4 ưu điểm nổi bật của ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ Monkey Junior

2034 views

Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ Monkey Junior giúp bé luôn hào hứng học tập nhờ các trò chơi tương tác. Bên cạnh đó, trẻ cũng được tiếp cận lượng từ vựng khổng lồ, phát âm chuẩn Anh – Mỹ ngay từ đầu cùng lộ trình học khoa học, từ cơ bản đến nâng cao.

Ứng dụng học tiếng Anh Monkey Junior giúp trẻ luôn hào hứng qua các hoạt động tương tác

Với trẻ nhỏ, làm bất cứ điều gì cũng cần sự hứng thú và việc học cũng không ngoại lệ, nhất là khi bắt đầu làm quen với một ngôn ngữ mới. Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ mới bắt đầu Monkey Junior đặc biệt chú trọng đến việc làm sao để tạo hứng thú học vượt trội xuyên suốt quá trình học cho trẻ.

 

ung-dung-hoc-tieng-anh-monkey-junior

Monkey Junior có hàng nghìn game tương tác giúp trẻ luôn hào hứng trong suốt quá trình học

Với ứng dụng học tiếng Anh Monkey Junior, trẻ được học từ thông qua 8.000 hình ảnh, 10.300 audio giọng đọc (âm thanh), 2.500 video minh họa  sinh động, kích thích sự tò mò và khám phá của trẻ. Ứng dụng tích hợp hàng ngàn trò chơi phù hợp với từng độ tuổi và các trò chơi này luôn được cập nhật mới hàng tuần, đảm bảo trẻ luôn hào hứng trong mỗi bài học. Chính phương pháp học mà chơi – chơi mà học sẽ giúp trẻ tiếp thu bài hiệu quả với tâm thế vui vẻ và cởi mở nhất.

Học trên 2.000 từ vựng thuộc 56 chủ đề quen thuộc trước tuổi lên 10

Nhà ngôn ngữ học David A. Wilkins chia sẻ: “Không có ngữ pháp, rất ít thông tin được truyền đạt. Không có từ vựng, không một thông tin nào được truyền đạt cả”. Từ vựng chính là nền tảng ban đầu cho trẻ bắt đầu học tiếng Anh. Nắm bắt được những từ vựng cơ bản sẽ giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Nếu ví quá trình học tiếng Anh của trẻ giống như việc xây dựng một ngôi nhà thì từ vựng chính là những viên gạch cần thiết để xây nền vững chắc.   

Với nền tảng là kho từ vựng và mẫu câu khổng lồ, Monkey Junior tự tin giúp trẻ tích lũy và tư duy trực diện hơn 2.000 từ vựng, 6.000 mẫu câu thuộc nhiều chủ đề tiếng Anh gần gũi trong cuộc sống như: Thiên nhiên, động vật, màu sắc... Nhờ đó, trẻ sẽ tích lũy được vốn từ đồ sộ, xây dựng một nền tảng vững chắc để trẻ áp dụng vào cuộc sống hoặc học sâu hơn về ngôn ngữ sau này. 

Học từ vựng với Monkey Junior, trẻ không chỉ nhận diện được mặt chữ, nắm bắt nghĩa của từ mà còn phát âm chuẩn từ được học cũng như thành thạo sử dụng từ trong cụm từ, câu đa dạng trong các hoàn cảnh khác nhau.

Các từ vựng trong Monkey Junior đã được nghiên cứu để lặp lại có hệ thống và khoa học trong các bài học của Monkey Junior, do đó, ba mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé học mỗi bài một lần mà không sợ con học các bài sau quên bài trước.

Ứng dụng Mokey Junior giúp trẻ phát âm chuẩn Anh – Mỹ ngay từ nhỏ

Một trong những vấn đề lớn nhất của trẻ em Việt Nam khi bắt đầu học tiếng Anh là phát âm sai do chưa có môi trường rèn luyện chuẩn. Những lỗi sai cơ bản về phát âm khiến trẻ không tự tin khi nói chuyện, ảnh hưởng đến kỹ năng nghe, viết sau này. Đây là những lỗi khó sửa và mất rất nhiều thời gian để chỉnh lại khi trẻ lớn lên. Bởi vậy, chọn tài liệu nghe phát âm chuẩn Anh - Mỹ ngay từ đầu cho con là điều ba mẹ nên chú ý.

ung-dung-hoc-tieng-anh-monkey-junior-giup-be-phat-am-chuan

Mọi file (tài liệu) audio trong Monkey Junior đều do người bản xứ đọc và được các chuyên gia ngôn ngữ kiểm duyệt chặt chẽ trước khi tích hợp lên ứng dụng. Giọng đọc trong ứng dụng cũng rất đa dạng từ giọng nam, nữ, giọng người già, trẻ em… Mục đích để giúp trẻ có thể nghe và hiểu từ đó ở các giọng, các hoàn cảnh khác nhau. Những giọng đọc bản xứ này tạo môi trường “tắm ngôn ngữ” chuẩn thường xuyên cho trẻ. Các audio phát âm chuẩn từ Monkey Junior là "đầu vào" cần thiết và quan trọng để trẻ có "đầu ra" phát âm chuẩn, ngữ điệu tự nhiên như trẻ bản xứ.    

Monkey Junior có lộ trình học từ dễ đến nâng cao 

Nhiều ba mẹ cảm thấy khó khăn trong việc đồng hành cùng con học tiếng Anh bởi không biết bắt đầu cho con học từ đâu. Có ứng dụng học tiếng Anh Monkey Junior đồng hành, ba mẹ sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Các chuyên gia của Monkey đã nghiên cứu sâu về sự ghi nhớ của não bộ ở trẻ để xây dựng một chương trình học bài bản với lộ trình học rõ ràng, giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh tự nhiên và hiệu quả nhất.

 

ung-dung-hoc-tieng-anh-monkey-junior-2

Các bài học trên ứng dụng Monkey Junior được xây dựng đảm bảo 2 yếu tố: Tính kế thừa và tính phát triển.

  • Một số nội dung học của bài sau sẽ lặp lại bài trước với tần suất vừa đủ, trải dài ở nhiều bài học khác nhau. Điều này giúp trẻ hiểu sâu, nhớ lâu và ôn lại bài học một cách tự nhiên.
  • Các bài học lặp lại sẽ được minh họa bằng hình ảnh, video, kiểu chữ, màu chữ hay giọng đọc khác hoàn toàn so với bài học trẻ đã học trước đó, giúp trẻ ghi nhớ từ vựng dễ dàng, giữ được hứng thú trong suốt quá trình học. 

Chúc ba mẹ và các con có những giờ học tiếng Anh đầy vui vẻ và trải nghiệm mới cùng ứng dụng học tiếng Anh Monkey Junior mỗi ngày!

Xem thêm: Cho bé học tiếng Anh đúng cách - Mẹ có biết? 

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online