Chi tiết từng bước kích hoạt Monkey Math đơn giản, nhanh chóng

813 views

Để cho bé sử dụng ứng dụng Monkey Math với đầy đủ các bài học sau khi đã đăng ký mua, ba mẹ cần thực hiện các bước kích hoạt Monkey Math. Hướng dẫn chi tiết từng bước với từng hình thức mua sẽ được Monkey chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Kích hoạt Monkey Math sau khi đăng ký mua gói học online

Nếu ba mẹ thực hiện mua gói học bằng hình thức thanh toán online như chuyển khoản, thanh toán online qua thẻ Visa/ Mastercard… thì mã kích hoạt sẽ được gửi về qua email/SĐT ba mẹ đăng ký mua. Lúc này các bước thực hiện kích hoạt Monkey Math như sau:

Màn hình nhập mã kích hoạt Monkey Math. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 1: Kiểm tra Email/ SĐT ba mẹ đã đăng ký mua gói học Monkey Math để lấy thông tin mã kích hoạt dạng số và chữ in hoa.

Bước 2: Truy cập vào link TẠI ĐÂY, nhập mã kích hoạt đã nhận qua email/SĐT vào ô trống.

Bước 3: Màn hình thực hiện kích hoạt Monkey Math hiện ra “Tôi đã có” và “Tôi chưa có”.

  • Ba mẹ chọn “Tôi đã có” trong trường hợp đã tải ứng dụng Monkey Math và đã thực hiện đăng ký tài khoản người dùng để học thử.
  • Ba mẹ chọn “Tôi chưa có” trong trường hợp chưa đăng ký bất kỳ tài khoản người dùng nào để học thử Monkey Math.

>> Với trường hợp ba mẹ chọn “Tôi đã có”

Bước 4: Ba mẹ vui lòng đăng nhập Monkey Math bằng SĐT/ Email/ Facebook đang sử dụng.

Bước 5: Màn hình thông báo thông tin người dùng hiện lên, ba mẹ vui lòng bấm xác nhận nếu thông tin hiển thị là đúng. Sau khi bấm xác nhận, tài khoản Monkey Math ba mẹ mua đã được kích hoạt thành công.

Bước 6: Ba mẹ vui lòng đăng nhập vào ứng dụng Monkey Math đã tải bằng đúng tài khoản ba mẹ vừa kích hoạt thành công ở bước trước đó và bắt đầu cho bé trải nghiệm ứng dụng.

>> Với trường hợp ba mẹ chọn “Tôi chưa có”

Bước 4: Ba mẹ nhập chính xác số điện thoại đang sử dụng để tạo tài khoản đăng nhập Monkey Math.

Bước 5: Xác nhận lại SĐT vừa nhập để sử dụng tài khoản Monkey Math.

Bước 6: Ba mẹ vui lòng kiểm tra lại thông tin đã nhập để kích hoạt Monkey Math. Nếu thông tin hiển thị đúng, ba mẹ vui lòng bấm xác nhận. Khi bấm xác nhận, quá trình kích hoạt Monkey Math của ba mẹ đã thành công.

Bước 7: Để bảo mật tài khoản sau khi kích hoạt Monkey Math, ba mẹ hãy tạo mật khẩu cho tài khoản.

Bước 8: Tải ứng dụng Monkey Math và thực hiện đăng nhập bằng SĐT đã xác nhận ở bước 6 để bắt đầu cho con trải nghiệm.

Cách kích hoạt Monkey Math khi thanh toán gói bằng COD

Với trường hợp ba mẹ mua gói học bằng hình thức COD, giao thẻ học sau đó thu tiền tại nhà khi nhận hàng, mã kích hoạt sẽ nằm trong phong thư được giao. Để kích hoạt Monkey Math cho con sử dụng, ba mẹ kiểm tra phong thư và lấy thông tin mã kích hoạt sau đó thực hiện tương tự từ bước 2 như kích hoạt Monkey Math khi mua online mà Monkey đã chia sẻ ở trên.

Monkey Math áp dụng các phương pháp dạy học tích cực. (Ảnh: Monkey)

Ba mẹ lưu ý:

  • Sau khi đã kích hoạt Monkey Math thành công con sẽ được trải nghiệm không giới hạn các bài học trong thời gian mua gói.
  • Mỗi tài khoản Monkey Math không giới hạn số thiết bị cài đặt trong suốt thời gian sử dụng nhưng chỉ cho phép sử dụng đồng thời trên 2 thiết bị trong 1 ngày.
  • Mỗi tài khoản Monkey Math kích hoạt thành công cho phép tạo tối đa 3 hồ sơ (profile) người học, mỗi profile gắn với tên, giới tính, tuổi khác nhau và không được xóa profile.

Hướng dẫn học Monkey Math hiệu quả cho trẻ mới bắt đầu

Monkey Math là ứng dụng giúp trẻ học Toán theo Chương trình GDPT Mới cho trẻ Mầm non và Tiểu học với hơn 60 chủ đề Toán học giúp con phát triển các năng lực Toán học, tư duy và khả năng ngôn ngữ. Để con khai thác đầy đủ các tính năng, giúp việc học đạt kết quả tối ưu nhất, sự đồng hành của ba mẹ rất quan trọng.

Sách bài tập bổ trợ Monkey Math Workbook. (Ảnh: Monkey)

Làm thế nào để giúp con bắt đầu học Toán hiệu quả với Monkey Math? Ba mẹ hãy chú ý một vài mẹo nhỏ Monkey chia sẻ dưới đây:

  • Chọn cấp độ học phù hợp: Monkey Math có 4 cấp độ học từ 1-4, cho các bạn nhỏ Pre-K (3-5 tuổi), Kindergarten (5-6 tuổi), Grade 1 (6-7 tuổi) và Grade 2 (7-8 tuổi). Dựa vào độ tuổi, nhận thức của con ba mẹ hãy chọn chương trình học với cấp độ hợp lý.

  • Gợi mở hứng thú học với chuyên đề Toán học con thích: Monkey Math có tới 60 chủ đề Toán học thú vị, được phân bố vào từng cấp độ học phù hợp. Dựa trên sở thích của con mà ba mẹ có thể bắt đầu cho con học với những chủ đề con hứng thú như các số trong phạm vi 20, tập hợp số, so sánh, hình phẳng…

  • Bám sát lộ trình: Các chuyên gia đã xây dựng bài học Monkey Math theo lộ trình phù hợp xem bài giảng – học và ôn tập qua các hoạt động tương tác – kết hợp với sách bài tập bổ trợ Monkey Math Workbook. Ba mẹ hãy cho con thực hiện tuần tự các bước như trên để đạt hiệu quả học tối ưu nhất.

  • Đưa bài học Toán vào cuộc sống: Đây là cách học hiệu quả và dễ tạo hứng thú hơn cả cho các bạn nhỏ. Tùy từng chủ đề học mà ba mẹ có thể áp dụng các cách thực hành khác nhau cho bé.

Xem thêm: Cách khai thác học Monkey Math hiệu quả [Chi tiết nhất]

Với những chia sẻ trên đây Monkey hy vọng ba mẹ có thể thực hiện kích hoạt Monkey Math dễ dàng và đồng hành học Toán Tiếng Anh hiệu quả cùng con. Ngoài Monkey Math, Monkey còn phát triển các phần mềm học tập được hơn 10 triệu phụ huynh Việt Nam và trên khắp thế giới tin tưởng cho con sử dụng như Monkey Junior, Monkey Stories hay VMonkey. Click vào từng tên ứng dụng để khám phá những điều mới mẻ cho con ba mẹ nhé!

Xem thêm: Thể lệ chương trình “Đuổi hình bắt chữ Tiếng Anh”

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online