm chuẩn theo phương pháp Phonics trước và kết hợp kiểm tra lại bằng M-Speak trong khóa học Monkey Stories. Bằng cách này, điểm Speaking của con dễ dàng cải thiện trong thời gian ngắn và thành thạo sử dụng sau này.

  • Đặc biệt, hoạt động tắm “nghe” tiếng Anh trên ứng dụng Monkey Stories sẽ giúp con cải thiện chất lượng giọng đọc (độ nhấn, ngắt nghỉ, âm nối,...) và nghe được cách đọc chuẩn. Từ đó, kỹ năng Reading của con được nâng cao cùng với kỹ năng Nghe - Nói.

Cách thức đăng ký khóa học Monkey Stories cho bé

Hiện tại, Monkey Stories được khai mở với 3 gói học chính gồm:

  • Gói học thử (Trial - F2P): Trong gói này, con được học full 1 lượng bài nhất định trong khoảng thời gian đầu sử dụng. Qua đó, ba mẹ sẽ nắm được nội dung sẽ học, hiểu về cách học, cách triển khai bài học. 

  • Gói học miễn phí (Free lesson): Con được học full hoặc 1 phần bài học không cần trả phí, chỉ áp dụng user đã học xong trial nhưng chưa mua hoặc gói học thử đã hết hạn.

  • Gói học Full: Con được học không giới hạn nội dung và có đầy đủ tính năng.

Để đăng ký sử dụng Monkey Stories, ba mẹ có thể tiến hành mua khóa học theo 1 trong 2 hình thức dưới đây:

  • Mua trên App: Mua qua App store hoặc CHplay bằng thẻ thanh toán quốc tế (visa/master). 

  • Hình thức mua khác (COD, chuyển khoản, đại lý): Áp dụng khi mua khóa học mới, ba mẹ sẽ nhận được tài khoản kích hoạt. Khi nâng cấp hoặc gia hạn, ba mẹ sẽ được nhận mã kích hoạt lại.

Chi tiết về chính sách các gói học với mỗi hình thức mua kể trên, ba mẹ vui lòng liên hệ đến bộ phận CSKH của Monkey qua HOTLINE 1900 63 60 52 hoặc Fanpage Monkey Stories - Monkey Việt Nam để được tư vấn nhanh nhất!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 2, 3, 4 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online