zalo

Monkey Stories - Ứng dụng giúp trẻ giỏi tiếng Anh trước 10 tuổi

700 views

Chắc hẳn đã có nhiều ba mẹ từng nghe đến Monkey Stories - một ứng dụng giúp trẻ giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10 số 1 của Việt Nam. Với đặc điểm nổi bật là có phương pháp học thông qua trò chơi và truyện tranh tương tác, Monkey Stories ngày càng được các bạn nhỏ yêu mến, các ba mẹ tin tưởng. Dưới đây là những thông tin tổng quan để ba mẹ có thể tìm hiểu về ứng dụng này một cách dễ dàng nhất.

Monkey Stories là gì? 

Monkey Stories hiện nay đang là ứng dụng số 1 ở Việt Nam giúp bé giỏi tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ tuổi. Dựa trên những nghiên cứu của các chuyên gia về khả năng học ngôn ngữ của bé trong giai đoạn sớm, phần mềm học tiếng Anh Monkey Stories đã phát triển phương pháp học hiện đại. 

Với phần mềm này, bé được học thông qua các trò chơi và các kho truyện tranh có thể tương tác với chương trình học theo chuẩn quốc tế. Cùng với đó, ứng dụng này sẽ giúp các bé phát triển toàn diện với 4 kỹ năng bao gồm: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Đối tượng học Monkey Stories

Có nhiều ba mẹ có con điểm không cho con học quá sớm vì nghĩ rằng con chưa đủ khả năng để học một ngôn ngữ thứ hai. Tuy nhiên, các nghiên cứu của những chuyên gia về giáo dục hàng đầu đã chỉ ra rằng, càng “tắm ngôn ngữ” sớm, bé càng phát triển tư duy ngôn ngữ tốt hơn.

Monkey Stories giúp trẻ giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10. (Ảnh: Monkey)

Monkey Stories được xây dựng dành riêng cho các bé trước 10 tuổi, cụ thể là các bé từ 2 đến 10 tuổi. Đây là giai đoạn trẻ phát triển khả năng tư duy ngôn ngữ rất tốt. Nếu được hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên, bé hoàn toàn có thể chinh phục tiếng Anh một cách dễ dàng. 

Khám phá chương trình học Monkey Stories

Các chương trình học của Monkey Stories đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và trình độ của trẻ trong độ tuổi theo học. Ứng dụng này đã phát triển 4 chương trình học, chỉ gói gọn trong 1 Monkey Stories App giúp ba mẹ tối ưu được chi phí, thời gian và giúp bé tăng cường hứng thú trong học tập. 4 chương trình học của ứng dụng bao gồm:

  • Phần Đọc

Đây là chương trình học rất quan trọng của Monkey Stories với kho truyện tranh tương tác được chia thành nhiều chủ đề với các cấp độ khác nhau, có thể phù hợp với năng lực của mọi bạn nhỏ.

Phần Đọc Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Ở phần Đọc này sẽ có hơn 1000 câu chuyện với 11 chủ đề và 4 cấp độ học tập từ cơ bản đến nâng cao. Hiện nay, bộ truyện đang có 6 hình thức truyện tương tác bao gồm: Truyện vẽ tĩnh, truyện hoạt hình, truyện ảnh thật, truyện nhạc, truyện series, truyện icon. Các hình thức truyện này rất đa dạng, giúp bạn nhỏ tiếp cận từ hình ảnh đến âm thanh, đến biểu tượng một cách rất hấp dẫn.

Cùng với đó, mỗi truyện còn có từ 2 đến 4 hoạt động hoặc trò chơi.Trong kho có hơn 400 truyện có tương tác sau truyện và kho truyện luôn được cập nhật mới hàng tuần.

  • Phần Đọc - Hiểu

Đây là phần học kết hợp các hoạt động và truyện đọc để các bạn nhỏ có thể phát triển toàn diện các kỹ năng cơ bản. Trong phần này có 119 bài học được chia thành 3 cấp độ học tập. Trong mỗi bài học lại có thêm từ 6 đến 12 trò chơi hoặc hoạt động để tăng tính tương tác và giúp bé hứng thú học hơn.

  • Phần Monkey Phonics

Là một trong những phần học nổi bật của Monkey Stories, Monkey Phonics giúp các bé đánh vần tiếng Anh một cách dễ dàng. Ở phần này hiện đang có 3 cấp độ học với 243 bài học và hơn 60 game tương tác. Bằng phương pháp Synthetic Phonics, ứng dụng sẽ dạy trẻ 44 quy tắc ngữ âm của tiếng Anh.

Monkey Phonics giúp trẻ đánh vần tiếng Anh dễ dàng. (Ảnh: Monkey)

Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi trong chương trình này, các cấp độ học sẽ có độ khó tăng dần, mỗi cấp độ đều giúp bé ôn tập thông qua các bài kiểm tra. Bé sẽ học cả âm và sight words.

  • Phần Nghe

Ở phần học này, các bạn nhỏ được cung cấp gần 300 đầu sách nói thuộc rất nhiều thể loại như truyện ngụ ngôn, truyện kinh điển, bài học cuộc sống, thơ… Đây chính là môi trường “tắm tiếng Anh” cho bé mỗi ngày, giúp bé sống với ngôn ngữ và tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất như tiếng mẹ đẻ.

Kho sách nói đồ sộ Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Phần nghe cũng có 4 cấp độ học với độ khó tăng dần. Phần này cũng được phát triển rất nhiều tính năng như hiển thị chữ theo giọng đọc, nghe theo playlist, hẹn giờ, nghe khi tắt màn hình… Kho truyện trong chương trình Nghe cũng được làm mới hàng tuần.

Ngoài ra, Monkey Stories còn có kho học liệu miễn phí với hơn 100 học liệu gồm các bài tập bổ trợ để bé ôn tập lại những kiến thức đã gặp trong bài học, trong các mẩu truyện…

Ưu điểm của Monkey Stories

Với chương trình học chuẩn quốc tế được thiết kế bám sát phù hợp với văn hóa Việt Nam và năng lực của bé, phần mềm Monkey Stories ngày càng được yêu thích. Ngoài ra, ứng dụng này còn có rất nhiều ưu điểm như sau:

  • Kho truyện của ứng dụng được ghi âm chuẩn theo giọng bản xứ Anh - Mỹ giúp định hướng bé phát âm chuẩn ngay từ ngày đầu tiếp xúc với ngôn ngữ.

  • Thiết kế chương trình học thông minh giúp bé có thể phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng học tiếng Anh.

  • Nhờ phương pháp “tắm ngôn ngữ”, bé sẽ được rèn luyện khả năng tư duy, khả năng nghe hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điều này giúp bé có phản xạ nhanh hơn khi giao tiếp.

  • Các câu chuyện và những hình ảnh được thiết kế trong các bài học sẽ gợi được trí tưởng tượng của bé, từ đó tạo được niềm vui cho bé khi học cùng Monkey.

  • Ba mẹ chỉ cần bỏ ra mức chi phí rất hợp lý để giúp bé phát triển ngôn ngữ thứ hai ngay tại nhà, vào bất cứ lúc nào, kể cả khi không kết nối với internet.

Cách học Monkey Monkey Stories hiệu quả

Với đặc thù là ứng dụng giúp trẻ cải thiện được cả 4 kỹ năng sử dụng tiếng Anh thông qua phương pháp hấp thụ ngôn ngữ tự nhiên, ba mẹ hãy để bé được tự do khám phá và tắm ngôn ngữ hàng ngày cùng Monkey Stories.

Sự đồng hành của ba mẹ rất quan trọng. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Tuy vậy, vai trò của ba mẹ trong việc định hướng và khơi gợi niềm đam mê học tập của con cũng rất quan trọng. Ở giai đoạn này, cách học hiệu quả chính là ba mẹ hãy đồng hành cùng con trên con đường khám phá ngôn ngữ mới ở giai đoạn đầu đời. Ba mẹ cần nhớ:

  • Không nên cho bé đọc quá nhiều mẩu truyện trong một lần học. Việc học cần dựa vào độ hứng thú và khả năng tiếp thu của con. Nếu ba mẹ để bé đọc quá nhiều sẽ khiến bé mất hứng thú học tập và cảm thấy mệt mỏi, không thể tiếp thu được hết kiến thức.

  • Không nên ngăn cản nếu bé muốn đọc lại một truyện nhiều lần. Bé thường có xu hướng đọc lại một truyện mà mình yêu thích và đây cũng chính là một cách học hiệu quả nhờ quá trình lặp lại.

  • Ba mẹ nên khuyến khích bé tương tác nhưng không nên ép buộc. Ba mẹ cần làm mẫu tương tác với ứng dụng và khuyến khích bé trải nghiệm nhưng cần tôn trọng nhu cầu và độ hứng thú của bé.

  • Ba mẹ nên ưu tiên tâm trạng cũng như cảm xúc của bé trong khi học.

  • Cùng với đó, ba mẹ nên tránh việc so sánh bé và đừng bao giờ kiểm tra bé khiến bé có suy nghĩ học chỉ để trả bài.

Xem thêm: Hướng dẫn học Monkey Stories hiệu quả

Cách đăng ký tài khoản học dễ dàng

Để có thể sử dụng Monkey Stories, đồng hành cùng quá trình học tiếng Anh của bé, ba mẹ cần đăng ký và mua tài khoản học. Hiện nay, việc đăng ký và mua tài khoản học rất dễ dàng như sau:

  • Ba mẹ tải ứng dụng Monkey Stories về điện thoại, máy tính bảng, laptop… rồi cài đặt ứng dụng.

  • Sau khi cài đặt ứng dụng, ba mẹ mở Monkey Stories và bấm vào nút “Đăng ký” rồi nhập những phần thông tin yêu cầu và ấn hoàn tất.

  • Khi đã có tài khoản học, ba mẹ cần mua gói học cho con. Hiện nay Monkey Stories đang có 3 gói học là gói 6 tháng, 1 năm và gói học trọn đời. Ba mẹ chọn gói học phù hợp theo nhu cầu cho bé.

  • Việc mua gói học có thể thực hiện trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc ba mẹ liên hệ với tổng đài 1900 636052 để được tư vấn trực tiếp.

Ứng dụng học tiếng Anh cho bé dưới 10 Monkey Stories có thể trở thành món quà của ba mẹ dành cho con trong giai đoạn đầu đời. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ba mẹ có cái nhìn tổng quát về ứng dụng học tập và đưa ra quyết định đầu tư cho con trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Cách thức tham gia Vocab Check: Thử tài từ vựng cùng Monkey Junior

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online