Hướng dẫn cách tải Monkey Stories về máy tính đơn giản nhất

8335 views

Học tiếng Anh qua ứng dụng trên máy tính, laptop đang là hình thức học tập rất phổ biến. Không chỉ học các kiến thức trên trường lớp phổ thông, hiện nay các ứng dụng học tiếng Anh online cũng bổ trợ bé học tập hiệu quả. Trong đó, Monkey Stories đang là một trong những ứng dụng học tiếng Anh được yêu thích nhất. Dưới đây là hướng dẫn tải Monkey Stories về máy tính một cách dễ dàng.

Cách tải Monkey Stories về máy tính dễ dàng

Trên thực tế, việc tải ứng dụng Monkey Stories về điện thoại sẽ dễ dàng hơn so với tải trên máy tính. Vì thế, có nhiều ba mẹ khi tải và cài đặt ứng dụng Monkey Stories trên laptop, máy tính gặp nhiều khó khăn. Lúc này, ba mẹ có thể làm theo hướng dẫn tải Monkey Stories về máy tính dưới đây để thao tác dễ dàng hơn.

  • Bước 1: Ba mẹ mở các trình duyệt trên máy tính như Google Chrome, FireFox, Cốc Cốc, Microsoft Edge…

  • Bước 2: Khi đã mở trình duyệt, ba mẹ dán link https://bit.ly/caidat02 vào thanh tìm kiếm rồi ấn Enter để tải file về.

  • Bước 3: Tiến hành mở file cài đặt đã tải về và thực hiện theo các bước cài đặt hướng dẫn trực tiếp tại file.

  • Bước 4: Khi quá trình cài đặt hoàn tất, ba mẹ nhấn vào Finish để kết thúc quá trình cài đặt Monkey Stories.

Ngoài ra, ba mẹ có thể vào trực tiếp website: TẠI ĐÂY,  kéo xuống và nhấn vào chữ “Tải app dùng thử”. Lúc này, ứng dụng cũng sẽ được tự động tải về và ba mẹ thực hiện các thao tác cài đặt tương tự như trên.

Sau khi đã cài đặt, ứng dụng Monkey Stories sẽ hiển thị ngay tại màn hình chính của máy tính, giúp ba mẹ dễ dàng tìm kiếm và truy cập.

Trong trường hợp các thao tác tải về và cài đặt Monkey Stories trên máy tính như hướng dẫn nêu trên không thực hiện được, ba mẹ có thể nhờ sự hỗ trợ cài đặt phần mềm từ xa như sau:

  • Ba mẹ tải phần mềm hỗ trợ từ xa Ultraviewer hoặc Teamviewer về máy tính của mình theo đường dẫn:

Link cài đặt Teamviewer: TẠI ĐÂY

Link cài đặt Ultraviewer: TẠI ĐÂY

  • Liên lạc trực tiếp tới tổng đài 1900 6360 52 của Monkey Stories để gặp kỹ thuật viên.

  • Tại đây, các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn ba mẹ mở phần mềm hỗ trợ từ xa và sẽ giúp ba mẹ cài đặt trực tiếp vào thiết bị.

Xem thêm: Hướng dẫn học Monkey Stories hiệu quả

Lưu ý cho ba mẹ khi tải và cài đặt Monkey Stories

Tuy có nhiều thao tác hơn việc tải ứng dụng về điện thoại một chút nhưng việc tải phần mềm Monkey Stories trên máy tính cũng không quá khó khăn. Trong quá trình tải và cài đặt, ba mẹ nên lưu ý một số vấn đề sau:

Sử dụng Monkey Stories trên laptop dễ dàng. (Ảnh: Shutterstock.com)

  • Chỉ truy cập vào các đường link có độ an toàn cao như đường link của website chính thức.

  • Ba mẹ chỉ nên tải file cài đặt về tại website của Monkey Stories, không nên tải file từ đường link không rõ nguồn gốc dễ khiến máy bị xâm nhập virus hoặc nghiêm trọng hơn có thể bị hacker tấn công.

  • Khi cần hỗ trợ bởi những phần mềm hỗ trợ từ xa, ba mẹ chỉ cung cấp thông tin cho kỹ thuật viên của Monkey Stories thông qua tổng đài hỗ trợ. Tuyệt đối không được cung cấp thông tin cho bất kỳ ai khác, nhất là những người tự xưng là kỹ thuật viên của Monkey Stories trên các trang web không chính thống.

  • Sau khi tải ứng dụng, ba mẹ cần thực hiện thêm bước cài đặt để hoàn tất quá trình này.

  • Khi đã cài đặt xong, ba mẹ có thể thiết lập những thông tin trong phần cài đặt chung của ứng dụng để có thể sử dụng, khai thác ứng dụng tốt hơn.

  • Với các bé nhỏ tuổi, trong quá trình học với ứng dụng trên máy tính, ba mẹ cần đồng hành, hỗ trợ để chỉ dẫn cho con và đảm bảo an toàn khi học tập trên không gian số.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cho ba mẹ cách tải Monkey Stories trên máy tính. Việc tải và cài đặt không mất nhiều thời gian và có thể thao tác dễ dàng nên ba mẹ không cần quá lo lắng. Hi vọng những thông trên sẽ giúp ba mẹ thao tác thành công!

Xem thêm: Ba mẹ được ưu đãi gì khi mua Monkey trọn bộ?

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online