DANH SÁCH BA MẸ NHẬN THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH "THỬ THÁCH #MONKEY4D" 4 TUẦN

998 views

Sau 4 tuần nỗ lực, hàng trăm ba mẹ và bé yêu đã chăm chỉ, kiên trì và xuất sắc hoàn thành thử thách #Monkey4D 4 tuần.

Danh sách ba mẹ đạt giải thưởng 4 tuần trong chương trình "Thử thách #Monkey4D" được công bố và CẬP NHẬT HÀNG TUẦN tại danh sách dưới đây. Ba mẹ hãy nhanh tay kiểm tra xem danh sách có tên bé yêu không nhé!

(Danh sách được cập nhật hàng tuần tại bài viết này)

Nếu có tên trong danh sách này, ba mẹ vui lòng điền đầy đủ thông tin vào FORM ĐĂNG KÍ NHẬN QUÀ nhé. Monkey sẽ gửi quà theo yêu cầu của ba mẹ trong form đăng kí, vì vậy, hãy điền các thông tin trong form chính xác!

Form đăng ký nhận quà: https://forms.gle/CEo1hCx18WF7yMcd6

LƯU Ý VỀ QUY ĐỊNH NHẬN QUÀ:
1. Monkey ghi nhận giải thưởng theo tài khoản người dùng Monkey Stories (là tài khoản dùng để đăng nhập vào ứng dụng Monkey Stories, không tính theo số lượng bé hay số hồ sơ người học (profile)). Vì thế:
- Nếu các bé sử dụng chung 1 tài khoản người dùng: Monkey ghi nhận 1 giải thưởng (hoàn tiền 50% giá bán của 1 gói học 1 năm trị giá 249.000đ, 1 bằng khen chứng nhận...).

- Nếu mỗi bé sử dụng tài khoản người dùng khác nhau: Monkey ghi nhận số giải thưởng tương ứng với số tài khoản người dùng mà ba mẹ đăng kí.

2. Với những ba mẹ đã sử dụng gói học Monkey Stories trọn đời, nếu hoàn thành thử thách, ba mẹ sẽ được hoàn tiền 50% giá bán gói học Monkey Stories 1 năm (249.000VNĐ).

3. Quà tặng sẽ được Monkey gửi đến ba mẹ trong vòng 15 ngày kể từ sau khi BTC xác nhận thông tin nhận quà của ba mẹ qua email. Thời hạn gửi email xác nhận quà tặng trong vòng 3 ngày kể từ ngày ba mẹ hoàn thành form này.

Ba mẹ cần hỗ trợ giải đáp các câu hỏi xoay quanh kết quả chương trình, ba mẹ vui lòng gửi thông tin phản hồi cho Monkey tại đây

Chúc mừng ba mẹ và các bé đã hoàn thành thử thách. Ba mẹ hãy nhanh tay tham gia group ĐỒNG HÀNH CÙNG CON HỌC MONKEY để theo dõi những thông tin hữu ích và chờ đón các hoạt động bổ ích tiếp theo của Monkey nhé.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online