zalo

Monkey Shop: Nhận ngay quà tặng độc quyền khi học cùng siêu ứng dụng Monkey Junior

162 views

Monkey Junior - Siêu ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em vừa ra mắt tính năng Monkey Shop, nơi bé có thể tích lũy xu và đổi lấy những phần quà hấp dẫn. Đây là một tính năng mới vô cùng hấp dẫn, giúp bé vừa học tiếng Anh vừa có thể nhận quà. Cùng tìm hiểu về Monkey Shop và cách tích lũy xu nhận quà ngay tại đây!

Monkey Shop là gì?

Monkey Shop là một phần trong hệ thống các phần thưởng của Monkey Junior (gồm: Thú cưng, Sticker, Monkey Shop). Đây một tính năng mới được bổ sung trong siêu ứng dụng Monkey Junior, cho phép bé dùng xu của mình để đổi thành những quà tặng hiện vật, được Monkey gửi về tận nhà cho bé. Monkey shop là một hoạt động thú vị và bổ ích, giúp bé tích lũy kiến thức và kỹ năng học tập, đồng thời có cơ hội nhận được những phần thưởng độc quyền hấp dẫn từ Monkey.

Monkey Shop là một phần trong hệ thống các phần thưởng của siêu ứng dụng Monkey Junior

Lý do khiến Monkey Shop trở nên hấp dẫn với trẻ em?

Monkey Shop đang được đánh giá là một trong những tính năng thú vị và được các bé chờ đón nhiều nhất trong phiên bản nâng cấp lần này. Bởi một số lý do như:

  • Tính mới lạ, hấp dẫn: Monkey Shop là một tính năng mới được bổ sung trong siêu ứng dụng Monkey Junior, mang đến cho bé những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích. Bé có thể tự lựa chọn quà tặng mình yêu thích, giúp bé cảm thấy hứng thú hơn với việc học tập.

  • Giá trị thực tiễn: Các quà tặng trong Monkey Shop đều là những món đồ có giá trị thực tiễn, phù hợp với nhu cầu và sở thích của trẻ em. Điều này khiến bé cảm thấy hào hứng và mong muốn tích lũy xu để đổi quà.

  • Kích thích sự cạnh tranh lành mạnh: Monkey Shop tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh, giúp bé có thêm động lực học tập để tích lũy xu và đổi quà. Bé sẽ cảm thấy vui sướng và tự hào khi có thể đổi được những món quà mình yêu thích bằng sự cố gắng của bản thân.

  • Cách thức đổi quà đơn giản, thuận tiện: Bé chỉ cần vào Monkey Shop, lựa chọn quà tặng muốn đổi, sau đó đổi bằng số xu tương ứng, Monkey sẽ gửi quà về tận nhà cho bé mà không cần thực hiện những thao tác phức tạp khác.

Tóm lại, Monkey Shop là một tính năng mới lạ và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho trẻ em. Ngay từ khi mới ra mắt, tính năng này đã và đang được các bé yêu thích và đón nhận nồng nhiệt.

Các quà tặng hiện vật có trong Monkey Shop

Khi có đủ xu, bé có thể vào Monkey Shop để lựa chọn quà tặng muốn nhận. Các quà tặng hiện vật trong Monkey Shop bao gồm:

  • Áo mưa Monkey

  • Nón Monkey

  • Balo Monkey

  • Túi dây rút Monkey

  • Tập/sổ tay Monkey

  • Ly giữ nhiệt Monkey

  • Và rất nhiều quà tặng khác sẽ được ra mắt trong tương lai.

Lưu ý: Các loại quà tặng trong Monkey Shop có thể sẽ được thay đổi để phù hợp hơn với nhu cầu và sở thích của trẻ.

Các quà tặng hiện vật có trong Monkey Shop

Cách tích lũy xu để mua quà tại Monkey Shop

Để tích lũy xu để mua quà tại Monkey Shop, bé cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Monkey Junior.

Bước 2: Đăng ký tài khoản và kích hoạt ứng dụng.

Bước 3: Chọn khóa học phù hợp với độ tuổi và trình độ của bé.

Bước 4: Bắt đầu học tập, với mỗi bài học hay nhiệm vụ mà bé hoàn thành sẽ nhận được một lượng xu tương ứng với độ khó của bài học hay nhiệm vụ.

Phần thưởng trong Monkey Junior được tính chung cho tất cả các khóa học. Với mỗi khóa học, bé sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng với độ khó của các bài học trong khóa học đó. Hiện tại, Monkey Junior có 3 khóa học: Monkey ABC, Monkey Stories và Monkey Speak. Trong tương lai, Monkey Junior sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều khóa học mới để đáp ứng nhu cầu học tập của các bé.

Những quà tặng khác trong hệ thống quà tặng của Monkey Junior

Ngoài Monkey Shop, hệ thống phần thưởng của siêu ứng dụng Monkey Junior còn có các phần quà tặng thú vị khác, gồm: Thú cưng và Sticker. Cụ thể như sau:

Thú cưng

Hãy tưởng tượng có một người bạn đồng hành trung thành trong chuyến phiêu lưu học ngôn ngữ của bạn – đó chính xác là những gì hoạt động "Thú cưng" của Monkey mang lại! Bé có thể sử dụng số xu có được để mua vật phẩm (bao gồm: mũ, áo, quần, giày, phụ kiện,...) để làm đẹp cho thú cưng của mình. 

Thú cưng không chỉ là một người bạn đồng hành mà còn là một phần thưởng khích lệ cho bé khi hoàn thành các bài học. Nghĩa là, khi bé càng học tập chăm chỉ, bé càng có nhiều xu để mua vật phẩm làm đẹp cho thú cưng của mình.

Thú cưng

Sticker

Sticker là một phần quà tặng thú vị trong hệ thống phần thưởng của Monkey Junior. Bé có thể nhận được sticker bằng cách hoàn thành các bài học, thử thách trong siêu ứng dụng. Sticker không chỉ là một phần thưởng khích lệ cho bé khi hoàn thành các bài học mà còn là một cách để bé thể hiện sở thích và cá tính của mình. Hiện tại, Monkey Junior có rất nhiều loại sticker với các chủ đề khác nhau mà bé có thể thỏa sức khám phá và sưu tập.

Sticker

Siêu ứng dụng Monkey Junior không chỉ là một ứng dụng giáo dục giúp trẻ em học ngôn ngữ một cách hiệu quả, mà còn tạo ra một môi trường học tập thú vị và độc đáo với các tính năng mang tính khích lệ như Monkey Shop. Việc kết hợp giữa học tập và giải trí không chỉ kích thích sự hứng thú học của trẻ mà còn giúp phụ huynh có thêm phương tiện để động viên con em mình.

Nhấp vào đây để trải nghiệm miễn phí và khám phá thêm về các gói học của Monkey Junior và chính sách mua hàng.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 2, 3, 4 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online