Lì xì đầu năm - Tặng ba mẹ và các bé quà tặng "Tất cả những hiểu biết cơ bản về Phonics ba mẹ cần biết"

3633 views

Nhân dịp Tết đến xuân về, Monkey gửi tới món quà mang ý nghĩa thiết thực, tiếp thêm động lực giúp ba mẹ đồng hành cùng các bé trong hành trình chinh phục ngôn ngữ và tư duy.  

Một năm 2019 tuyệt vời đã qua, nhìn lại cả chặng đường học tập, chắc chắn cả các bé và ba mẹ đã rất nỗ lực để rèn luyện thói quen học Monkey mỗi ngày. Có rất nhiều bé đã đặt dấu mốc thành công đầu tiên với hành trình 21 ngày, hay những chia sẻ đầy cảm xúc của ba mẹ về quá trình đồng hành với con gặp không ít khó khăn. Monkey hiểu rằng, mỗi hành trình chinh phục ngôn ngữ đối với bé sẽ là một hành trình dài, cần có sự khai phá, kiên trì và hơn cả là chỉ cần ba mẹ có niềm tin chắc chắn sẽ giúp bé thành công đi đến chân trời ngôn ngữ mới.

Quà lì xì đầu năm

Nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, Monkey gửi tặng ba mẹ và các bé quà lì xì đầu năm "Tất cả những hiểu biết cơ bản về Phonics ba mẹ cần biết". Món quà năm mới chứa đựng tấm lòng, sự tâm huyết của cả đội ngũ xây dựng nội dung Monkey - Đây chính là món quà giúp ba mẹ hiểu được chính xác và rõ ràng về Phonics, một phương pháp rất đáng quan tâm giúp con học tiếng Anh dễ dàng hơn. Đừng quên, ngay tháng 2/2020, Monkey Phonics - Giúp bé đánh vần tiếng Anh dễ như tiếng Việt sẽ chính thức ra mắt để phục vụ các bé.

Chúc ba mẹ và các bé một đón chào một năm mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn đồng hành cùng Monkey trong chặng đường sắp tới.

Ngay từ hôm nay, ba mẹ chỉ cần nhấn CLICK TẠI ĐÂY để cập nhật thông tin tại event của Monkey và có được 1 trong 100 SUẤT "HỌC THỬ MIỄN PHÍ MONKEY PHONICS" cho các ba mẹ ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN. Ngoài ra, những học liệu thú vị như Vòng quay Phonics, Sổ tay Phonics cùng những thông tin sâu hơn và các hoạt động cực kỳ hấp dẫn về Phonics cũng sẽ được Monkey chia sẻ cho ba mẹ tại event trong thời gian tới.

Quà lì xì đầu năm

Với mong muốn giúp mọi trẻ em Việt có cơ hội học tiếng Anh đơn giản, hiệu quả với chương trình học chất lượng và chi phí hợp lý, Monkey Việt Nam sẽ giới thiệu Monkey Phonics - chương trình học Phonics đầu tiên tại Việt Nam của người Việt - cho người Việt trên ứng dụng học tập "Monkey Stories - Phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh cho trẻ". Monkey Phonics được xây dựng trên Synthetic Phonics (Ghép âm - đánh vần tổng hợp) - chương trình được chính phủ Anh, Úc và Mỹ đề nghị áp dụng rộng rãi trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ như một phương pháp dạy/học cách đọc. Đặc biệt, khác với các tài liệu học Phonics khô khan, Monkey Phonics là những bài học sinh động, hấp dẫn, tạo hứng thú cho trẻ nhỏ và đặc biệt: phù hợp với trẻ em Việt Nam.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online