Đừng bỏ lỡ Buổi 1: “Cha mẹ nuôi dưỡng trí tuệ cảm xúc để con tự lập” - Khóa đào tạo miễn phí cùng chuyên gia: “Cha mẹ thay đổi”

588 views

Trong tháng 8/2022, Monkey Việt Nam tổ chức Khóa đào tạo miễn phí cùng chuyên gia: “Cha mẹ thay đổi” với 3 buổi đào tạo tương ứng 3 chủ đề xoay quanh việc nuôi dạy con nhằm giúp ba mẹ gỡ bỏ những quan niệm sai, những cách giáo dục cũ để thực hành những phương pháp hiện đại và yêu thương con đúng cách.

Mở đầu chuỗi 3 buổi đào tạo sẽ là chủ đề “Cha mẹ nuôi dưỡng trí tuệ cảm xúc để con tự lập” được tư vấn và giảng dạy bởi TS. Lê Nguyên Phương - một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và tâm lý.

Khóa đào tạo miễn phí: “Cha mẹ nuôi dưỡng trí tuệ cảm xúc để con tự lập”

1. Mục đích của buổi đào tạo

Nuôi dưỡng trí tuệ cảm xúc (EQ) đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong sự hình thành và phát triển tính cách của trẻ. Trẻ có trí tuệ cảm xúc tốt sẽ trở nên lịch sự, lễ phép, hòa đồng và biết cách cư xử đúng mực với bố mẹ, bạn bè và những người xung quanh. Bên cạnh đó, trẻ còn có khả năng nhận biết và cân bằng cảm xúc, kiểm soát căng thẳng và xử lý tình huống linh hoạt. 

Tuy nhiên, trên thực tế, do hạn chế về nhận thức, điều kiện sống, nhiều ba mẹ đang làm sai cách, khiến xảy ra tình trạng con thường xuyên bướng bỉnh, dễ dàng giận dỗi, cáu gắt hay “coi mình là trung tâm”.

Để giúp ba mẹ cải thiện tình trạng này cũng như bồi đắp trí tuệ cảm xúc cho con, Monkey triển khai Buổi đào tạo “Cha mẹ nuôi dưỡng trí tuệ cảm xúc để con tự lập” nằm trong khuôn khổ Khóa đào tạo miễn phí cùng chuyên gia: “Cha mẹ thay đổi”.

2. Thời gian diễn ra

Chương trình được phát sóng trực tiếp dưới hình thức livestream vào 20h00 ngày 18/08/2022. 

3. Cách thức tham gia

Ba mẹ đăng ký sớm để không bỏ lỡ những quyền lợi sau: 

  • Nhận thông tin nhanh nhất về khóa học

  • Trọn bộ video 3 buổi học

  • Trọn bộ 20 học liệu tiếng Anh hay nhất độc quyền từ Monkey

Link đăng ký sẽ được mở trên các kênh fanpage của Monkey từ ngày 11/08. 

4. Nội dung của buổi đào tạo

Để đảm bảo tính thực tế và thiết thực cho buổi đào tạo, Monkey đã lựa chọn nhân vật trải nghiệm có những vấn đề tiêu biểu mà đại đa số ba mẹ đang gặp phải trong việc nuôi dưỡng EQ cho trẻ để tham gia trực tiếp tư vấn cùng chuyên gia. Từ những vấn đề của nhân vật trải nghiệm, chuyên gia sẽ khái quát thành kiến thức chung và chia sẻ cho tất cả ba mẹ tham gia theo dõi buổi học. 

Nội dung chương trình gồm 3 phần:

  • Phần 1 - Chuyện của mẹ: Chuyên gia phân tích, tư vấn cho nhân vật trải nghiệm

  • Phần 2 - Chuyện không của riêng ai: Chuyên gia khái quát phương pháp, cách làm chung cho tất cả học viên

  • Phần 3 - Thử thách 3 ngày thay đổi: Chuyên gia đưa ra bài tập để học viên thực hành sau buổi học

Xuyên suốt buổi học, ba mẹ sẽ được tham gia những minigame cùng những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

5. Lợi ích tham gia 

Tham gia buổi đào tạo, ba mẹ sẽ:

  • Được gỡ bỏ những cách giáo dục sai gây ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ cảm xúc của trẻ

  • Được hướng dẫn những phương pháp, cách làm đúng và có thể áp dụng ngay để xử lý những tình huống tâm lý và nuôi dưỡng EQ cho trẻ

  • Cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ Monkey và đối tác đồng hành ETS trong các minigame xuyên suốt buổi đào tạo bao gồm:

+ Gói học Monkey 01 năm cho một sản phẩm bất kỳ của Monkey

+ Các cuốn sách giáo dục con bán chạy nhất dành cho ba mẹ từ ETS như: Làm mẹ yêu là được, Con chúng ta hạnh phúc là được, Gia đình mình hoà hợp là được.

6. Câu chuyện của nhân vật trải nghiệm

Cũng giống như rất nhiều ba mẹ, chị Đào Thị Nhài - nhân vật trải nghiệm của buổi đào tạo này đã và đang trải qua những tình huống tiêu biểu như bé hay ăn vạ, ngang bướng, dễ nổi nóng khi làm sai.

“Mình có 2 bé, bé trai 4,5 tuổi và bé gái được hơn 2 tháng. Bé lớn lúc học hay mất tập trung, nhiều khi bé làm sai, mình hướng dẫn lại nhiều lần nhưng bé vẫn không làm được nên bé khó chịu. Mỗi lần mình nói làm hoạt động đó thì bé không muốn hoặc có làm thì làm một cách miễn cưỡng. Đôi khi mẹ dành thời gian cho em thì anh lại giận dỗi, quý em nhưng đôi khi không tự chủ đánh mẹ đánh em.

Cũng vào dịp hè nên mình có cho con tham gia một vài thử thách của Monkey nên yêu cầu của mình với con cao hơn một chút, bé có chăm học hơn nhưng tình trạng như trên thì vẫn còn, thậm chí còn bé lớn còn có biểu hiện lúc ngủ bé còn bị ngủ mơ và nói những câu khó chịu hay cáu gắt.

Mình rất lo lắng không biết mình có gây áp lực cho con quá không ảnh hưởng đến tâm lý của cháu. Không thể thấy cháu sai mà không sửa, nhưng yêu cầu cháu làm đúng lại nhiều thì cháu lại không vui. Không biết cách dạy của mình nên thế nào cho phù hợp.” 

7. Chuyên gia tư vấn & giảng dạy

Đồng hành cùng ba mẹ trong buổi đào tạo “Cha mẹ nuôi dưỡng trí tuệ cảm xúc để con tự lập” này là TS. Lê Nguyên Phương:

  • Tiến sĩ Lãnh đạo giáo dục tại University of Southern California (Mỹ)

  • ️Kinh nghiệm 25 năm hoạt động trong ngành Tâm lý học

  • ️Tác giả của nhiều đầu sách về tâm lý trong đó có tâm lý trẻ em như “Dạy con trong hoang mang”

Với chuyên môn cũng như kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn dày dặn của mình, chắc chắn TS. Lê Nguyên Phương sẽ đem đến cho ba mẹ những phương pháp thiết thực và có hiệu quả nhất.

Ba mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội được tiếp thu những kiến thức hiệu quả nhất để nuôi dưỡng trí tuệ cảm xúc cho con đúng cách nhé! 

Xem thêm: 4 bước tải Monkey Stories về máy tính nhanh chóng

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online