zalo

Monkey Junior: Minigame "Chọn Đúng - Trúng Quà To" với nhiều phần quà hấp dẫn!

141 views

Monkey Junior - Lộ trình học tiếng Anh toàn diện, đã chính thức ra mắt! Để chào mừng sự kiện đặc biệt này, Monkey xin gửi tặng quý phụ huynh và các bé nhiều phần quà bất ngờ thông qua chương trình Minigame "Chọn Đúng - Trúng Quà To" được diễn ra từ ngày 23/8/2024 đến ngày 26/8/2024 trên fanpage Monkey Junior với cách thức tham gia vô cùng đơn giản.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cơ cấu giải thưởng, cách thức tham gia và các điều khoản khác, bạn vui lòng đọc kỹ thể lệ của cuộc thi ngay trong bài viết này.

Cơ cấu giải thưởng

Khi tham gia Minigame, ba mẹ và bé sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn sau:

  • 01 Giải nhất: Xe Scooter + Voucher 6 tháng học miễn phí khóa học Monkey Junior.

  • 01 Giải nhì: Hộp màu 150 chi tiết + Voucher 3 tháng học miễn phí khóa học Monkey Junior.

  • 02 Giải ba: 1 Sách chuyển động + 1 Áo Monkey (mỗi giải).

  • 02 Giải may mắn: 1 Balo dây rút Monkey + 1 Túi bút Monkey (mỗi giải).

Đặc biệt, 100% các bậc phụ huynh tham gia Minigame đều được nhận ebook độc quyền từ Monkey. Đây là món quà tri ân dành tặng cho các bậc phụ huynh đã quan tâm và đồng hành cùng Monkey trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Cách thức tham gia

Để có cơ hội rinh về những phần quà hấp dẫn từ cuộc thi, ba mẹ cần thực hiện đầy đủ 3 bước sau:

Bước 1: Tham gia group đồng hành cùng con học Monkey và like fanpage Monkey Junior.

Bước 2: Like và share bài đăng của Monkey Junior ở chế độ "công khai" kèm hashtag #MonkeyJunior #Lotrinhtoandien.

Bước 3: Ba mẹ comment đáp án chính xác dưới bài đăng của Monkey Junior và tag 03 người bạn cùng tham gia.

Quy định tham gia

Để đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho tất cả mọi người, Monkey xin lưu ý một số quy định quan trọng khi tham gia minigame:

  • Tài khoản Facebook mà ba mẹ sử dụng để tham gia minigame phải là tài khoản chính chủ, được sử dụng thường xuyên. Không được sử dụng tài khoản ảo hoặc tài khoản chỉ được tạo ra để chơi minigame.

  • Khi chia sẻ bài đăng minigame, ba mẹ phải chọn chế độ công khaikèm hashtag. Ngoài ra, ba mẹ không được thêm bất kỳ nội dung quảng cáo hoặc liên kết đến sản phẩm nào khác ngoài thương hiệu Monkey vào bài đăng.

  • Ba mẹ cần bình luận đáp án của mình ngay dưới bài đăng minigame "Chọn Đúng - Trúng Quà To" của Monkey Junior. Ngoài ra, ba mẹ cần tag tên 3 người bạn của mình vào chính bình luận đó để mời họ cùng tham gia.

  • Mỗi tài khoản Facebook chỉ được phép tham gia minigame (bình luận) một lần duy nhất, ba mẹ không được chỉnh sửa hoặc xóa bình luận của mình sau khi đã đăng.

Tiêu chí chọn giải và trao giải

Để đảm bảo tính công bằng và minh bạch, BTC sẽ thực hiện việc chọn giải theo các tiêu chí sau:

  • Thực hiện đầy đủ các bước: Chỉ những người tham gia đã hoàn thành tất cả các yêu cầu của cuộc thi mới được xem là hợp lệ và có cơ hội trúng giải.

  • Chọn ngẫu nhiên: Sau khi lọc ra danh sách những người tham gia hợp lệ, BTC sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên để chọn ra 6 người may mắn nhất nhận giải.

Lưu ý, mọi quyết định liên quan đến việc chọn giải, trao giải đều do BTC đưa ra và có hiệu lực. Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh, quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng.

Về phần trao giải, sau khi kết thúc sự kiện, BTC sẽ tiến hành liên hệ trực tiếp với những người trúng giải để xác nhận thông tin và sắp xếp việc gửi quà. Thời gian nhận quà sẽ được thông báo cụ thể sau khi kết thúc sự kiện.

Minigame "Chọn Đúng - Trúng Quà To". (Ảnh: Monkey)

Thời gian diễn ra Minigame

Chương trình Minigame "Chọn Đúng - Trúng Quà To" với Monkey Junior sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23/08/2024 đến hết ngày 26/08/2024

Như vậy, ba mẹ sẽ có cơ hội tham gia minigame đầy thú vị và tranh tài để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn từ Monkey Junior trong vòng 4 ngày. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này mà hãy nhanh tay tham gia ngay hôm nay để tăng cơ hội nhận quà nhé!

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp ra mắt Monkey Junior phiên bản MỚI

Ngoài việc tham gia minigame đầy thú vị, các bậc phụ huynh còn có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt sau:

  • Giảm 50% học phí: 100 phụ huynh đăng ký khóa học Monkey Junior - Lộ trình toàn diện sớm nhất sẽ được hưởng mức giảm giá cực kỳ hấp dẫn lên đến 50% học phí. Đây là cơ hội tuyệt vời để các con được tiếp cận với chương trình học tiếng Anh chất lượng cao với chi phí ưu đãi.

  • Vòng quay may mắn: Ba mẹ đăng ký mua hàng thành công sẽ nhận ngay 01 mã số dự thưởng ngẫu nhiên để tham gia chương trình "Quay số trúng thưởng". Cơ hội rinh về những phần quà giá trị lên đến 3 triệu đồng đang chờ đón ba mẹ. Càng nhiều mã số dự thưởng, cơ hội trúng thưởng càng cao!

Nhân dịp ra mắt Monkey Junior - Lộ trình học tiếng Anh toàn diện, đội ngũ Monkey hy vọng chương trình Minigame "Chọn Đúng - Trúng Quà To" lần này sẽ mang lại niềm vui và những trải nghiệm tuyệt vời cho ba mẹ và các bé. Cơ hội trúng thưởng là rất lớn, vì vậy hãy nhanh tay tham gia để rinh về những phần quà giá trị nhé! Chúc ba mẹ thật nhiều may mắn!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey