Chương trình học tiếng Anh Monkey Stories có gì? Có nên học Monkey Stories?

594 views

Monkey Stories là ứng dụng giúp bé tiếng Anh số 1 tại Việt Nam. Ứng dụng này dành riêng cho những trẻ từ 2 đến 10 tuổi giúp bé tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Nhiều ba mẹ còn đang băn khoăn, không biết có nên cho bé theo học ứng dụng không và chương trình học tiếng Anh Monkey Stories có những nội dung gì?

Khám phá nội dung chương trình học tiếng Anh Monkey Stories

Là ứng dụng số 1 tại Việt Nam giúp bé giỏi tiếng Anh, Monkey Stories ngày càng được nhiều ba mẹ lựa chọn để đồng hành cùng con suốt chặng đường học tập. Ứng dụng này phù hợp cho các bé từ 2 đến 10 tuổi - độ tuổi phát triển khả năng tư duy ngôn ngữ của trẻ một cách tốt nhất.

Các nội dung có trong chương trình học Monkey Stories đều được thông qua các trò chơi, các kho truyện để bé có thể tương tác, kích thích trí tò mò, sự hứng khởi và khả năng tiếp nhận ngôn ngữ của bé. Monkey Stories đã chứng minh được có thể giúp bé phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết khi học tiếng Anh.

Chương trình học tiếng Anh Monkey Stories bao gồm 4 phần, nội dung của các phần học cụ thể như sau:

Khám phá nội dung phần Đọc

Phần Đọc là phần học đầu tiên trong chương trình học của Monkey Stories. Với phần học này, bé sẽ được tiếp cận kho truyện tranh tương tác bao gồm nhiều chủ đề khác nhau. Mỗi một chủ đề sẽ có các cấp độ học từ cơ bản đến nâng cao để đáp ứng tất cả năng lực của các bạn nhỏ.

Kho truyện tranh khổng lồ của Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Trong phần Đọc có hơn 1000 câu chuyện. Các câu chuyện được sắp xếp theo 11 chủ đề cùng với 4 cấp độ học tập. Đặc biệt, các bộ truyện hiện nay đang được thiết kế theo 6 hình thức truyện tương tác bao gồm:

  • Truyện hoạt hình.

  • Truyện ảnh thật.

  • Truyện vẽ tĩnh.

  • Truyện nhạc.

  • Truyện series.

  • Truyện icon.

Với những hình thức truyện đa dạng như vậy, các bạn nhỏ có rất nhiều cách để tiếp cận bài học. Từ việc tiếp cận bằng hình ảnh đến tiếp cận bằng âm thanh và các biểu tượng rất hấp dẫn.

Trong mỗi câu chuyện ở phần Đọc sẽ có thêm 2 đến 4 trò chơi hoặc hoạt động tương tác để bé ôn luyện tốt hơn. Hiện nay, trong kho truyện đã có hơn 400 truyện có phần tương tác sau truyện. Kho truyện này luôn được làm mới mỗi tuần để các bé có thể thoải mái học tập không giới hạn.

Chương trình học tiếng Anh Monkey Stories qua phần Đọc - Hiểu

Phần học này bắt đầu kết hợp các mẩu truyện ở phần Đọc với các hoạt động tương tác để giúp bé có thể phát triển được toàn diện các kỹ năng cơ bản khi học tiếng Anh. Chương trình học ở phần Đọc - Hiểu gồm có 119 bài học với 3 cấp độ học tập.

Đặc biệt, trong phần học này, mỗi bài học sẽ có thêm 6 đến 12 hoạt động hoặc trò chơi để tăng tính tương tác, vừa giúp bé thư giãn, thêm hứng thú học tập vừa tăng cường khả năng ghi nhớ bài học cho bé.

Nội dung phần Monkey Phonics

Đây là phần học nổi bật trong Monkey Stories, giúp các bạn nhỏ biết cách đánh vần tiếng Anh một cách khoa học, dễ dàng. Phần học này đang được thiết kế với 243 bài học, 3 cấp độ học tập, 60 game tương tác.

Monkey Phonics giúp trẻ đánh vần tiếng Anh dễ dàng. (Ảnh: Monkey)

Với phương pháp Synthetic Phonics dạy quy tắc ngữ âm trong tiếng Anh, ứng dụng có thể giúp trẻ học được 44 nguyên tắc ngữ âm căn bản. Các chương trình trong học phần này đều có độ khó tăng dần để phù hợp với trình độ của mỗi bé. Các bé sẽ ôn tập được bài học thông qua các bài kiểm tra.

Phần Nghe

Phần Nghe có trong Monkey Stories hiện có hơn 300 đầu sách nói. Các đầu sách được chia thành nhiều thể loại khác nhau như truyện kinh điển, truyện ngụ ngôn, thơ, các bài học cuộc sống… Bằng cách cho bé học phần Nghe mỗi ngày, bé sẽ được “tắm tiếng Anh”, từ đó việc tiếp thu ngôn ngữ sẽ đến một cách tự nhiên nhất như bé học tiếng mẹ đẻ.

Phần Nghe có trong Monkey Stories hiện có hơn 300 đầu sách nói. (Ảnh: Monkey)

Trong phần này cũng chia thành 4 cấp độ học khác nhau, các cấp độ học có độ khó tăng dần. Điểm nổi bật của phần Nghe là có nhiều tính năng như tính năng hiển thị chữ theo giọng đọc, hẹn giờ, nghe theo playlist, nghe ngay cả khi tắt màn hình… Các kho truyện có trong chương trình Nghe được làm mới mỗi tuần.

Ngoài ra, chương trình học của Monkey Stories còn có thêm kho học liệu miễn phí, Kho học liệu này có hơn 100 học liệu gồm những bài tập bổ trợ giúp bé ôn luyện kiến thức đã được học trong những phần học nêu trên.

Xem thêm: Monkey Math - Ứng dụng học Toán số 1 cho trẻ

Có nên cho bé học Monkey Stories không? Tại sao?

Có nhiều ba mẹ tuy đã nắm được chương trình học cho con thông qua Monkey Stories nhưng vẫn còn băn khoăn không biết có cho con theo học hay không. Kể từ khi phát triển ứng dụng cho đến ngày nay vươn lên trở thành vị trí ứng dụng số 1 tại Việt Nam giúp trẻ giỏi tiếng Anh, Monkey Stories luôn xây dựng chương trình học theo chuẩn quốc tế.

Song song với đó, các chuyên gia của Monkey Stories đã tìm hiểu và thiết kế nội dung học phù hợp với văn hóa Việt Nam, tương thích với năng lực của các bé nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con theo học. Cùng đó, Monkey Stories còn có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Monkey Stories có kho truyện khổng lồ được ghi âm với giọng đọc chuẩn theo giọng Anh - Mỹ, từ đó sẽ định hướng việc phát âm chuẩn cho bé ngay từ những ngày học đầu tiên.

  • Ứng dụng đã thiết kế một chương trình học rất thông minh, tích hợp nhiều phần học chỉ trong một ứng dụng để trẻ có thể phát triển được toàn diện cả 4 kỹ năng khi học tiếng Anh.

  • Monkey Stories phát triển phương pháp “tắm ngôn ngữ” để bé tiếp nhận tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Bé có thể rèn luyện được khả năng tư duy bằng tiếng Anh, có thể nghe hiểu hoàn toàn bằng tiếng Anh và phản xạ nhanh hơn khi giao tiếp.

  • Những câu chuyện và các hình ảnh được thiết kế trong bài học đều có nội dung gần gũi với bé, giúp bé khơi gợi được trí tưởng tượng, tạo thêm nhiều niềm vui và hứng khởi trong học tập.

  • Mức chi phí mà ba mẹ bỏ ra cho con học Monkey Stories rất thấp, chỉ khoảng hơn 1 nghìn đồng mỗi ngày, ba mẹ có thể giúp con phát triển ngôn ngữ thứ hai ngay tại nhà.

  • Đặc biệt, ứng dụng có thể sử dụng được mọi lúc, kể cả khi không có kết nối internet.

Trên đây là những thông tin về chương trình học tiếng Anh Monkey Stories giúp ba mẹ tham khảo và hiểu hơn về phần mềm học tập thông minh này để có được những quyết định đúng đắn trong việc đồng hành với con trên con đường chinh phục tri thức.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online