Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới: Ba mẹ suy nghĩ nghĩ gì sau khi cùng con trải nghiệm?

2154 views

Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới ra mắt nhận được rất nhiều quan tâm của ba mẹ. Mọi phản hồi (feedback) của ba mẹ đều giúp Monkey xem xét, cải tiến sản phẩm tốt hơn.

Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới giúp con yêu lại tiếng Anh từ đầu

Đó là chia sẻ của chị Vũ Thị Hằng (Bình Dương) khi cho con trải nghiệm Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới với giao diện và nhiều tính năng mới được cập nhật. Chị Hằng hiện có 2 bé, bé lớn 5 tuổi và bé nhỏ gần 3 tuổi. Cả 2 bé nhà chị Hằng đều đang trải nghiệm Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới. 

Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới. (Ảnh: Monkey)

Nhận xét chung về phiên bản mới cập nhật này, chị Hằng chia sẻ: “Thực sự phiên bản mới đã làm rất tốt rồi. Ngay khi được chơi cùng Monkey Junior mới, các bạn nhà mình đều rất hào hứng. App có hình ảnh sắc nét, âm thanh rất rõ, giọng đọc hay, các chuyển động khiến bé thích thú và muốn đọc theo. Bé lớn nhà mình tiếp cận Monkey Junior từ khi còn bé. Khi học kết hợp Monkey Stories thì có phần bị chán đi nhưng khi con chơi Monkey Junior phiên bản mới thì giống như yêu lại từ đầu vậy”

“Xét về khía cạnh của người lớn mình thích nhất ở app là phần có Spelling hay đánh vần. Kể cả với những bạn học sinh lớn mình đang dạy, các bạn có lượng từ vựng rất lớn nhưng nhiều bạn lại bỏ quên phần đánh vần này. Các bạn phản xạ đánh vần với tốc độ chưa kịp nhanh để có thể làm các bài tập liên quan đến thi trên trường hay lấy chứng chỉ quốc tế. Còn riêng với bạn nhỏ nhà mình, bé thích nhất phần ghi âm với công nghệ AI nhận diện giọng nói”, chị Hằng chia sẻ thêm. 

Sau khi cùng con trải nghiệm Monkey Junior, chị Hằng mong muốn con có thể tự thay đổi được hình đại diện người học thật trong app, không phải là các hình hoạt họa như hiện tại. Mong muốn của chị Hằng cũng giống rất nhiều ba mẹ khác. Trong buổi lễ ra mắt Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới, CEO Đào Xuân Hoàng – cha đẻ của Monkey Junior đã chia sẻ: “Việc thay đổi hình đại diện của người học là hình thật là điều Monkey muốn làm. Đây là ý tưởng hay và có rất nhiều ba mẹ đề xuất nguyện vọng này”. Và chắc chắn trong tương lai gần, ba mẹ sẽ được trải nghiệm tính năng mới này trên Monkey Junior. 

Tính năng AI giúp con phát âm chuẩn hơn

Đã cho con làm bạn với Monkey từ năm 2018, chị Nguyễn Thị Hường (Bắc Giang) nhận thấy sự tiến bộ rõ của 2 con sau khi học Monkey Junior 1 năm. Chị Hường cũng chia sẻ bản thân mình ban đầu không phải là người giỏi tiếng Anh, thậm chí không biết tiếng Anh chút nào nhưng từ khi đồng hành cùng con học Monkey, chị cũng học hát, học tiếng Anh để có thể học cùng con mỗi ngày.  

Tính năng AI giúp con phát âm chuẩn hơn. (Ảnh: Monkey)

Đánh giá về Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới, chị Hường chia sẻ: “Thời gian gần đây, mình thấy con bật âm rất tốt, nhất là học với Monkey Junior mới, hầu như từ nào cũng thấy bật tốt lắm”. 

Cũng như chị Hường, chị Đoàn Thị Hoài Thương (mẹ bé Dừa) cũng đã cho con trải nghiệm Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới. Chị Thương chia sẻ: “Mình và bạn Dừa học chương trình Monkey từ rất sớm. Từ 18 tháng mình đã cho Dừa làm quen với Monkey Junior, đến 30 tháng con và mẹ học kết hợp cùng Monkey Stories. Lúc đó bạn Dừa học Monkey Stories nhiều hơn. Tuy nhiên gần đây Monkey Junior 3.0 xuất hiện, Dừa lại đòi mẹ cho học hàng ngày. Hiện tại con vẫn học Monkey Junior 2 lần/ tuần để ôn tập từ vựng. Bản thân mình thích nhất tính năng AI ghi âm giọng nói. Có máy trợ giúp con sẽ biết sai ở đâu để cùng mẹ học và sửa lại”

Tính năng AI giúp con phát âm chuẩn hơn. (Ảnh: Monkey)

“Lúc đầu mới phát âm với AI thấy hình mặt mếu hiện lên con cũng hơi buồn một chút nhưng có mẹ động viên và ngồi học cùng nên bạn Dừa không hề nản chí. Bạn ý được biết những chỗ phát âm chưa tốt được máy bôi đỏ và lần sau đọc lại tốt hơn", chị Thương kể thêm về trải nghiệm của bé Dừa khi học với Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới. 

Monkey Junior phiên bản mới giúp con học từ vựng toàn diện

Chị Tô Thị Thu (Hải Dương) có 2 bạn nhỏ 6 tuổi và 9 tuổi đều học Monkey Junior. Chị Thu chia sẻ vì đã quá quen thuộc với phiên bản cũ nên khi chuyển qua bản mới, hai con đều tự biết cách sử dụng như: điền ngày sinh, chọn hình đại diện, chọn chủ đề yêu thích, sử dụng các tính năng mới như AI…

Monkey Junior phiên bản mới giúp con học từ vựng toàn diện. (Ảnh: Monkey)

Nói về Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới chị Thu nhận xét: “Monkey Junior 3.0 có thế mạnh từ vựng khổng lồ, các chủ đề như màu sắc, đồ ăn, đồ uống, thiên nhiên… rất quen thuộc và thu hút sự tìm tòi của các con. Với Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới, con được học từ vựng toàn diện. Thứ nhất, con được nghe, luyện đọc phát âm và kiểm tra xem mình đã làm đúng chưa. Thứ hai, con được nhận biết cách viết từ đúng qua trò chơi sắp xếp chữ cái để hoàn thành từ đúng, khác với cách học viết máy móc dễ khiến con nhàm chán. Thứ ba, con hiểu nghĩa của từ qua các hình ảnh, video minh họa sinh động. Và cuối cùng con còn biết sử dụng từ đó trong ngữ cảnh nào nữa”. 

Chị Thu cũng chia sẻ thêm, có nhiều phụ huynh lo ngại vì app không có tiếng Việt, không có dịch nghĩa ví dụ “dog” là con chó, “cat” là con mèo… Nhưng với phương pháp Monkey áp dụng, trẻ phản xạ ngôn ngữ nhanh hơn. Con không mất công dịch nghĩa của từ nữa. “Ba mẹ hãy học và trải nghiệm cùng con chắc chắn sẽ thấy hiệu quả”, chị Thu nói. 

Stickers và game tương tác mới giúp con thêm hào hứng

Sau khi cùng con trải nghiệm Monkey Junior phiên bản mới, rất nhiều ba mẹ đã nhắn tin cho Monkey chia sẻ rằng con đòi học thêm để có sao và tích xu mua những sticker mình thích và đây là phần mà bé rất thích trong phiên bản mới này. 

Stickers và game tương tác mới. (Ảnh: Monkey)

Chị Vũ Thị Mai Tú Thành (Hà Nội) chia sẻ: “Ngày trước con ngày nào cũng học, học theo thói quen nhưng độ hứng thú đã giảm. Từ khi có Monkey Junior mới thì con hứng thú hơn nhiều, xin mẹ học thêm. Con rất thích khi chọn vào học có phần fun fact, giúp con khám phá nhiều điều thú vị hơn và đặc biệt là bộ sticker mới. Con hào hứng với việc xem mình có bao nhiêu xu rồi để mua sticker mới và luôn cân nhắc mua cái gì, có đủ xu để mua không…”.

Sự đồng hành của ba mẹ luôn là điều quan trọng nhất

Là một trong những bà mẹ tâm huyết và kiên trì trong việc đồng hành cùng con học tiếng Anh, chị Thương chia sẻ vì có rất nhiều ba mẹ quen với Monkey Junior phiên bản cũ rồi nên khi chuyển qua bản mới chắc chắn sẽ không quen.“Nhiều ba mẹ không biết phải cho con học thế nào, màn hình này là gì, nút này có chức năng gì… nhưng ba mẹ đừng lo lắng nhé! Chúng ta hãy cố gắng dành 1 buổi để tự trải nghiệm trước rồi đồng hành cùng con. Như vậy khi vào học, con không phải chờ đợi mà bắt nhịp được với bài học mới luôn”, chị Thương nói thêm. 

Chị Thương cũng nhắn nhủ đến các ba mẹ: “Hãy tiếp tục đồng hành và kiên trì cùng con. Thực tế khóa học không hề đắt, ai cũng có khả năng mua cho con nhưng cái cốt lõi là mình có thực sự chịu đầu tư đồng hành cùng con không. Có những mẹ mang khóa học về con họ phát triển, tiến bộ tốt nhưng có người lại chưa được như mong đợi. Ba mẹ đừng lo lắng không biết tiếng Anh không học cùng con được mà hãy đồng hành cùng con như những người bạn. Con vui vẻ, hào hứng khi học là ba mẹ đã thành công rồi. Thời gian đầu con có thể chưa nói được tiếng Anh cũng đừng lo lắng, đến lúc con tự tin, con tốt lên sẽ tự khắc bật ra thôi”

Chị Tú Thành cũng chia sẽ cùng các ba mẹ: “Quá trình đồng hành cùng con học là quá trình dài nhưng thực sự tuyệt vời, giúp kết nối tình cảm mẹ con, giúp con học ngôn ngữ theo cách khác so với những gì ngày xưa chúng ta phải học ở trường”

Xem thêm: Vai trò của ba mẹ trong việc giúp con bắt đầu học tiếng Anh

Phản hồi liên tục của ba mẹ giúp Monkey nỗ lực cải tiến sản phẩm từng ngày

 Chia sẻ tại Lễ ra mắt Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới, CEO Đào Xuân Hoàng cho hay: “Bản thân mình là một ông bố đến với giáo dục, làm Monkey trên hành trình dạy con sau đó mới tìm ra đam mê của mình liên quan đến mảng giáo dục công nghệ để giúp ích cho các bạn nhỏ trong quá trình học. Mình hiểu rõ tâm tư của những người làm cha, làm mẹ trên hành trình đồng hành cùng con. Đó là lý do tại sao, bản thân mình và đội ngũ Monkey sẽ thường xuyên cập nhật, cải tiến trên tinh thần lắng nghe ý kiến mọi người. Tất cả những feedback (phản hồi) mình sẽ đọc đầy đủ và bàn bạc với đội ngũ sản phẩm xem đâu là trải nghiệm tốt cho người dùng”

Phản hồi liên tục của ba mẹ giúp Monkey nỗ lực cải tiến sản phẩm. (Ảnh: Monkey)

“Thực tế, Monkey đã dựa trên rất nhiều phản hồi của người dùng, xem những phản hồi đó như thế nào để tiếp tục cải tiến. Bản thân mình cũng đã nhận được rất nhiều đánh giá của ba mẹ, có khen, có chê, có góp ý và mình đều đánh giá cao điều đó. Cảm ơn ba mẹ đã dành thời gian để gửi phản hồi cho Monkey để Monkey có thể cải tiến sản phẩm ngày càng tốt lên”, CEO Đào Xuân Hoàng nhấn mạnh.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online