2 cách download Monkey app dễ dàng trên điện thoại, máy tính bảng, laptop

1322 views

Dù không phức tạp nhưng nhiều ba me mẹ vẫn chưa biết cách tải các ứng dụng học tập của Monkey cho con học. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ba mẹ chi tiết cách download Monkey app (tải ứng dụng) trên tất cả các thiết bị nhanh chóng nhất. 

Cách download Monkey app trên thiết bị điện thoại/ máy tính bảng Android, IOS

Download Monkey app là bước đầu tiên ba mẹ cần thực hiện để con có thể bắt đầu khám phá đầy đủ nội dung chương trình học của Monkey. Cách download Monkey không phức tạp, ba mẹ có thể dễ dàng thực hiện thao tác trên nhiều thiết bị học tập từ điện thoại thông minh, máy tính bảng/ ipad, laptop, máy tính để bàn với nhiều hệ điều hành (HĐH) khác nhau như IOS, Android, Windows, HĐH trên thiết bị Huawei…

Bộ ứng dụng học tập của Monkey. (Ảnh: Monkey)

Cách download các app Monkey bao gồm, Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey MathVMonkey tương tự nhau. Và cách download Monkey app IOS, download Monkey Android cũng tương đồng. Có 2 cách để download Monkey app trên thiết bị điện thoại, máy tính bảng như sau:

Cách 1: Download Monkey app trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng

Bước 1: Ba mẹ truy cập vào cửa hàng ứng dụng Appstore (với thiết bị HĐH IOS), CH Play (với thiết bị HĐH Android) hay App Gallery (với thiết bị Huawei).

Hiển thị ứng dụng trên cửa hàng ứng dụng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 2: Ba gõ tên ứng dụng (Monkey Junior/ Monkey Stories/ Monkey Math/ VMonkey) muốn tải vào thanh tìm kiếm. Khi thấy ứng dụng hiện ra trên màn hình thì nhấn vào để tiếp tục các bước tải.

Bước 3: Nhấn vào “Cài đặt”/ “Install” để cài đặt ứng dụng Monkey ba mẹ muốn.

Cách 2: Truy cập qua link dẫn download Monkey

Thay vì vào tìm kiếm từ cửa hàng ứng dụng, ba mẹ có thể download Monkey app từ link dẫn đơn giản sau đây đã được Monkey tạo. Khi nhấn vào các link (đường dẫn) ở chữ “TẠI ĐÂY” bên dưới, thiết bị sẽ trỏ thẳng tới ứng dụng ba mẹ cần tải.

Bước 1: Truy cập vào link tải các ứng dụng học tập của Monkey với các đường dẫn như sau:

Bước 2: Nhấn vào nút “Cài đặt” Hoặc “Install” để hoàn tất download Monkey app trên thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng/ ipad.

Cách download Monkey app trên thiết bị laptop, máy tính bàn

Khác với các thiết bị di động, để download Monkey app trên thiết bị máy tính, laptop, ba mẹ sẽ thực hiện tải theo đường dẫn với các bước như sau:

Tìm hiểu cách tải ứng dụng Monkey trên máy tính. (Ảnh: Shutterstock.com)

Bước 1: Ba mẹ bấm vào chữ “TẠI ĐÂY” có chứa đường dẫn tải trực tiếp các ứng dụng của Monkey như sau:

Màn hình cài đặt Monkey Math trên máy tính. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 2: Đợi máy tính/ laptop tải hoàn thiện file (tệp tin) sau đó bấm chuột phải chọn “Open” hoặc nhấn đúp chuột vào file vừa tải. Khi màn hình cài đặt hiện ra bạn bấm “Next” liên tục sau đó nhấn “Install” và đợi vài giây để hệ thống xử lý cài đặt.

Nhấn "Finish" để hoàn tất cài đặt. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 3: Để hoàn tất quá trình download Monkey app, ba mẹ bấm vào nút “Finish” khi thấy màn hình này hiện ra.

Một số lỗi thường gặp khi tải Monkey app: Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình download Monkey app sẽ có thể xảy ra một vài lỗi nhưng ba mẹ yên tâm không phải do ứng dụng đang “gặp sự cố” mà do một vài nguyên nhân sau:

Ba mẹ cần kiểm tra mạng trước khi tải. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

  • Kết nối đường truyền không ổn định: Tình trạng này khiến quá trình download Monkey app diễn ra lâu và máy có thông báo tải thất bại. Trong trường hợp này, ba mẹ hãy thử kết nối với đường truyền ổn định khác nhé.

  • Bộ nhớ đầy: Máy lưu trữ quá nhiều tệp tin, chạy quá nhiều ứng dụng không chỉ khiến thiết bị chạy chậm, dễ bị đơ mà còn làm ảnh hưởng đến quá trình download Monkey. Trường hợp máy tính bị đầy ổ nhớ sẽ hiện lên thông báo tải thất bại/ đĩa đầy còn với thiết bị di động sẽ có thông báo không đủ bộ nhớ… Để khắc phục điều này, không còn cách nào khác là ba mẹ phải “dọn dẹp” máy, xóa những ứng dụng, tệp tin không cần thiết gây lãng phí tài nguyên hoặc tiến hành cài đặt ứng dụng Monkey trên một thiết bị khác.

  • Thiết bị sử dụng hệ điều hành quá cũ: Dù đã đã được thiết kế để có thể sử dụng với nhiều phiên bản hệ điều hành nhưng nếu máy của ba mẹ sử dụng HĐH quá cũ, lâu không cập nhật cũng có thể dẫn tới lỗi khi tải. Cập nhật hệ điều hành mới sẽ giúp quá trình download Monkey app nhanh chóng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt, đăng ký tài khoản các ứng dụng học tập đã mua của Monkey

Để con có thể học tập cùng các ứng dụng của Monkey, sau khi hoàn thành bước download Monkey app, ba mẹ cần đăng ký tài khoản học hay kích hoạt gói học đã mua để được học không giới hạn và trải nghiệm đầy đủ tính năng trên ứng dụng.

Các bước để kích hoạt, đăng ký tài khoản học sau khi đã thực hiện tải app học như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng học tập (Monkey Junior/ Monkey Stories/ Monkey Math/ VMonkey) đã tải về.

Bước 2: Tại màn hình đăng nhập, ba mẹ nhập đầy đủ thông tin (Tên/ SĐT/ Email đăng nhập) và mật khẩu nhận được từ tờ hướng dẫn trong phong bì (nếu ba mẹ chọn mua theo hình thức thanh toán tiền mặt – Monkey giao thẻ học có chứa mã kích hoạt cùng hướng dẫn sử dụng) hoặc email đăng ký mua (nếu ba mẹ mua gói học theo hình thức chuyển khoản/ thanh toán online).

Bước 3: Nhấn vào nút “Đăng nhập” để tiến hành các bước cài đặt tiếp theo (chọn tên, giới tính, tuổi…) để ứng dụng đề xuất lộ trình với hệ thống bài học phù hợp.

Lưu ý:  Với những ba mẹ cho bé học thử sẽ không được gửi mã kích hoạt hay những thông tin đăng nhập. Trường hợp cho con học thử ba mẹ cần thực hiện đăng ký tài khoản. Với phiên bản dùng thử miễn phí sẽ giới hạn số bài học được mở và chỉ được sử dụng trong 7 ngày.

Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình download Monkey app hay tiến hành cài đặt, đăng nhập, đăng ký tài khoản, ba mẹ hãy liên hệ tới Hotline 1900 6360 52 để được các kỹ thuật viên của Monkey hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm: 

Một số lưu ý cho người mới bắt đầu học các ứng dụng của Monkey

Với bất kỳ ứng dụng học tập nào, Monkey luôn đề cao sự đồng hành của ba mẹ. Chỉ cần khoảng 5-10 phút học cùng con mỗi ngày, con sẽ tiến bộ và tự tin hơn rất nhiều. Đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa giúp ba mẹ gắn kết tình cảm với con.

Sự đồng hành của ba mẹ rất quan trọng. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Để giúp con học hiệu quả với Monkey sau khi download Monkey app, ba mẹ hãy lưu ngay 5 bí quyết “vàng” dưới đây nhé:

  • Khai báo đúng số tuổi của con để ứng dụng đề xuất bài học với lộ trình và chọn cấp độ học phù hợp với trình độ.

  • Bắt đầu với thời lượng ngắn khoảng 5-10 phút mỗi ngày để con làm quen và hứng thú với các bài học. Sau đó, dựa vào sự tiếp thu cũng như hào hứng của con để tăng thời gian học.

  • Ba mẹ nên chọn khung giờ cố định cho con và duy trì việc này mỗi ngày như thói quen cùng với đó là loại bỏ các “yếu tố gây nhiễu” ảnh hưởng đến giờ học của con như tiếng ồn, tivi…

  • Chỉ bắt đầu bài học khi con cảm thấy vui vẻ, luôn đặt cảm xúc của con lên đầu và tránh bắt ép con học khi tâm lý đang không tốt.

  • Khuyến khích ba mẹ bên cạnh để tương tác cùng học với con như những người bạn.

Vậy là Monkey đã cùng ba mẹ tìm hiểu chi tiết cách download Monkey app và một vài lưu ý để bắt đầu quá trình học hiệu quả cho con. Chúc các bạn nhỏ của ba mẹ có những khoảng thời gian học tập ý nghĩa cung Monkey!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online